ดีแทค พลิกรูปแบบ SMS ฉีกแนวเปิดตัว “ป๊อปป๊อป” บริการข้อความพูดได้ ส่งป๊อปป๊อปแก๊งตะลุยเปิดตัวทั่วกรุง

ข่าวทั่วไป Wednesday July 20, 2005 10:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--ดีแทค
ดีแทค แจ้งเกิด “ป๊อปป๊อป” บริการข้อความพูดได้ ซึ่งเป็นการให้บริการส่งข้อความเสียงรูปแบบใหม่ที่ทำให้ลูกค้าบอกทุกคำที่อยากส่งได้ตามใจ ตามอารมณ์ ด้วยเสียงของตนเอง หมดปัญหาสำหรับคนไม่ถนัดพิมพ์ พร้อมเพิ่มทางเลือกให้ตั้งเวลาส่งล่วงหน้า หรือส่งครั้งเดียวได้รับยกแก๊ง หรืออยากเก็บไว้ฟังนานๆ ก็ทำได้ นอกจากนั้นยังสามารถส่งถึงกันได้ทุกเบอร์ ทุกระบบ ไม่ว่าเบอร์มือถือหรือเบอร์บ้าน พร้อมกันนี้ยังส่ง “ป๊อปป๊อปแก๊ง” ออกโรดโชว์ย่านสยามสแควร์ มาบุญครอง จตุจักร เซ็นทรัลลาดพร้าว เมเจอร์รัชโยธิน ฯลฯ แนะนำบริการโดนใจพร้อมเกมสนุก ๆ ทั่วกรุงแล้ววันนี้
นายสันติ เมธาวิกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายลูกค้า บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดเผยว่าดีแทคได้นำเสนอความก้าวหน้าอีกขั้นของบริการเสริมที่ช่วยให้ลูกค้าดีแทคทั้งในระบบจดทะเบียนและเติมเงินสามารถส่งข้อความทุกคำได้อย่างเต็มอารมณ์ด้วยเสียงของตัวเอง โดยบริการดังกล่าวใช้ชื่อว่า “ป๊อปป๊อป” พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด ไร้เสียงก็ไร้อารมณ์ จึงพัฒนาทำให้เกิดบริการข้อความพูดได้ขึ้น โดยให้ลูกค้าส่งข้อความทุกคำถึงกันได้ตามใจ ตามอารมณ์ที่ต้องการ รวมทั้งยังทำให้ปลายทางได้รับข้อความทุกคำเสมือนการรับสายโดยตรง
“ป๊อปป๊อป” เป็นทางเลือกที่จะช่วยแก้ปัญหาสำหรับผู้ที่ไม่ถนัดพิมพ์ แก้ปัญหาการพิมพ์ตกหล่น สะกดผิด ซึ่งอาจทำให้ผู้รับไม่เข้าใจ ด้วยวิธีการง่าย ๆ เพียงกดดอกจันตามด้วยเบอร์ปลายทาง จากนั้นกดโทรออกแล้วบันทึกเสียง หรืออีกวิธีหนึ่ง กด *7222 ผ่านระบบอัตโนมัติ ซึ่งสามารถกำหนดเวลาส่งล่วงหน้า ส่งครั้งเดียวหลายเลขหมาย ฯลฯ ค่าบริการระบบอัตโนมัตินาทีละ 1 บาท ส่วนค่าบริการส่ง “ป๊อปป๊อป” นั้นครั้งละ 3 บาท
นายสันติ ทิ้งท้ายว่าดีแทคยังมีบริการน่ารักและฉีกแนวออกมาเพื่อเป็นทางเลือกใหม่ ๆ ให้ลูกค้าอีกมาก ขอให้คอยติดตาม.
สอบถามเพิ่มเติม
ลูกค้า : DTAC Call Center กด*1800 จากมือถือ หรือ 02-202-7000
สื่อมวลชน : พรนานา อภิลักษณ์พาณิชย์ Media Coordination & Support - DTAC
โทร 02 202 8000 #31887 มือถือ 01 623 9895--จบ--

แท็ก ดีแทค   SMS   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ