“เพ้นท์ เฟิร์สสเตจโปรเจคฯ” สุดปลื้ม รุ่นน้องยกความดี รุ่นพี่ปูทาง อนาคตโครงการ 2 ฉลุย!!

ข่าวทั่วไป Thursday July 29, 2004 09:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--เอไทม์มีเดีย
ประเดิมอาทิตย์แรกของเดือนสิงหาคมบนเวที FIRST STAGE SHOW ด้วย 3 สาว 3 สไตล์ “แอน-จิดาภา อ่อนทอง”, “เพ้นท์-อมรา ธรรมโรช” และ “แอมม่า-สุรตี กามล” ศิลปินน้องใหม่จากอัลบั้ม FIRST STAGE PROJECT ALBUM ที่ยกขบวนนำ 3 เพลงจากอัลบั้มสุดฮอตมาให้กำลังใจในรอบ CHAMP OF THE WEEK กันถึงที่ งานนี้น้องๆผู้เข้าประกวดถึงกับยกนิ้วให้กับความสำเร็จที่แต่ละคนต่างช่วยกันฝ่าฟันมาได้ ซึ่งเหมือนเป็นการปูทางให้ FIRST STAGE PROJECT โครงการ 2 ได้เดินหน้าไปอย่างมั่นคง
“เพ้นท์-อมรา” ตัวแทนของเพื่อนๆกล่าวว่า “สำหรับความสำเร็จของอัลบั้มเฟิร์ส สเตจโปรเจคฯ พวกเราทุกคนรู้สึกปลื้มมากค่ะ ที่แฟนเพลงเปิดใจให้การตอบรับเราเป็นอย่างดี ประทับใจกับทุกคอนเสิร์ตที่ไปโชว์ตัว เพราะเพื่อนๆจะช่วยกันร้องตามตั้งแต่ต้นจนจบ ถือเป็นประสบการณ์ที่มีค่ามากในชีวิตเลยค่ะ”
ส่วน FIRST STAGE PROJECT ALBUM โครงการ 2 ที่กำลังค้นหาแชมป์กันอย่างเข้มข้น “เพ้นท์” เจ้าของเพลง “สวยตั้งแต่เกิด” กล่าวเสริมว่า ““รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่น้องๆเยาวชนคนรุ่นใหม่หันมาสนใจร้องเพลงกันมากขึ้น และต่างก็กล้าที่จะค้นหาความฝันของตัวเอง ด้วยการเข้ามาประกวดในเวทีนี้ ปลื้มใจที่มีโอกาสจุดประกายความฝันให้ใครต่อใครหลายคน และอย่างน้อยก็ช่วยปูทางความสำเร็จในถนนสายดนตรีให้กับน้องๆรุ่นหลังค่ะ”
อย่าลืมติดตามชมความสามารถของเหล่าเยาวชน และช่วยลุ้นช่วยเชียร์ว่าใครจะคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ ในรายการ FIRST STAGE SHOW โดย 2 พิธีกรอารมณ์ดี “ไก่-สมพล ปิยะพงษ์สิริ” และ “แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร” วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม 2547 เวลา 13.05-13.55 น. ทางททบ.5
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ :
ประชาสัมพันธ์รายการโทรทัศน์ เบอร์โทรศัพท์ 0-2669-8327--จบ--
--อินโฟเควสท์ (พห)--

แท็ก ศิลปิน   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ