มิตซูบิชิรับตรวจเช็คสภาพรถทุกรุ่นทุกยี่ห้อฟรีช่วงปีใหม่ ภายใต้แคมเปญ “กลับบ้านปลอดภัยกับรถยนต์มิตซูบิชิ”

ข่าวทั่วไป Friday December 9, 2005 11:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ธ.ค.--มิตซูบิชิ มอเตอร์ส
มิตซูบิชิจัดแคมเปญ “กลับบ้านปลอดภัยกับรถยนต์มิตซูบิชิ หรือ Safety Home Campaign” เชิญชวนผู้ใช้รถยนต์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อมารับบริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ฟรี 20 รายการ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ และเพื่อเป็นสิริมงคลในการเดินทางขอเชิญผู้ใช้รถยนต์ทุกท่านทั่วประเทศรับสติกเกอร์ปลุกเสกแล้ว “กูให้มึงกลับบ้านปลอดภัย” ของหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม 2549 ได้ที่โชว์รูมมิตซูบิชิทั่วประเทศไทย
นายวันชัย นันทไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสนับสนุนความพึงพอใจ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ เปิดเผยถึงวัตถุประสงค์ของการจัดส่งเสริมการบริการหลังการจำหน่ายใช้ชื่อโครงการ “ กลับบ้านปลอดภัยกับรถยนต์มิตซูบิชิ หรือ Safety Home Campaign ” ว่าเป็นครั้งแรกและครั้งสำคัญ ที่บริษัทฯได้จัดแคมเปญบริการหลังการจำหน่าย โดยการเชิญชวนผู้ใช้รถยนต์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อเข้ามารับบริการตรวจเช็คสภาพรถจากช่างผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมของรถยนต์ก่อนเดินทางให้มีความปลอดภัยสูงสุดในช่วงเทคกาลปีใหม่ โดยจะได้รับการตรวจเช็คสภาพรถฟรีถึง 20 รายการ แบ่งเป็น 4 กลุ่มหลัก ได้แก่
1. การตรวจสภาพและระดับของน้ำมันและน้ำ อาทิ น้ำมันเบรก-คลัทช์ , น้ำมันพวงมาลัยเพาเวอร์, น้ำมันเครื่อง, น้ำหม้อน้ำและฝาปิดหม้อน้ำ, น้ำฉีดล้างกระจก, น้ำกลั่นและขั้วแบตเตอรี่
2. การตรวจรอยรั่วซึมต่างๆ อาทิ น้ำมันในห้องเครื่องยนต์, น้ำหล่อเย็น
3. การตรวจสภาพของชิ้นส่วนอะไหล่ อาทิ สายพานและความตึงของสายพาน, พัดลมหม้อน้ำ, ท่อยางหม้อน้ำ,ไส้กรองอากาศ,มอเตอร์ปัดน้ำฝนและใบปัด, ยางและกระทะล้อ,ไฟส่องสว่างและไฟสัญญาณ
4. การตรวจสภาพของระบบการทำงานต่างๆ อาทิ เครื่องยนต์, ระบบคลัทช์, ระบบเกียร์, ระบบเบรกและระบบบังคับเลี้ยว
“สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดแคมเปญ กลับบ้านปลอดภัยกับรถยนต์มิตซูบิชิ (Safety Home Campaign) เพื่อให้ผู้ใช้รถยนต์ทุกท่านได้มีการเตรียมความพร้อมในการเดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ เพื่อความปลอดภัยสูงสุดในการเดินทางสำหรับทุกท่าน โดยขอเชิญชวนให้ผู้ใช้รถยนต์ทุกยี่ห้อนำรถของท่านเข้ามารับบริการตรวจเช็คสภาพรถฟรี 20 รายการ ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2548 ถึงวันที่ 14 มกราคม 2549 ที่โชว์รูมมิตซูบิชิ ทั่วประเทศ และพร้อมกันนี้เพื่อเป็นสิริมงคลตลอดการเดินทาง บริษัท ฯ ได้จัดเตรียมสติกเกอร์ที่ปลุกเสกโดยหลวงพ่อคูณไว้มอบให้กับทุกท่านด้วย โดยสามารถรับสติกเกอร์ได้ที่โชว์รูมมิตซูบิชิที่ร่วมรายการทั่วประเทศ” นายวันชัย กล่าวในตอนท้าย
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อประชาสัมพันธ์ (นุ้ย,ดา,จิม)
โทรศัพท์ 02-908-8000 Ext. 8392, 8171,8275
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ