จอโลก World’s Best ที่สุดของสาระและความบันเทิง ท่องไปกับเรือสำราญระดับโลก วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม ศกนี้ ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวทั่วไป Friday July 23, 2004 12:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
รายการ “จอโลก World’s Best” เช้าวันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม ศกนี้ เสนอตอนสุดยอดเรือสำราญ คุณจะได้สัมผัสกับเรือชื่อดังระดับโลก อาทิ เรือนอร์วีเจียน สตาร์, เรือดิสนีย์, เรือคริสตัล ซิมโฟนี, คาร์นิวัล ไพรด์ เป็นต้น เรือเหล่านี้จะทำให้คุณต้องตะลึงกับความหรูหรา สะดวก บริการอันสุดแสนประทับใจ และความสามารถในการขับเคลื่อน ที่คุณไม่ควรพลาด ในรายการแดนสนธยา ตั้งแต่เวลา 10.00 — 11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
รายการจอโลก World’s Best พาคุณสัมผัสกลิ่นอายทะเล ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศท้องฟ้าสีฟ้าใส บนเรือสำราญสุดหรูในวันพักผ่อนของคุณที่จะไม่เป็นธรรมดาอีกต่อไป กับเรือสำราญที่ขึ้นชื่อและดีที่สุดในโลก ถูกรวบรวมไว้ที่นี่ คุณจะประทับใจกับบริการ ของเรือเรดิสัน เซเว่น ซีส์ มารีเนอร์ หรือจะเป็น เรือซีบอร์น สปิริต ที่มีชื่อเสียงเรื่องความหรูหรา และคุณจะต้องอึ้งกับความสามารถในการขับเคลื่อนของเรือสำราญที่เร็วที่สุดในโลกอย่าง เรือโอลิมเปีย โวยาจเจอร์ หรือ เรือนันทัคเกอร์ คลิปเปอร์ เรือขนาดเล็กที่สามารถขับเคลื่อนเข้าไปในทะเลสาบหรือออกทะเลก็ได้ เรื่องราวของเรือสำราญทั้งหมดนี้มารวมไว้ใน “จอโลก World’s Best” ใน วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 —11.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ