แอ็คชั่นสุดมันส์ วันหยุด ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ 4 ทุ่มตรง ทางช่อง AXN (UBC 38)

ข่าวทั่วไป Tuesday July 27, 2004 09:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
ไม่มีอะไรที่จะสบายไปกว่าการได้ดูหนังแอ็คชั่นมันส์ๆในคืนวันหยุดสุดสัปดาห์ให้ฉ่ำปอด AXN ขอเสนอหนังแอ็คชั่นให้คุณได้เต็มอิ่มตลอดเดือนสิงหาคมนี้ กดรีโมทมายังช่อง UBC 38 เวลา 4 ทุ่มตรงทุกคืนวันเสาร์และอาทิตย์ นั่งบนเก้าอี้ตัวเก่งของคุณให้สบายแล้วสนุกสนานมันส์สะใจไปกับตำนานแอ็คชั่นเร้าใจ โดยพระเอกแอ็คชั่นตลอดกาลอย่าง ฌ็อง คล็อด แว็นแดม, คลิ้นท์ อีสต์วู้ด, แคสเปอร์ แวน เดียน, ลู ไดมอนด์ ฟิลลิปส์ และชัค นอร์ริส ทั้งหมดจะมาทำให้อุณหภูมิภายในตัวของคุณพลุ่งพล่านไปกับแอ็คชั่นสุดมันส์!ในวันหยุด
Godzilla — 1 สิงหาคม
นำแสดงโดยแมทธิว โบรเดอริค, ฌ็อง เรโน และแฮงค์ อะซาเรีย ก็อตซิลล่า อสูรร้ายร่างกายใหญ่ยักษ์ที่ตื่นขึ้นมาเพื่อการทำลายล้าง อสูรยักษ์ได้มุ่งหน้ามายังเมืองแมนฮัตตั้น เพื่อทำลายเมืองให้ย่อยยับ จึงเป็นหน้าที่ของทีมนักวิทยาศาสตร์ที่จะต้องหลอกล่อและหยุดยั้งการถล่มทลายของมันให้ได้
Going Back — 7 สิงหาคม
ความหวาดกลัว เข็ดขยาดในสงครามไม่เคยจางหายไป — ถึงแม้ว่ามันจะยุติลงแล้ว แคสเปอร์ แวน เดียนและคาร์เร่ โอทิส ดารานำในภาพยนตร์แนว ทริลเลอร์-ลึกลับ นี้ เปิดเรื่องด้วยกลุ่มนาวิกโยธินกลุ่มหนึ่งเดินทางกลับไปเวียดนามเพื่อถ่ายทำสารคดีในรายการโทรทัศน์ เมื่อกลับไปยังดินแดนแห่งสงครามความป่าเถื่อนนั้น ทำให้บางสิ่งบางอย่างในตัวพวกเขาสูญเสียการควบคุม บาดแผลเก่าและความลับในอดีตค่อยๆก่อเกิดขึ้นมา ทำให้กลุ่มเพื่อนต้องแตกหักและจบลงด้วยความรุนแรงและการแก้แค้น
Nowhere to Run — 8 สิงหาคม
ฌอง คล็อด แว็นแด็ม รับบทเป็นนักโทษหลบหนีการจับกุมของตำรวจ เขาได้พลัดหลงไปยังฟาร์มของหม้ายสาวลูกหนึ่ง เขาได้รับความช่วยเหลือจากทั้งสองเป็นอย่างดี เพื่อเป็นการตอบแทนบุญคุณ เขาจึงยื่นมือเข้ามาช่วยสองแม่ลูกให้พ้นจากการลอบกัดจากเหล่าคนโกงที่หวังจะกว้านซื้อที่ดินของเธอ และใช้วิธีของเขาเองในการตักเตือนคนเหล่านั้น
Bloodfist III — 14 สิงหาคม
ดอน วิลสันรับบทเป็นจิมมี่ โบแลนด์ นักโทษผู้ถูกกล่าวหาในคดีอาชญากรรมทั้งๆที่เขาไม่ได้ทำผิด ท่ามกลางกฎหมายและการเมืองที่ต่อต้านการเหยียดสีผิว เขาถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกรฆ่าคนดำ ทำให้เขาโดนจับและติดคุก และที่แย่ที่สุดคือ นักโทษส่วนใหญ่เป็นชาวอัฟริกัน-อเมริกาที่รู้ว่าเขาฆ่าคนดำทำให้เขาต้องต่อสู้เพื่อปกป้องชีวิตตัวเอง
In the Line of Fire — 15 สิงหาคม
คลิ้นท์ อีสต์วู้ด, เรเน่ รัสโซ, จอห์น มัลโควิช และดีแลน แม็คเดอมอทท์ ร่วมแสดงในภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ เรื่องราวของบอดี้การ์ดใจเด็ดที่ต้องเผชิญภารกิจที่หนักอึ้ง ด้วยการปกป้องประธานาธิบดีสหรัฐฯ จากผู้ลอบสังหารในช่วงฤดูกาลหาเสียง เพื่อลบล้างความผิดพลาดในอดีตที่ทำหน้าที่นี้ล้มเหลวมาก่อน ถึงแม้ว่าเขาจะต้องเอาชีวิตเข้าแลกก็ตาม
Extreme Justice — 21 สิงหาคม
ลู ไดมอนด์ ฟิลลิปส์ แสดงนำในภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดระทึก เรื่องราวของ S.I.S หน่วยปฏิบัติการลับพิเศษกรมตำรวจ โดยมีจุดหมายเพื่อกวาดล้างอาชญากรรมด้วยวิธีการที่เด็ดขาด จนเมื่อกรมตำรวจแอลเอเมินเฉยต่อหน่วยงานนี้และผู้บัญชาการคนใหม่คิดล้มล้างหน่วย S.I.S ถึงเวลาที่ตำรวจหน่วย S.I.S ต้องพิสูจน์ความแข็งแกร่งของพวกเขา.
U.S. Seals II : The Ultimate Force — 22 สิงหาคม
นำแสดงโดยไมเคิล เวิธ, ดาเมียน ชาพา, คาเร็น คิม, มาร์แชล ทีค และเคท คอนเนอร์ เพื่อนรักสองคนจากนาวิกโยธิน หลังจากการเกษียณของสมาชิกเก่าของ U.S. Seals พวกเขาได้รับการชักชวนให้มาช่วยเหลือพวกทรราชย์ให้ได้รับความเป็นธรรม เพราะพวกทรราชย์พวกนี้เคยเป็นพันธมิตรกับสมาชิกเก่าของ U.S. Seal ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นเพื่อนสนิทกัน
Arlington Road — 29 สิงหาคม
เจฟ บริดจ์, ทิม ร็อบบินส์,โจน คูแส็ก และโฮป เดวิสนำแสดงในภาพยนตร์แนวเขย่าขวัญ สั่นประสาท โดยบอกเล่าถึงเรื่องราวที่ซ่อนเร้นอยู่ภายใต้ฉากหน้าของสังคม Arlington Road นับเป็นถนนสายกระตุกขวัญที่คดเคี้ยว และบิดเบี้ยว ซึ่งทำให้มนุษย์ต้องประเมินตนเองใหม่ว่าแท้จริงแล้วคนเรามองโลกภายนอกได้ทะลุปรุโปร่งอย่างที่คิดจริงหรือ?
The President’s Men: Ground Zero - 28 สิงหาคม
ชัค นอร์ริส กลับมาอีกครั้งในบทบาทของโจชัวร์ แม็คคอร์ด หัวหน้าในหน่วยงานลับสุดยอดของประธานาธิบดี หน้าที่ของเขาคือการช่วยรัฐบาลกำจัดพวกทรราชย์ ที่ขู่เรื่องวางระเบิดนิวเคลียร์ในเมืองใหญ่ ณ สหรัฐอเมริกาโจชัวร์ แม็คคอร์ดเป็นหนึ่งในศาสตราจารย์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในมหาวิทยาลัยดัลลาส แต่สิ่งที่นักศึกษาและเพื่อนร่วมงานของเขาไม่รู้ก็คืออาจารย์สอนในมหาวิทยาลัยธรรมดาๆอย่างเขาจะเป็นเหมือนอาวุธลับของรัฐบาลอเมริกา — เพราะเขาคือหัวหน้าหน่วยปราบปรามผู้ก่อการร้าย เขาจะปฏิบัติหน้าที่ก็ต่อเมื่อเกิดวิกฤตในบ้านเมือง--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก ตำนาน   UBC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ