“ซน 100%” ตอบรับกระแสความแรง “กันตนา” ร่นเวลาออกอากาศเอาใจวัยซน

ข่าวทั่วไป Tuesday July 27, 2004 08:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
ภายหลังจากที่ออกอากาศได้แค่เพียง 3 เดือน ปรากฏว่า แอนนิเมชั่นซี่รี่ส์ชุด “ซน 100%” ซึ่งเป็นเรื่องราวสนุกสนานน่ารักของเด็กวัยซน 6 คนที่มีความอยากรู้อยากเห็นตามวัยในโลกของเขา ได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้นจากน้องๆ หนูๆ วัยซนทั้งหลาย ทาง “กันตนา” จึงสานต่อกับกระแสความแรงเพื่อเอาใจคุณหนูๆ ด้วยการร่นเวลาออกอากาศให้เร็วขึ้นกว่าเดิม
นายชวลิต พงษ์สุขเวชกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายผลิตรายการโทรทัศน์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เผยว่า
“แอนนิเมชั่นซีรี่ส์ชุด “ซน 100%” จะเลื่อนเวลาออกอากาศจากเดิม 18.15 น. มาเป็นเวลา 17.45 น. เริ่มตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป การปรับเวลาใหม่นี้ เพราะเราเห็นว่ากระแสความสนใจของเด็กๆ ที่ชื่นชอบดูการ์ตูนกำลังมาแรง และในส่วนการ์ตูนซนเด็กๆ ก็สนใจและชื่นชอบกันเยอะ หลายคนกลับมาบ้านก็อยากจะดูการ์ตูนเลย เราจึงเลื่อนเวลาออกอากาศให้เร็วขึ้น เพราะหลังจากที่โรงเรียนเลิก เด็กๆ กลับมาถึงบ้านจะได้เปิดดูการ์ตูนซนเร็วขึ้นไม่ต้องรอจนถึงเย็นกว่าจะได้ดู ทำให้มีเวลาช่วงเย็นสำหรับทานอาหารเย็น อาบน้ำ และทำการบ้าน คุณพ่อคุณแม่ ผู้ปกครองก็ไม่ต้องกังวลที่ลูกจะเข้านอนดึกด้วยครับ และคาดว่าการปรับเวลาในครั้งนี้จะถูกใจคุณหนูๆ มากขึ้นกว่าเดิม
ส่วนเด็กๆ ที่ถามหาหนังสือการ์ตูนซน 100% ขณะนี้กันตนา พับลิชชิ่ง ได้นำออกมาวางจำหน่ายแล้วทั้งหมด 3 เล่ม เล่มแรก ตอน “ผีหลอก”, เล่มที่สอง ตอน “หล่อ ล่ำ บึ้ก ตี๋อ้วนเปลี่ยนไป” และเล่มที่สาม ตอน “เฮาะมาแล้วตึ้ดตื๋อก็มาด้วย” โดยพิมพ์สี่สีทั้งเล่ม ราคาเล่มละ 50 บาท นอกจากนั้นยังมีหนังสือเกมลับสมอง เพื่อฝึกทักษะ เชาวน์ปัญญา, สมุดภาพระบายสีซน, แบบฝึกเขียนพยัญชนะอังกฤษ และแบบฝึกหัดเขียนพยัญชนะไทย ราคาเล่มละ 40 บาท”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : นิลธรา มะเดชา
โทร 0-2691-6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก กันตนา   รักข  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ