"ปฎิวัติโฉม ZEIN SHOP ปลุกกระแสแนวคิด โทเทิลแฟชั่น"

ข่าวทั่วไป Wednesday July 28, 2004 18:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ค.--โพลีพลัส ออกาไนเซอร์
บริษัท เอส ดีไซน์ เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเสื้อผ้าแบรนด์ไทย ในนาม ZEIN Clothing เปิดตัวแคมเปญ I've ZEIN It All! ภายใต้สโลแกน "ZEIN...Make You're So Different" ตอกย้ำวิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ที่นิยมใช้ชีวิตที่แตกต่าง ด้วยเสื้อผ้าที่เน้นการออกแบบและการให้บริการที่เหนือความคาดหมาย พร้อมกับการปรับปรุงร้านค้า (ZEIN SHOP) ด้วยแนวคิด โทเทิล แฟชั่น (Total Fashion) เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายสูงสุด
นายสุขเกษม เหล่าหงษ์เกียรติ ประธานกรรมการ บริษัท เอส ดีไซน์ เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า "แบรนด์ ซีน (ZEIN) เป็นเสื้อผ้าแบรนด์ไทย ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าเป้าหมาย คนทำงานรุ่นใหม่ที่อยู่ในกระแสแฟชั่น นิยมความโก้ หรูในแบบฉบับของความแตกต่าง ด้วยรูปแบบของการดีไซน์ที่โดดเด่นโดนใจของ เสื้อผ้า ซีน (ZEIN) นอกจากนี้ เราคำนึงถึงการให้บริการที่สร้างความใกล้ชิดและความผูกพันกับกลุ่มเป้าหมาย อีกทั้งเพื่อรองรับกระแสที่ไม่หยุดนิ่งของแฟชั่น ตลอดทั้งปี และทุกฤดูกาล เราจึงทำการปรับปรุงบริการภายในร้านให้เป็นรูปแบบของโทเทิล แฟชั่น (Total Fashion) ที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นในทุกสาขาของร้านค้า (ZEIN Shop) ทั้งนี้ เมื่อลูกค้าเดินเข้ามาในร้าน จะสามารถเลือกแฟชั่นได้ครบวงจร ตั้งแต่ เสื้อผ้าชุดทำงาน, ชุดลำลอง ทั้งกลางวันและกลางคืน รวมทั้งอุปกรณ์แฟชั่นตกแต่งอื่นๆ อาทิ หมวก, กระเป๋า, ผ้าพันคอ, เข็มขัด และรองเท้า นอกจากนี้ ยังมี Accessory อื่นๆ ของแบรนด์ ซีน (ZEIN) ให้เลือกเข้ากับสไตล์ของลูกค้าที่ต้องการความสะดวก รวดเร็วในการเลือกซื้อสินค้าให้อยู่ในเซ็ทเดียวกัน ZEIN Shop สาขาแรกที่ได้รับการปรับปรุงให้เป็นโทเทิลแฟชั่นที่สมบูรณ์แบบ ได้แก่ สาขาที่ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล บางนา เพื่อรองรับลูกค้าโซนกรุงเทพฯ ด้านตะวันออกและลูกค้าขาเข้า จากสนามบินสุวรรณภูมิ (หนองงูเห่า) ในอนาคต และสาขาอื่นๆ จะได้รับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง"
"จากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคในแนวแฟชั่น ทำให้เรามั่นใจว่าการปรับปรุงร้าน ในรูปแบบโทเทิลแฟชั่น จะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมายได้มากที่สุด ปัจจุบัน ซีน (ZEIN) มีสาขาทั้งสิ้น 23 สาขา ทั้งในลักษณะของร้านค้า (Shop) และ Outlet ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, โรบินสัน และเดอะมอลล์ โดยเน้นเจาะตลาดใหญ่ในกรุงเทพ 70% และเปิดสาขาในหัวเมืองใหญ่ที่ต่างจังหวัด 30% และภายในปีนี้มีแผนการขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีก จำนวน 4 สาขา เพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมายทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด"
"แม้ว่าแบรนด์ ซีน (ZEIN) จะมีเส้นทางการสร้างแบรนด์ ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและเป็นที่จดจำได้แล้ว ซีน (ZEIN) ยังมีนโยบายปรับลุคแฟชั่นให้เข้ากระแสโลกอยู่เสมอ รวมทั้งการจัดทำสื่อต่างๆ โดยเน้นที่การจัดทำแคตตาล็อค (Catalogue) ให้กับลูกค้าสมาชิก และการจัดแฟชั่นโชว์ แสดงผลงานและแนวคิดของ ซีน (ZEIN) เพื่อตอกย้ำความเป็นตัวของตัวเอง ในฐานะเสื้อผ้าแบรนด์ไทยที่แข็งแรงและโดดเด่นในตลาด ซึ่งการเปิดตัวแคมเปญ I've ZEIN It All ! ภายใต้สโลแกน "ZEIN...Make You're So Different" ในครั้งนี้ จะเป็นการบ่งบอกถึงแนวคิดของ ซีน (ZEIN) แบรนด์ที่มีครบทุกอย่างให้เห็น และตอบสนองคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความแตกต่าง"
ในปีนี้ ธุรกิจเสื้อผ้าแบรนด์ไทย ได้รับแรงผลักดันจากภาครัฐ จากการสนับสนุนโครงการกรุงเทพฯ เมืองแฟชั่น ซึ่งนับเป็นนิมิตหมายอันดี ในการปลุกกระแสให้คนไทยหันมานิยมแฟชั่นแบรนด์ไทยกันมากขึ้น ที่ผ่านมา เอส ดีไซน์ฯ ได้นำเสื้อผ้า ซีน (ZEIN Clothing) เข้าร่วมโครงการกับภาครัฐมากมาย โดยเฉพาะงานที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดี เช่น งาน BIFF & Bill 2004 จัดโดยกระทรวงพาณิชย์ ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อแลกเปลี่ยนโลกทัศน์ระหว่างผู้ประกอบการธุรกิจแฟชั่นด้วยกัน จากงานนี้เองทำให้ ซีน (ZEIN) ได้รับการตอบรับจากลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศในแถบเอเชียและยุโรป ที่เข้ามาติดต่อขอซื้อแฟรนไชส์ เป็นจำนวนมาก ซึ่งคาดว่าภายใน 3 ปีข้างหน้า บริษัทฯ จะขยายตลาดไปสู่ประเทศในแถบเอเชีย อาทิ สิงคโปร์ และมาเลเซีย เป็นต้น" นายสุขเกษมกล่าว
สำหรับรายการส่งเสริมการขาย ล่าสุด ระหว่างวันที่ 29 กรกฎาคม - 3 สิงหาคมนี้ บริษัทฯ ได้จัดงาน ZEIN Mega Sales รายการลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี ของเอส ดีไซน์ฯ ตั้งแต่ 30-60% ณ บริเวณ วีดิโอ วอลล์ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท โพลีพลัส ออกาไนเซอร์ จำกัด
ติดต่อ คุณวิยาดา (กี้) หรือ คุณอาทิตยา (ปุ๋ม) โทร. 0-2277-3982--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

แท็ก ปฎิวัติ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ