นก พรพนา นำเพลงอัลบั้มชุดใหม่มาเล่นในเวทีคอนเสิร์ต “รวมพลังศิลปิน”

ข่าวทั่วไป Thursday July 29, 2004 10:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--นายน์ เพจเจส
มหกรรมคอนเสิร์ต “รวมพลังศิลปิน” อีกหนึ่งงานใหญ่ที่จัดกลางท้องสนามหลวง เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติที่ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ มีพระชนมมายุ ครบ 6 รอบ 72 พรรษา เป็นงานที่รวมเอาศิลปินจากหลายค่ายเพลงดังหลายหลากแนวเพลง ทั้งลูกกรุง ป๊อป ร็อค เพื่อชีวิต และที่ขาดไม่ได้ คือแนวเพลงลูกทุ่ง ซึ่งในเวทีนี้มีศิลปินลูกทุ่งมาให้ความบันเทิงมากมาย หนึ่งในนั้นคือ นก พรพนา ศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง ที่ออกทัวร์คอนเสิร์ตไปแล้วทั่วทุกภาค โดยครั้งนี้มาพร้อมกับอัลบั้มเพลงชุดที่ 4 ในเวทีนี้ ซึ่งนก พรพนา กล่าวถึงเหตุผลในการตอบตกลงการเล่นคอนเสิร์ตรวมพลังศิลปินว่า
“ ทราบว่างานนี้มีศิลปินชื่อดังมากมายมาร่วมงาน และนกเองก็ดีใจมากที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย เพราะถือเป็นงานใหญ่ประจำปี ในงานเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ และโดยเฉพาะในปีนี้ที่ท่านมีพระชนมายุ ครบ 6 รอบ 72 พรรษา ในฐานะที่นกเป็นประชาชนคนไทยคนหนึ่งก็ขอแสดงความจงรักภักดีด้วยการแสดงคอนเสิร์ต และในครั้งนี้นก ก็ได้นำผลงานเพลงอัมบั้มชุดใหม่มาแสดงด้วย ส่วนเพลงที่นำมาร้องก็มีความเกี่ยวเนื่องกับแม่ด้วยค่ะ อย่างไรก็ตามในฐานะลูก นกก็ขอให้ลูกๆ ทุกคนรักแม่ทุกวัน ไม่ได้รักเฉพาะแต่วันแม่เท่านั้น”
พบกับ นก พรพนา พร้อมอัลบั้มเพลงจากอัลบั้มใหม่ได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ที่เวทีกลางแจ้งท้องสนามหลวง ในวันที่ 12 สิงหาคม 2547 เวลา 21.00 — 24.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านสถานีโทรทัศน์ไอทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณเดือนเด่น โทร. 0-2653-3999 ต่อ 112
หรือ 0-9770-1522 แฟกซ์. 0-2653-3989 e-mail : dauenden@9pages.net--จบ--
--อินโฟเควสท์ (พห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ