สายการบินนกแอร์ ขอเชิญสื่อมวลชนเฝ้าทูลละอองพระบาทรับเสด็จฯ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จเป็นองค์ประธานพิธีเปิดสายการบินนกแอร์

ข่าวทั่วไป Thursday July 22, 2004 08:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
ขอเชิญเฝ้าทูลละอองพระบาทรับเสด็จฯ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีเนื่องในพระราชวโรกาสทรงเสด็จเป็นองค์ประธานในพิธีเปิดสายการบินนกแอร์ อย่างเป็นทางการ
บริษัทโทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด ในนามของสายการบินนกแอร์ มีความยินดีขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเฝ้าทูลละอองพระบาทรับเสด็จฯ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในพระราชวโรกาสทรงเสด็จเป็นองค์ประธานในพิธีเปิดสายการบินนกแอร์ อย่างเป็นทางการ
ในโอกาสนี้ นายพาที สารสิน ประธานบริหารเจ้าหน้าที่สายการบินนกแอร์ จะเผยโฉมเครื่องบินลำแรกของสายการบินนกแอร์ พร้อมกับแนะนำทีมงานด้วย โดยมีรายละเอียดของวัน เวลาและสถานที่ ดังนี้
วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2547
เวลา 15.00 — 18.00 น.
ศูนย์ซ่อมเครื่องบินบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)
ท่าอากาศยานกรุงเทพฯ ดอนเมือง
อนึ่ง เนื่องจากมาตรการการรักษาความปลอดภัยและข้อจำกัดด้านสถานที่จอดรถ ทางบริษัทฯ จึงได้จัดเตรียมสถานที่จอดรถสำหรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ณ บริเวณลานจอดรถกองทัพอากาศ (ดังแผนที่ที่อยู่ด้านหลังของบัตรเชิญ ซึ่งแนบมาพร้อมกับจดหมายฉบับนี้) ท่านสามารถนำรถเข้าจอดได้ตั้งแต่เวลา 15:00 น. เป็นต้นไป และเพื่อความสะดวกของท่านเอง ทางบริษัทฯ จึงได้จัดเตรียมรถรับ-ส่ง จากบริเวณลานจอดรถไปยังอาคารพิธีทุกๆ 10 นาที (เที่ยวสุดท้ายเวลา 16:00 น.)
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะบริษัทที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์ของสายการบินนกแอร์หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้ต้อน รับท่านในงานครั้งนี้ หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ คุณกุลธวัช คุณสุภารัตน์ และดิฉัน ได้ที่หมายเลข 0-2260-5820 โทรสาร 0 2260 5847-8 หรืออีเมล์ tqprthai@ksc9.th.com
รายละเอียดสำคัญอื่นๆสำหรับสื่อมวลชนที่จะมาร่วมงาน นกแอร์
1 เวลา: ขอความกรุณาไปถึงสถานที่ตั้งแต่เวลาบ่าย 3 โมง เพื่อลงทะเบียน
2 การแต่งกาย: สุภาพบุรุษ - สูทสากล
สุภาพสตรี - เสื้อแขนยาว หรือสูทสากล และกระโปรงคลุมเข่า รองเท้าหุ้มส้น
3 รถรับส่ง: มีรถรับส่งบริการไปและกลับจากอาคารพิธีถึงลานจอดรถ
4 บัตรจอดรถ: กรุณาวางบัตรจอดรถสีม่วงที่แนบไปกับ จดหมาย และบัตรเชิญ ไว้หน้ารถขณะจอดรถที่ฐานทัพอากาศ
5 การถ่ายภาพในงาน : ให้นำบัตรประจำตัวผู้สื่อข่าวมาแลกรับปลอกแขนจึงจะสามารถถ่ายภาพในงานได้ ห้ามใช้กล้องดิจิตอลถ่ายภาพ ให้ใช้เพียงกล้องที่ใช้ฟิล์มเท่านั้น
พิธีการโดยสังเขป
15:00 น.-16:00 น. - ลงทะเบียน
- บริการอาหารและเครื่องดื่ม
16:30 น. - ประจำที่นั่งเพื่อรอรับเสด็จฯ
17:00 น.-18:00 น. - สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรม
ราชกุมารี เสด็จฯถึงบริเวณงาน
- พิธีเปิดดำเนินการสายการบินนกแอร์อย่าง
เป็นทางการ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ