รายการเกมทศกัณฐ์ ออกอากาศทุ่มครึ่งทุกวันจันทร์ที่ 26 — ศุกร์ที่ 30 ก.ค. 2547 ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี

ข่าวทั่วไป Tuesday July 27, 2004 08:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
“ สมพร เสียแชมป์
ใครจะเป็นผู้พิชิตแชมป์ทศกัณฐ์ รู้ผลแล้วสัปดาห์นี้! ”
เป็นที่จับตามองว่าคนเก่งอย่าง คุณสมพร พิณตะคุ ที่ทำแจ็คพอตใหญ่ในรายการ “เกมทศกัณฐ์” ถึง 10 ล้านแตกนั้นจะสามารถครองแชมป์ได้ยาวนานถึงแค่ไหน และจะมีใครมาโค่นแชมป์คนนี้ได้หรือไม่ เพราะถือว่าคุณสมพรเป็นแชมป์คนล่าสุด ที่เก่งรอบด้าน สามารถทำแจ็คพอตก้อนใหญ่แตก จนทำให้ผู้ท้าชิงที่ขึ้นมาใหม่ถึงกับเกรงบารมีแชมป์
และล่าสุดก็มีผู้ท้าชิงที่มีความสามารถไม่ธรรมดาขึ้นมาต่อสู้กันอย่างดุเดือด เพราะเมื่อสัปดาห์ที่แล้วสมพรเจอผู้ท้าชิงที่ยังตัดสินกันไม่ขาดว่าใครจะอยู่ใครจะไป แถมในสัปดาห์นี้ (26 — 30 ก.ค.นี้) ยังได้ลุ้นกันต่อ กับวินาทีที่สมพรจะต้องสละจากตำแหน่งแชมป์กันแน่ๆ แล้ว แต่จะเป็นใครที่โค่นแชมป์คนนี้ได้นั้น ต้องติดตามชม ลุ้นกันให้ได้ แต่ที่แน่ๆ เป็นการแข่งขันที่สมศักดิ์ศรีกันทั้ง 2 ฝ่าย ทั้งผู้ท้าชิงที่ขึ้นมาโค่นแชมป์ และแชมป์ที่รักษาตำแหน่งได้อย่างสมศักดิ์ศรีเช่นกัน การแข่งขันจึงเป็นไปอย่างเข้มข้นและลุ้นสุดๆ แชมป์สมพรจะรักษาแชมป์ได้ถึงกี่สมัย และการร่ำลาตำแหน่งจะมีเหตุการณ์อย่างไรนั้น ต้องติดตามชมให้ได้ว่าผู้ที่พิชิตแชมป์ที่สร้างประวัติศาสตร์ของเกมทศกัณฐ์คนนี้จะเป็นใคร หญิงหรือชาย สัปดาห์นี้ (จันทร์ที่ 26 — ศุกร์ที่ 30 ก.ค.นี้) รู้ผลแน่! ซึ่งงานนี้สมพรทิ้งท้ายว่า
“ ไม่เสียดายเลยครับที่เสียแชมป์ เพราะผมทำอย่างสุดความสามารถแล้วครับ อีกอย่างถือว่าผมได้เงินรางวัลจากรายการเกมทศกัณฐ์มาเยอะด้วยครับ กินอิ่มเกินไปเดี๋ยวจะจุกนะครับ ควรจะแบ่งให้คนอื่นเค้าบ้าง พอมีคนโค่นได้ก็เหมือนยกภูเขาออกจากอกมากกว่าครับ เพราะเป็นการแข่งขันที่สมศักดิ์ศรีแล้ว คนที่โค่นผมได้ต้องยอมรับว่าเค้าเป็นคนเก่งมากๆ ขอให้เค้าโชคดีเหมือนผมครับ ” ติดตามชมและลุ้นกันได้ในรายการ “เกมทศกัณฐ์” ทุ่มครึ่งทุกวันจันทร์ — ศุกร์ พลาดไม่ได้! ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ