“ครูปอย” สานฝันปั้นเด็ก “เฟิร์ส สเตจฯ” เทียบชั้นศิลปินคุณภาพ

ข่าวทั่วไป Thursday July 22, 2004 09:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ค.--เอไทม์ มีเดีย
ถือเป็นผู้หนึ่งที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของอัลบั้ม “FIRST STAGE PROJECT ALBUM” อัลบั้มขายดีที่รวบรวมความฝันของคนรุ่นใหม่ทั้ง 15 คน ซึ่ง ครูปอย-ภัคพร ไชยหาญ ครูผู้ฝึกสอนร้องเพลง ผู้สานฝันและปลุกปั้นให้คนรุ่นใหม่ได้เปล่งพลังเสียง และโชว์ลีลาในการร้องเพลงอย่างถูกวิธีบนเวที “First Stage Show” ถึงกับออกอาการปลื้มสุดๆ ที่ลูกศิษย์คนเก่งสามารถก้าวออกไปยืนในจุดที่ใฝ่ฝันได้อย่างสวยงาม
“ครูปอย” เผยว่า “รู้สึกปลื้มมากค่ะ ที่อัลบั้มเฟิร์ส สเตจ โปรเจค อัลบั้มได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ ส่งผลให้เพลง “คนมันรัก” ของ “ไอซ์-ศรัณยู” ฮิตติดหูไปทั่วบ้านทั่วเมือง ครูในฐานะที่อยู่เบื้องหลังการฝึกสอนร้องเพลง รู้สึกภูมิใจและดีใจที่น้องๆ สามารถทำความฝันของการเป็นนักร้องได้สำเร็จ เทียบชั้นกับศิลปินคุณภาพได้”
ส่วนการค้นหา Champ Of The Year ในปีนี้ ก็กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เพราะน้องๆเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่รักการร้องเพลง ต่างก็แห่สมัครเข้ามาในรายการ First Stage Show กันอย่างล้นหลาม
“ครูปอย” แนะเคล็ดไม่ลับในการขึ้นเวทีว่า “ขั้นตอนแรกน้องๆควรนำเสนอความเป็นตัวเองออกมาให้มากที่สุด โดยเลือกเพลงที่ถนัดและเป็นสไตล์เรามาร้อง ซึ่งนอกจากความมั่นใจที่เต็มร้อยแล้ว สิ่งสำคัญที่ไม่น้อยไปกว่าพลังเสียง ก็คือการมีบุคลิกภาพที่โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร ซึ่งขั้นตอนนี้ทางทีมงานจะช่วยปรับปรุงและดูแลภาพรวมทั้งหมดให้ หลังจากนั้นครูจะเป็นคนช่วยติวเข้ม ฝึกฝนเทคนิคการร้องเพลงที่ถูกวิธี และแก้ไข ข้อบกพร่องต่างๆ ก่อนการขึ้นเวทีจริง
ซึ่งน้องๆคนไหนที่อยากเดินบนเส้นทางการเป็นนักร้องมืออาชีพ อย่าพึ่งท้อนะคะ รีบสมัครเข้ามาและเตรียมความพร้อมกันให้เต็มที่ เพราะโครงการค้นหาแชมป์ในปีนี้ยังรอน้องๆทุกคนค่ะ”
ส่งใบสมัครพร้อมแนบประวัติส่วนตัว, รูปถ่ายขนาดโปสการ์ด และเทปบันทึกเสียงร้องลงเทปคาสเซ็ท จำนวน 2 เพลง ส่งมาที่ รายการ “First Stage Show” บริษัท แกรมมี่ เทเลวิชั่น จำกัด ชั้น 23 เลขที่ 50 อาคารจีเอ็ม เอ็ม แกรมมี่ เพลส สุขุมวิท 21 (อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110
ร่วมติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ว่าที่นักร้องหน้าใหม่ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา13.05-13.55 น. ทางททบ.5
ประชาสัมพันธ์รายการโทรทัศน์ เบอร์โทรศัพท์ 0-2669-8327--จบ--
และแนะเทคนิค
ถือเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเหล่าศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรงทั้ง 15 คน จากอัลบั้ม “FIRST STAGE PROJECT ALBUM” สำหรับ ครูปอย-ภัคพร ไชยหาญ ครูผู้ฝึกสอนร้องเพลง ในรายการ “First Stage Show”
งานนี้นอกจาก
ส่งศิลปิน
“ครูปอย” ยิ้มแก้มปริ
จากอัลบั้ม “First Stage Project Album” อัลบั้มที่รวบรวมความฝันของคนรุ่นใหม่ทั้ง 15 คน ความสำเร็จของ
ถือเป็นผู้หนึ่งที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเหล่าศิลปิน
ครูปอย
--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ