เขตดุสิตจัดประชุมผู้อำนวยการประจำหน่วยเลือกตั้ง 143 คน

ข่าวทั่วไป Wednesday July 21, 2004 16:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--กทม.
เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครที่จะมีขึ้นในวันที่ 29 ส.ค. 47 นี้ เขตดุสิตได้จัดประชุม ผู้อำนวยการประจำหน่วยเลือกตั้ง รวม 143 คน ซึ่งมาจากข้าราชการครูในสังกัดทั้ง 9 โรงเรียน ณ ห้องอภิบาลดุสิต ชั้น 4 อาคารราชวัตร เวลา 16.00-17.00 น.
นายอรรถพร สุวัธนเดชา ผู้อำนวยการเขตดุสิต กทม. กล่าวว่า ในการจัดประชุมผู้อำนวยการประจำหน่วยเลือกตั้งในครั้งนี้ เขตจะแจ้งให้ทราบถึงโครงสร้างการควบคุมจัดการเลือกตั้ง อันประกอบด้วย คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำกรุงเทพมหานคร (กกต.กทม.) คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำท้องถิ่นกรุงเทพมหานคร (กกต.ท้องถิ่น กทม.) นอกจากนี้จะได้ชี้แจง ทบทวน ถึงอำนาจหน้าที่ของผู้อำนวยการประจำหน่วยเลือกตั้ง ทั้งนี้ในการเลือกตั้งครั้งนี้ทุกหน่วยในเขตดุสิตจะนำบัตรเลือกตั้งมานับคะแนนรวมกัน ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
ผู้อำนวยการเขตดุสิต กล่าวในตอนท้ายว่า การจัดประชุมและอบรมผู้อำนวยการประจำหน่วยเลือกตั้งในครั้งนี้ จะทำให้ทุกคนได้รับทราบข้อมูลและรายละเอียดของการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร รับทราบถึงข้อกฎหมาย ระเบียบที่จะต้องปฏิบัติ ท้ายสุดคณะผู้บริหารจะเปิดโอกาสให้ผู้เข้ารับการอบรมทุกคนแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นในการเลือกตั้งทุกครั้งที่ผ่านมาและข้อเสนอแนะต่างๆ เพื่อจะได้นำมาปรึกษาและวางแนวทางการแก้ไขให้เกิดความสะดวก เรียบร้อย เพื่อให้การดำเนินการเลือกตั้งเป็นไปด้วยความเรียบร้อยต่อไป--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ