“กบ-เจ-บอย” จับมือโชว์เพลงรัก 3 สไตล์ ใน "THE GENTLEMEN CONCERT"

ข่าวทั่วไป Thursday July 22, 2004 08:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ค.--เอไทม์ มีเดีย
นับเป็นคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของ 3 สุภาพบุรุษ 3 สไตล์ อย่าง กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี สุภาพบุรุษหนุ่มโสดที่เฝ้าคอยความรัก, เจ-เจตริน วรรธนะสิน สุภาพบุรุษหนุ่มไม่โสด อบอุ่น ร่าเริง และบอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี สุภาพบุรุษหนุ่มที่เพิ่งอกหัก แต่เข้าใจว่าความรักคือความให้ ที่พร้อมใจจับมือกันขึ้นเวทีใน “THE GENTLEMEN CONCERT” คอนเสิร์ตเพลงเพราะที่คลื่นเพลงฟังสบายกรีนเวฟ 106.5 FM จัดขึ้นเพื่อให้แฟนๆชาวกรีนเวฟได้ชมกันโดยเฉพาะ
กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี เผยความรู้สึกว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากครับที่ทางกรีนเวฟเปิดโอกาสให้ผมได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตอีกครั้งหลังจากที่ห่างเหินเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ๆมาก็นานต้องขอบคุณทางกรีนเวฟที่ยังคิดถึงผมอยู่ สำหรับเพลงที่ผมจะร้องในคอนเสิร์ต ขอบอกเลยว่าพิเศษจริงๆ เพราะแต่ละเพลงที่เลือกมีทั้งเพลงของตัวเองและเพลงของศิลปินคนอื่นทั้งเก่าและใหม่ที่ผมประทับใจ รับรองว่าคู่รักทุกคู่ที่จูงมือกันมาเข้าชมคอนเสิร์ตพิเศษครั้งนี้จะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน แล้วพบกันนะครับ”
เจ-เจตริน วรรธนะสิน เปิดใจว่า “รู้สึกดีใจมากครับที่ได้ร่วมงานกับบ้านเอ-ไทม์ อีกครั้ง หลังจากเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาได้มีโอกาสไปร่วมร้องเพลงกับน้องๆFirst Stage บนเวทีคอนเสิร์ต STAR ON STAGE แต่ครั้งนี้พิเศษกว่าเพราะจะเป็นการแสดงคอนเสิร์ตที่เรียกว่าเต็มรูปแบบของผมก็ว่าได้ แถมยังมีแขกรับเชิญมาร่วมร้องเพลงให้แฟนๆชาวกรีนเวฟได้ฟังอีกด้วย ถ้าอยากทราบว่าใครจะเป็นแขกพิเศษของผมก็สามารถโทรศัพท์เข้ามาร่วมเล่นเกมเพื่อลุ้นรับบัตรชมคอนเสิร์ตนี้ได้ แล้วเจอกันนะครับ"
ส่วน บอย พีซเมกเกอร์ กล่าวปิดท้ายว่า “ตื่นเต้นมากครับที่จะได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตร่วมกับรุ่นพี่อย่างพี่กบและพี่เจ แถมคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังเรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่รวบรวมบทเพลงเพราะๆ ซึ้งๆสำหรับแฟนๆชาวกรีนเวฟจริงๆ กติกาการแจกบัตรก็แปลกไม่เหมือนใครเพราะเปิดโอกาสให้เฉพาะสุภาพบุรุษเท่านั้นที่สามารถโทรศัพท์เข้ามาขอรับบัตรได้ เรียกว่าต้องทำเพื่อคนที่คุณรักเท่านั้นจริงๆถึงจะมีโอกาสเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ ยังไงก็ขอเอาใจช่วยสุภาพบุรษทุกท่านนะครับ"
THE GENTLEMEN CONCERT คอนเสิร์ตพิเศษๆที่เปิดโอกาสให้สุภาพบุรุษทุกท่านพาคนรู้ใจมาร่วมฟังเพลงเพราะเพียง 1,000 ท่านเท่านั้นในวันเสาร์ที่ 7 ส.ค. 47 นี้
ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า ผู้ฟังท่านใดสนใจชมคอนเสิร์ตครั้งนี้สามารถโทรศัพท์เข้ามาร่วมเล่นเกมได้ทางคลื่นกรีนเวฟ 106.5 FM ทุกช่วงดี.เจ.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 0-2665-8377 หรือ www.atimemedia.com
ขอขอบคุณที่กรุณาประชาสัมพันธ์ข่าว ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ หมายเลข 0-2669-9512-6--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ