“เปปเปอร์” ร้องเพลง “เรื่องมหัศจรรย์” ให้ว่าที่เจ้าสาว พร้อมหยอดคำหวาน ผ่าน “คอซอง...เกม”

ข่าวทั่วไป Friday July 23, 2004 09:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--เอไทม์ มีเดีย
แขกรับเชิญรายการ “คอซอง...เกม” อาทิตย์นี้เป็นนักร้องบอยแบนด์ชื่อดังของเมืองไทย “เปปเปอร์-รัฐศาสตร์ กรรรณสูต” จากวง “ยูเอชที” ที่ตอนนี้ผันตัวเองมาเป็นพระเอกละครจนโด่งดังพอๆ กับร้องเพลงเรียบร้อยแล้ว เปปเปอร์พกความหล่อมาเขย่าความสนุก พร้อมนำเพลง “ยืนยัน” มาร้องให้ 3 พิธีกรอารมณ์ดี ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ, โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ และ ตุ่ย-พุทธชาด พงศ์สุชาติ ฟังกันสดๆ และเผยเรื่องราวเพลงฝังใจ
จากนั้นเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันวัยรุ่นยุคใหม่กล้าแสดงออก ที่พกพาความมั่นใจพร้อมดีไซน์การแต่งตัวในแบบต่างๆ ทั้ง ฮิพฮอพ, พังค์ และ ร็อค มาโชว์กึ๋นเรื่องเพลงอย่างสุดมันส์ ซึ่งเปปเปอร์นำเรื่องราวฝังใจในบทเพลงมาเล่าให้ฟัง โดยเฉพาะเพลง “เรื่องมหัศจรรย์” ที่เปปเปอร์รู้สึกว่าเพลงนี้เหมือนชีวิตรักของเขา และถ้าแต่งงานก็จะร้องเพลงนี้ในงานแต่งงานให้เจ้าสาวในอนาคตฟังด้วย “เปปเปอร์” เผยว่า “ไปจีบใครไม่เคยประสบความสำเร็จ ยิ่งถ้าตั้งใจจีบจะไม่สมหวังสักราย แต่ถ้าเป็นคนที่ผมไม่ได้ตั้งใจพอได้ทำความรู้จักก็จะชอบขึ้นมาเอง ความรักสำหรับผมจะเกิดแบบฟลุ๊กๆ ซึ่งเป็นเรื่องมหัศจรรย์สำหรับผม ถ้าผมแต่งงานก็อยากจะร้องเพลงนี้ให้กับคนรักฟังด้วยแน่นอนครับ”
นอกจากนี้ “เปปเปอร์” ยังเผยถึงเรื่องการแต่งงานอีกว่า “ตอนนี้ก็ยังดูๆ อยู่ครับ เรื่องแต่งงานเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมากเพราะเราต้องดูแลชีวิตคนอีกหนึ่งชีวิต จึงต้องรอให้ทุกอย่างพร้อมก่อน คิดไว้ว่าถ้าจะแต่งงานคงอีก 7-8 ปี เพราะตอนนี้ผมก็ยังสนุกกับการทำงานอยู่ อายุก็เพิ่ง 28 เองยังมีเวลาอีกเยอะครับ”
ติดตามชมเรื่องราวเพลงประทับใจของ เปปเปอร์ ยูเอชที และใครจะคว้าเงินแสนไปครองได้ในรายการ “คอซอง...เกม” วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม 2547 เวลา 22.20-23.10 น. ทางช่อง 3
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์โทรศัพท์ 0-2669-8326--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ