ธนาคารอิสลาม สนับสนุนประชาชนใช้คอมพิวเตอร์ให้เอสวีโอเอทำคอมพ์ฯ 3 ภาษา

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday July 27, 2004 14:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยจับมือเอสวีโอเอ สนับสนุนประชาชนใช้คอมพิวเตอร์ โดยให้เอสวีโอเอผลิตคอมพิวเตอร์รุ่นพิเศษ ใช้งานได้ 3 ภาษา และทางธนาคารจะให้คำปรึกษาและสนับสนุนด้านการเงินแก่ผู้สนใจ
นายอนันต์ ตังทัตสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย กล่าวหลังพิธีลงนามความร่วมมือระหว่างธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย และบริษัท เอสวีโอเอ จำกัด มหาชน ว่า หลังจากที่ธนาคารได้ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคล ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อเพื่อซื้อที่อยู่อาศัย และสินเชื่อการซื้อพาหนะแล้ว ธนาคารฯ มีแผนที่จะรุกส่งเสริมสินค้าไทย โดยสนับสนุนการพัฒนาด้านเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์สำหรับสถาบันการศึกษา และประชาชนทั่วไป ให้สามารถใช้เทคโนโลยีด้านคอมพิวเตอร์ เพื่อส่งเสริมศักยภาพด้านการศึกษา โดยเฉพาะพี่น้องมุสลิม และผู้สนใจ ติดต่อธุรกิจกับกลุ่มประเทศมุสลิม โดยมีภาษาอาหรับเป็นสื่อ ธนาคารได้ชักชวน SVOA ซึ่งเป็นองค์กรที่มีความชำนาญ และประสบความสำเร็จในธุรกิจไอที เป็นผู้ประกอบคอมพิวเตอร์ และจัดทำคีย์บอร์ด 3 ภาษา เพื่อเป็นทางเลือกที่สอดคล้องกับความต้องการของสถาบันการศึกษา, พี่น้องมุสลิม ตลอดจน นักธุรกิจ และประชาชนทั่วไป โดยธนาคารฯ ให้บริการสินเชื่อในรูปแบบของการค้าขายบวกกำไร ชำระเงินโดยจัดผ่อนระยะเวลา 12 เดือน และนอกจากนี้ ธนาคารฯ ยินดีที่จะให้บริการสินเชื่อสำหรับคอมพิวเตอร์ต่างรุ่น ต่างแบรนด์ ตามความต้องการใช้งานของลูกค้า รายละเอียดติดต่อได้ที่ฝ่ายสินเชื่อ โทร 0-2670-8111
นายสมพล เอกธีรจิตต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความร่วมมือกับธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยครั้งนี้ว่า เอสวีโอเอในฐานะที่เป็นบริษัทชั้นนำทางด้านไอทีของไทย และยังเป็นเจ้าของคอมพิวเตอร์ SVOA ที่ประกอบขึ้นภายในประเทศเป็นตราสินค้าที่สามารถสร้างชื่อเสียงทั้งในและต่างประเทศ จึงเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ทางธนาคารฯ ได้ให้ความไว้วางใจเอสวีโอเอเป็นผู้ผลิตคอมพิวเตอร์รุ่นพิเศษเพื่อสนับสนุนกิจการของลูกค้าของธนาคารฯ
เอสวีโอเอ มีความพร้อม และมีศักยภาพในการผลิตคอมพิวเตอร์ตามความต้องการของลูกค้า ซึ่งคอมพิวเตอร์ที่ผลิตขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าของธนาคารฯ นั้น มีลักษณะพิเศษ คือสามารถใช้งานได้ 3 ภาษา คือ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และภาษาอาราบิก ลูกค้าจึงสามารถใช้งานได้
อย่างกว้างขวางขึ้น นับเป็นความก้าวหน้าอีกขั้นหนึ่งของการสนับสนุนการใช้คอมพิวเตอร์ไปสู่ทั่วทุกชุมชนของประเทศ” นายสมพล กล่าวเพิ่มเติม
นอกจากนี้นายวีระ อิงค์ธเนศ กรรมการและผู้อำนวยการบริหาร กลุ่มธุรกิจชองทางจำหน่ายบริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า “คอมพิวเตอร์รุ่นพิเศษนี้ นับเป็นความภาคภูมิใจของเรา เพราะการที่ใช้งานได้ถึง 3 ภาษา จะช่วยส่งเสริมการใช้งานของลูกค้าของธนาคารฯ ได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น คอมพิวเตอร์รุ่นนี้ราคาไม่แพง และมีประสิทธิภาพสูง สามารถสนองตอบความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีแน่นอน ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อขอทราบรายละเอียดได้จากตัวแทนจำหน่ายของงเอสวีโอทั่วประเทศ รวมถึงสาขาธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยทุกสาขา ซึ่งทางเอสวีโอเอเชื่อมั่นว่าลูกค้าจะได้รับความพึงพอใจจากการบริการของเรา และอบอุ่นใจกับการสนับสนุนทางการเงินของธนาคารฯ ทั้งนี้หากลูกค้ามีความต้องการคอมพิวเตอร์ที่มีศักยภาพแตกต่างออกไป เราก็พร้อมที่จะผลิตเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด”
ข้อมูลเกี่ยวกับ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย
ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย เป็นธนาคารแห่งเดียวที่ก่อตั้งขึ้นตามพระราชบัญญัติธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2545 ดำเนินธุรกรรมทางการเงินที่ไม่ผูกพันกับดอกเบี้ย เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับประชาชนทั่วไป และรองรับความต้องการของชาวไทยมุสลิมที่ต้องทำธุรกรรมทางการเงินให้ถูกต้องตามหลักศาสนา ปัจจุบันเปิดให้บริการ 7 สาขา และจะเปิดสำนักสาทร เป็นสาขาที่ 8 ในเดือนสิงหาคมนี้ พร้อมกับจะขยายสาขาไปตามภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศ
ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน)
บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไอทีชั้นนำระดับในประเทศไทย นอกจากนั้นยังให้บริการโซลูชั่นด้านไอทีที่ครบวงจร ซึ่งประกอบด้วยคอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ การติดตั้งการวางระบบตามความต้องการของลูกค้า และการบริการด้านเครือข่ายให้กับระบบคอมพิวเตอร์ตั้งแต่ระดับกลางไปจนถึงระดับใหญ่สู่ลูกค้าองค์กรและหน่วยงานต่างๆ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย หรือ
คุณสุนทรียา หวังชัย
ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน)
โทร.02682 6300 ต่อ 3025
Utsanee Ua-ariyasup
Senior Public Relations
Core & Peak Co.,Ltd.
Tel : 0-2439-4600 ext.8202
Fax : 0-2861-0675--จบ--
--อินโฟเควสท์ (พห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ