9 ดี.เจ."พีค เอฟเอ็ม" รวมพลคนพีคท้าวัดดวง

ข่าวทั่วไป Wednesday July 28, 2004 08:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ค.--เอไทม์ มีเดีย
หลังจากทำเรื่องพีคๆมามากมาย 9 ดี.เจ. "คลื่น 88 พีคเอฟเอ็ม" ไม่รอช้าชักชวนผู้ฟังชาวพีคมาขอลองดีท้าวัดดวงกับรายการเกมวัดดวง เทปพิเศษรวมพลคนพีค การแข่งขันเทปนี้มีเหล่าดี.เจ.จาก 88 พีคเอฟเอ็ม ครบทีมรวมกับชาวพีคที่ผ่านการคัดเลือกนับได้ 50 ชีวิตพอดิบพอดี เมื่อชาวพีคมาเยือนรายการทั้งทีพิธีกรภาคสนาม "น้าเนค" จึงไม่พลาดโอกาสที่จะคิดเกมแบบพีคๆกวนๆที่ทำให้ผู้เข้าแข่งขันตื่นเต้นและตื่นตัวตลอดเวลา ใครดวงดีดวงเฮงก็เข้าไปชิงเงินล้าน
สถานที่นัดหมายคือมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เกมแรกเริ่มต้นกันที่สระว่ายน้ำจุฬาภรณ์ กติกาคือ "ใครกระโดดหรือไม่กระโดดน้ำพร้อมกันเข้ารอบ" งานนี้เหล่าดี.เจ.พร้อมใจกันถอดเสื้อโชว์หุ่น แค่เกมแรกชาวพีคแทบหมดลม และดี.เจ.ที่ตกรอบแรกไปก่อนคือ "นายท็อป" นั่นเอง ก่อนจะลาเพื่อนๆไป "นายท็อป" ขอถ่ายรูปกับ "น้าเนค" เป็นที่ระลึก งานนี้ "น้าเนค" เลยเฉลยกติกาทีเผลอว่า "ใครถ่ายรูปกับน้าเนคเข้ารอบมาเล่นต่อ" ดี.เจ.หนุ่มของเราจึงดวงเฮงได้เข้ารอบมาเล่นต่อ เกมที่ 2 หนุ่มสาวชาวพีคทุกคนร้องยี้เป็นแถวๆเมื่อต้องต่อจิ๊กซอว์ในกล่องที่มีแมลงสาปเต็มไปหมด และรอบนี้เองที่ทำให้ "ดี.เจ.โบอิ้ง" และ "ดี.เจ.เอ็ม" ต้องโบกมือบ๊ายบายกลับบ้านไปก่อน ต่อด้วยเกมการล้วงไหด้วยมือเปล่าที่ทำให้ "ดี.เจ.แอนดี้" ถึงกับอึ้งและใจสั่นระทึกเพราะต้องล้วงด้วยมือเปล่าแล้วยังต้องปิดตาโดยไม่รู้ว่า "น้าเนค" เตรียมอะไรไว้ในไห ด่านนี้เหล่าดี.เจ.พีคต่างยกขบวนตกรอบไปหลายคน หลังจากที่ฝ่าฟันมาหลายด่านก็ย้ายสถานที่มาวัดดวงกันต่อที่ลานบีทีเอสโตคิวมาบุญครองกับโจทย์ที่ว่า "ใส่ผ้าขาวม้าผืนเดียวอาบน้ำฟอกสบู่ที่กลางสะพานลอย" ซึ่ง "ดี.เจ.พีเค" ก็ไม่รอช้ารีบถอดเสื้อผ้าคว้าขันพร้อมสบู่โชว์ความใจถึงแบบพีคๆด้วยการอาบน้ำกลางสะพานลอยรถไฟฟ้าบีทีเอส จนสามารถผ่านเข้ารอบไปได้แบบฉลุย แต่ที่พีคที่สุดเห็นจะเป็นชาววัดดวงที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายต้องแข่งกันจูงคนตาบอดข้ามถนนไปหยิบธงฝั่งตรงข้ามด้วยโจทย์ที่ว่า "ใครข้ามถนนแล้วไฟเขียวก่อนตกรอบ" ซึ่งคนที่อาสาเป็นคนตาบอดไม่ใช่ใครที่ไหนก็คือ 2 หนุ่มหล่อ กับ 1 สาวสวย "ดี.เจ.ท็อป", "ดี.เจ.เฟี๊ยต" และ "ดี.เจ.เหมียว" นั่นเอง ทำให้คนจูงก็สบายไปแต่คนที่เสียวคงเป็นเหล่าดี.เจ.ทั้ง 3 มากกว่า ลีลามันส์ๆแบบพีคๆของเหล่าดี.เจ. พีคเอฟเอ็มและผู้โชคดีชาวพีคทุกคนที่เข้าร่วมแข่งขันครั้งนี้ต้องเรียกว่าสนุกสนานพีคสะใจ แต่ขอบอกไว้เลยว่ามีหนึ่งดี.เจ.ผู้โชคดีจาก 88 พีคเอฟเอ็ม สามารถหลุดรอดผ่านด่านสุดหฤโหดเข้าไปพิชิตเงินล้านกับเค้าด้วย
ร่วมชมและร่วมลุ้นว่าเหล่าดี.เจ.คลื่น 88 พีคเอฟเอ็ม คนไหนจะเป็นหนึ่งเดียวที่พีคและดวงดีที่สุดจนสามารถหลุดเข้าไปชิงเงินล้านได้ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ช่อง 5 รายการเกมวัดดวง ในวันอังคารที่ 10 ส.ค. ตั้งแต่เวลา 22.15 น. เป็นต้นไป
ประชาสัมพันธ์ข่าวฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ