ดีแทคหนุน “Working Women of the Year 2004” เชิญลูกค้าร่วมโหวตชิงรางวัลมือถือดีแทค

ข่าวทั่วไป Friday July 23, 2004 16:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--ดีแทค
นายสันติ เมธาวิกุล ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจโพสต์เพด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) ขอเชิญผู้ใช้บริการของดีแทค ร่วมโหวตในโครงการ “Working Women of the Year 2004” ของนิตยสารผู้หญิง เพื่อคัดเลือกผู้หญิงทำงานรุ่นใหม่ที่เพียบพร้อมด้วยความสามารถ และเป็นแบบอย่างที่ดีในอันที่จะเป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนสังคม
ดีแทคได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในโครงการ “Working Women of the Year 2004” ของนิตยสารผู้หญิง ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 โดยนิตยสารผู้หญิงและคณะกรรมการสื่อมวลชนจากหลายสาขาได้ทำการพิจารณาคัดเลือกผู้เข้ารอบทั้งหมดจนเหลือผู้เข้ารอบสุดท้ายทั้งสิ้นจำนวน 9 คน ซึ่งล้วนแต่เป็นผู้หญิงทำงานยุคใหม่ ครอบคลุมหลากหลายอาชีพ ประกอบไปด้วย
หมายเลข 1 จริญญา ยังประภากร ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์ สมุทรปราการ จำกัด
หมายเลข 2 ดร.ประถมาภรณ์ ฟักฤกษ์ ครูใหญ่โรงเรียนศรีสุวิช และอาจารย์พิเศษ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
หมายเลข 3 ปริยากร รัตนสุบรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท วันทรงชัย จำกัดและโปรโมเตอร์จัดการแข่งขันมวยสากล
หมายเลข 4 พัชรินทร์ อ้วนเฝือ วิศวกรอากาศยาน ฝ่ายช่าง บริษัท การบินไทย จำกัด มหาชน
หมายเลข 5 แพรว ศุภจริยาวัตร นักนิติวิทยาศาสตร์ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม
หมายเลข 6 ภัทริน ซอโสตถิกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท รีโนวา จำกัด และคอลัมนิสต์ หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ รายสัปดาห์ Biz Week
หมายเลข 7 ดร.มยุรี เฟื่องทอง นักวิจัยประจำห้องปฏิบัติการเทคโนโลยีชีวภาพ สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์
หมายเลข 8 สุชา ลัทธิวงศกร ผู้ช่วยผู้พิพากษา ศาลอาญา
หมายเลข 9 ม.ล. อรดิศ ดิศกุล ที่ปรึกษากฎหมาย บริษัทเบเคอร์ แอนด์ แม็คเค็นซี่ จำกัด
ทั้งนี้จะมีผู้ได้รับตำแหน่ง Popular Vote ในโครงการ “Working Women of the Year 2004” เพียง 1 คนเท่านั้น ซึ่งจะได้รับโทรศัพท์มือถือระบบดีแทคพร้อมเลขหมายพิเศษ จำนวน 1 เครื่อง และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย (อีก 8 ท่าน จะได้รับโทรศัพท์มือถือระบบดีแทค พร้อมเลขหมายเพื่อเป็นการสนับสนุนผู้หญิงทำงานด้วยเช่นเดียวกัน)
ร่วมโหวตเป็นกำลังใจให้กับผู้หญิงทำงานรุ่นใหม่ ผ่านการส่งข้อความด้วยตัวอักษรหรือ SMS (Short Messaging Service) จากโทรศัพท์มือถือระบบดีแทค โดยการพิมพ์หมายเลขประจำตัวของผู้ที่ต้องการโหวตให้ (1-9) แล้วส่งไปที่หมายเลข 1924337 (19 CHEER) ได้ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม - 27 สิงหาคม 2547 เพื่อลุ้นรับโทรศัพท์มือถือระบบดีแทคพร้อมเลขหมายพิเศษ จำนวน 6 รางวัล ยิ่งโหวตมากครั้ง ยิ่งมีโอกาสได้รับรางวัลมากยิ่งขึ้น
พบกับโฉมหน้าของผู้หญิงคุณภาพทั้ง 9 คน ประกอบการตัดสินใจโหวตได้จากนิตยสารผู้หญิง โปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ และเว็บไซต์ดีแทค www.dtac.co.th
การโหวตคะแนนเพื่อมอบให้เป็นกำลังใจกับแต่ละท่าน ลูกค้าของดีแทคสามารถร่วมลุ้นและติดตามผลการโหวตแบบ real time ได้โดยการส่ง SMS พิมพ์คำว่า check ตามด้วยหมายเลขของผู้ที่ต้องการทราบคะแนน (1-9) แล้วส่งไปที่หมายเลข 1924337 ( 19 CHEER ) หรือเว็บไซต์ดีแทค
สำหรับการประกาศผลผู้ได้รับรางวัล “Working Woman of the Year 2004” และรายชื่อลูกค้าผู้โชคดี สามารถทราบรายละเอียดได้ในวันที่ 31 สิงหาคม 2547 จาก www.dtac.co.th และนิตยสารผู้หญิง ฉบับปักษ์แรก เดือนตุลาคม 2547--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ