ซีเกทขยายเวลารับประกันฮาร์ดดิสก์สำหรับพีซีเป็น 5 ปี ระบุเป็นบริการรับประกันสินค้าที่ดีที่สุดของอุตสาหกรรมในขณะนี้

ข่าวเทคโนโลยี Thursday July 29, 2004 11:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
บริษัทซีเกท เทคโนโลยี ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายดิสก์ไดร์ฟชั้นนำของโลก ประกาศขยายระยะเวลาการรับประกันฮาร์ดดิสก์ของทางบริษัท จากเดิม 1 ปี และ 3 ปี เป็น 5 ปี และมีผลทันทีกับฮาร์ดดิสก์พีซี, โน้ตบุ๊ก และองค์กรธุรกิจ ที่ขายผ่านทุกช่องทางการจัดจำหน่ายของทางบริษัททั่วโลก
ความเคลื่อนไหวที่คาดไม่ถึงในครั้งนี้ ทำให้ซีเกทได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำในการให้บริการรับประกันสินค้าที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม และจะมีผลบังคับใช้ย้อนหลังกับฮาร์ดดิสก์ที่ทางบริษัทขายออกไปตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2547 เป็นต้นไป รวมถึงฮาร์ดดิสก์ใหม่ทั้ง 12 ชนิดสำหรับอุปกรณ์ทุกประเทศที่ทางซีเกท เปิดตัวไปเมื่อเดือนที่แล้ว
"ซีเกทภูมิใจที่ได้ให้บริการรับประกันฮาร์ดดิสก์ที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมแก่ผู้ใช้" นายเจฟฟ์ โลบบาก้า รองประธานฝ่ายตลาดทั่วโลกของซีเกท กล่าว "ความพึงพอใจของลูกค้า และความสำเร็จของตัวแทนจัดจำหน่าย มีความสำคัญกับความสำเร็จของซีเกท การรับประกันระยะเวลา 5 ปีที่เพิ่งประกาศใช้ไปนี้ จะช่วยให้ผู้จัดจำหน่ายขายฮาร์ดดิสก์ที่ดีที่สุดในกับลูกค้า ขณะที่ลดค่าใช้จ่ายและร่นระยะเวลาที่พวกเขาใช้ในการแก้ปัญหาที่เกี่ยวกับการให้บริการรับประกัน นอกจากนี้ ยังทำให้ลูกค้าของตัวแทนจำหน่ายของซีเกทมั่นใจได้ว่าระยะเวลารับประกันฮาร์ดดิสก์ 5 ปีนั้น จะช่วยให้พวกเขาประสบความสำเร็จได้ การขยายเวลารับประกันในครั้งนี้ ตอกย้ำอีกครั้งว่า ซีเกท เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมในการนำโครงการใหม่ๆมาใช้ได้ตรงกับช่องทางการจัดจำหน่าย"
"หนึ่งในจุดแข็งที่ดีที่สุดของซีเกท คือ เราสามารถดึงเอาความยอดเยี่ยมด้านการปฏิบัติงานมาใช้เพื่อช่วยให้วางตลาดผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดได้เป็นเจ้าแรก ขณะที่ยังคงเปี่ยมไปด้วยคุณภาพในการผลิต" นายบิลล์ วัตกินส์ ประธานและประธานคณะเจ้าหน้าที่ของซีเกท กล่าว "ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ซีเกท ได้ทุ่มทุนในการออกแบบซิก ซิกม่า และระบบตรวจสอบคุณภาพ, แพลทฟอร์มการออกแบบทั่วไป และกระบวนการผลิตที่ล้ำสมัย ซึ่งทำให้ทางเรา มั่นใจว่า เราเป็นผู้นำด้านคุณภาพ และความเชื่อถือได้ เหมือนกับชื่อซีเกท"
บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี
บริษัทซีเกท เป็นผู้นำระดับโลกในการออกแบบ ผลิต และทำตลาดฮาร์ดดิสก์สำหรับใช้ในองค์กรธุรกิจ พีซี โน้ตบุ๊ก และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค โดยมุ่งเน้นการผลิตสินค้าที่ได้มาตรฐาน ลูกค้าให้การยอมรับและไว้วางใจ เพื่อตอบสนองความต้องการใช้อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่เพิ่มสูงขึ้นในโลกทุกวันนี้ ซีเกทมีบริษัทสาขาอยู่ทั่วโลกหรือจะหารายละเอียดเพิ่มเติมที่เวบไซต์ www.seagate.com
ซีเกท และซีเกท เทคโนโลยี เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทซีเกท เทคโนโลยี แอลแอลซี
For More Information Contact:
จอห์น พอลเซ่น, (831) 439-2499
john.paulsen@seagate.com
วูดดี่ มอนรอย์, (831) 439-2838
woody.monroy@seagate.com
ศรีสุพัฒ เสียงเย็น, (662) 4394600 ext 8300
srisuput@corepeak.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (พห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ