แควนตัสเพิ่มเที่ยวบินตรงเมลเบิร์นไปนครลอสแองเจลิส

ข่าวทั่วไป Wednesday July 28, 2004 13:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก
สายการบิน แควนตัส ประกาศเพิ่มบริการเที่ยวบินตรงจาก 7 เที่ยวบิน เป็น 9 เที่ยวบินต่อสัปดาห์จากเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย สู่นครลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เริ่ม 7 พฤศจิกายน ศกนี้
มร. จอห์น บอร์เก๊ตตี้ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด สายการบิน แควนตัส เปิดเผยถึงแผนการเพิ่มบริการเที่ยวบินตรงในครั้งนี้ว่า ตามแผนงานเที่ยวบินแรกของแควนตัสที่เพิ่มขึ้นจะออกจากเมลเบิร์นไปนครลอสแองเจลิสในวันที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2547 และหลังจากนั้น แควนตัสจะเพิ่มเที่ยวบินอีกครั้งในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ในปีถัดไป
ตามตารางบินใหม่ แควนตัส จะให้บริการเที่ยวบินทั้งหมด 37 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ในเส้นทางระหว่างประเทศออสเตรเลียและประเทศสหรัฐอเมริกา ในจำนวนนี้ 30 เที่ยวบินจะเป็นเที่ยวบินตรง
มร. บอร์เก๊ตตี้ กล่าวเพิ่มเติมว่า แควนตัสเริ่มให้บริการเที่ยวบินระหว่างเมลเบิร์นและนครลอสแองเจลิสผ่านโอ๊คแลนด์เมื่อเดือนตุลาคม พ.ศ. 2537 ต่อมาในปี พ.ศ. 2542 ได้เปลี่ยนมาให้บริการในลักษณะ เที่ยวบินตรง ทั้งนี้ แควนตัสมุ่งมั่นลงทุนในตลาดสำคัญดังกล่าวต่อไป โดยการเพิ่มเที่ยวบินสู่นคร ลอสแองเจลิสในครั้งนี้ จะช่วยส่งเสริมการดำเนินงานในเส้นทางบินนานาชาติที่สนามบินเมลเบิร์นที่ให้บริการเที่ยวบินไป-กลับทั้งหมดถึง 58 เที่ยวบินต่อสัปดาห์
ปัจจุบัน สายการบิน แควนตัส ให้บริการเที่ยวบินจากเมลเบิร์นสู่เมืองโอ๊คแลนด์ ไครท์เชิร์ท และเวลลิงตันประเทศนิวซีแลนด์ ฮ่องกง อังกฤษ ลอสแองเจลิส เมืองนาริตะ และสิงค์โปร์ (ซึ่งสามารถต่อเที่ยวบินไปยังยุโรปได้) ขณะเดียวกัน สายการบินออสเตรเลียน แอร์ไลน์ส สายการบินในเครือยังให้บริการเที่ยวบินระหว่างเมลเบิร์นและบาหลี ประเทศอินโดนีเซียอีกด้วย
มร. บอร์เก๊ตตี้ กล่าวเสริมว่า แควนตัส กรุ๊ป รวมถึง สายการบิน แควนตัส แควนตัส ลิ้งค์ และเจ็ทสตาร์ ยังให้บริการเที่ยวบินไป-กลับในประเทศไปยังเมืองทูลลามารีน (Tullamarine) มากกว่า 950 เที่ยวบิน ต่อสัปดาห์
สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
เกษมศรี แก้วธรรมชัย / ยุวดี ชมบุญโทรศัพท์ 0 2231 6158-9 โทรสาร 0 2231 6230
โทรศัพท์มือถือ 0 1611 4696 อีเมล์ kasemsri@thanaburin.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ