มั่นคงเคหะการร่วมหนุนนโยบายรัฐดันกระแส OTOP ตกแต่งบ้านตัวอย่างด้วยสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์

ข่าวทั่วไป Thursday July 29, 2004 11:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
- มั่นใจบ้านสวยได้ด้วย OTOP ไม่แพ้เฟอร์นิเจอร์ต่างประเทศ -
มั่นคงเคหะการเปิดตัวสนับสนุนนโยบายรัฐ ตกแต่งบ้านตัวอย่างด้วยสินค้า OTOP โดยเปิดให้ประชาชนเข้าชมได้ที่ โครงการเรสซิเด้นซ์พาร์ค 3 ชวนชื่นซิตี้ เพื่อร่วมเป็นช่องทางช่วยประชาสัมพันธ์สินค้า OTOP ให้แก่ภาครัฐ จัดทีมดีไซน์เนอร์คุณภาพเนรมิตบ้านสวยด้วย OTOP หวังเป็นแรงผลักให้ประชาชนหันมานิยมสินค้าสวยคุณภาพดีของไทยแทนการนำเข้าสินค้าของแต่งบ้านจากเมืองนอก
นายชวน ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภายใต้โครงการชวนชื่น ที่เป็นที่ยอมรับของคนไทยมากว่า 47 ปี เปิดเผยในงานเปิดตัวโครงการ ‘บ้านสวยด้วย OTOP’ ณ โครงการเรสซิเด้นซ์พาร์ค 3 ชวนชื่นซิตี้ รามอินทราว่า “จากการที่รัฐบาลได้สร้างสรรค์โครงการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ หรือที่รู้จักและเรียกกันอย่างกว้างขวางว่า โครงการ OTOP ขึ้น โครงการนี้นับเป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยเป็นอย่างมาก และนอกจากจะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติแล้วยังนับเป็นโครงการที่สามารถสร้างงานและรายได้ให้กับประชาชนท้องถิ่นต่างจังหวัดเป็นอย่างดี ด้วยความชื่นชมต่อโครงการ ทางบริษัทมั่นคงเคหะการจึงตอบสนองนโยบายดังกล่าวด้วยการสร้างสรรค์แนวคิดที่จะร่วมสนับสนุนนโยบายของภาครัฐ เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์โครงการและเพิ่มช่องทางทางการตลาดให้แก่ผู้ประกอบการภายใต้โครงการ OTOP ด้วยการตกแต่งบ้านตัวอย่างด้วยผลิตภัณฑ์จากผู้ผลิตที่ได้รับการขึ้นทะเบียนสินค้า OTOP เพื่อเป็นแบบอย่างและเปิดกว้างให้สาธารณะชมเข้าชมการตกแต่งบ้านด้วยสินค้าไทยที่ผลิตด้วยคนไทยแท้ๆ ภายใต้โครงการที่ชื่อว่า บ้านสวยด้วย OTOP โดยจะเปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าชมเป็นเวลาหนึ่งปี ซึ่งทางบริษัทฯ มั่นใจว่าบ้านตัวอย่างที่ตกแต่งด้วยสินค้า OTOP จะสามารถเป็นแบบอย่างจูงใจให้ประชาชนหันมานิยมสินค้าของไทยมากขึ้น และช่วยเพิ่มช่องทางในการประชาสัมพันธ์สินค้าให้กับทางภาครัฐได้”
“นอกจากนี้เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าในช่วงเปิดโครงการ “บ้านสวยด้วย OTOP” บริษัทมั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) ขอมอบของกำนัลพิเศษแก่ลูกค้าด้วยสินค้า OTOP คุณภาพสูงจากกลุ่มผู้ผลิตสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ ซึ่งมีด้วยกัน 3 ชุด ได้แก่ ชุดแก้วไวน์ ดีไซน์หรู ฐานและก้านแก้วเป็นลายพวงองุ่นทำจากดีบุก จำนวน 6 ใบ บรรจุในกล่องผ้าไหมจากกลุ่ม OTOP จังหวัดสมุทรปราการ สำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้านหรือที่ดินในราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท ชุดช้อนส้อมสเตนเลสสตีล 42 ชิ้น ผลิตภัณฑ์ส่งออกคุณภาพรางวัล 5 ดาว จาก OTOP ซึ่งไม่มีจำหน่ายตามท้องตลาด ของบริษัท น.ว. อรัญญิก จำกัด อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้านในราคา 3-4 ล้านบาท และชุดกาแฟเบญจรงค์ สำหรับ 6 ที่ เบญจรงค์ลายนูนเขียนด้วยมือผลงานปราณีต ผลิตภัณฑ์รางวัล 5 ดาว จากวรรณวิมลเบญจรงค์ กรุงเทพมหานคร สำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้านราคา 4 ล้านบาทขึ้นไป โดยของกำนัลพิเศษนี้จะมอบให้ลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อบ้านหรือที่ดินของมั่นคงเคหะการทุกโครงการก่อนวันที่ 30 กันยายน ศกนี้”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
วิภาวริศ เกตุปมา หรือ อุดมลักษณ์ จิระฤทธิ์ธำรง, ครองใจ เอกเสน
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด อภิชญา กียาพีระพัฒน์
0-2951-9119, 0-1890-3568, 0-1515-0561
0-1567-1081, 0-9536-7724--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ