เปิดตัว เลนติน พลัส 1000 อาหารเสริมสำหรับคนรักสุขภาพ

ข่าวทั่วไป Thursday July 29, 2004 11:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชัน
บริษัท ไทอ้อน ไบโอเทค จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการสร้างเสริมสุขภาพ ควบคู่กับการดูแลสุขภาพด้วยวิธีการที่เป็นทางเลือกใหม่ ได้จัดให้มีการแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมสร้างสุขภาพ “เลนติน พลัส 1000” ขึ้นเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2547 ที่ผ่านมา ณ. ห้องมณฑาทิพย์ โรงแรม โฟร์ซีซั่น โดยมีผู้บริหารจาก บริษัท ไดวา ฟาร์มาซูติคอล จำกัด (Daiwa Pharmaceutical) ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์เลนติน พลัส (Lentin Plus 1000) จากประเทศญี่ปุ่น และ บริษัท ไทอ้อน ไบโอเทค จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ เลนติน พลัส 1000 ในประเทศไทยร่วมกันจัดการแถลงข่าว โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างเป็นกันเอง มีการตอบข้อซักถามจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ และ มีแลกเปลี่ยนความคิดเห็นจากประสบการณ์ตรง ซึ่งในกิจกรรมดังกล่าว มร. ยาซูโอ นิโนมิยา ผู้บริหารระดับสูงของบริษัท ไดวา ฟาร์มาซูติคอล จำกัด ได้เปิดเผยว่า “เลนติน พลัส 1000 คือผลิตภัณฑ์ที่เกิดขึ้นมาจากความมุ่งมั่นเป็นอย่างยิ่งของเหล่านักวิจัยจากนานาประเทศที่ร่วมมือกัน เพื่อสรรหาสิ่งที่สามารถจะเสริมสร้างสุขภาพของผู้ที่ใส่ใจในสุขภาพตนเองให้มีสุขภาพแข็งแรง และ ปลอดภัยจากทั้งอาการเจ็บป่วย และ พิษข้างเคียงจากสารเคมีอย่างยั่งยืน โดยเลือกที่จะใช้สารสกัดที่ได้จากการสกัดรำข้าวเป็นจำนวนมากเพื่อให้ได้วัตถุดิบที่เข้มข้น นำมาผ่านการสังเคราะห์ด้วยเอนไซม์จากเห็ดชิตาเกะ ที่ได้รับการพัฒนาเทคโนโลยีในการสังเคราะห์โดยทีมนักวิชาการผู้มีความเชี่ยวชาญของบริษัทฯจนได้สารสกัดที่เรียกว่า “Arabinoxylan” และพัฒนามาเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เหมาะสำหรับผู้ใส่ใจในสุขภาพ “เลนติน พลัส 1000”
คุณ บรรณสรณ์ พิเศษภักดีพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทอ้อน ไบโอเทค จำกัด ได้กล่าวเสริมว่า “แรงจูงใจที่ทำให้ทางบริษัทฯ ตัดสินใจนำเอาผลิตภัณฑ์ เลนติน พลัส 1000 เข้ามาในประเทศไทย เป็นเพราะบริษัทเล็งเห็นว่า เลนติน พลัส 1000 เป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าจะเป็นทางเลือกใหม่ที่สมเหตุผลที่สุด สำหรับผู้ที่ใส่ใจในการดูแล และ ต้องการที่จะค้นหาสิ่งใหม่ๆ เพื่อเสริมสร้างสุขภาพตนเอง แทนที่สิ่งที่มีอยู่แล้วในปัจจุบัน เพราะผลิตภัณฑ์เลนติน พลัส 1000 แตกต่างไปด้วยการรับรองจากหลายสถาบันวิจัยทั่วโลกแล้วว่า ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ทั้งในขณะที่ใช้ และ ภายหลังจากการใช้อย่างต่อเนื่องเลยแม้แต่น้อย แต่กลับให้ผลดีในการสร้างเสริมสุขภาพสำหรับผู้ที่สนใจในการดูแลสุขภาพ และ เหมาะกับการใช้เพื่อเสริมประสิทธิภาพการรักษาที่มีอยู่แล้วในรายของผู้ป่วย ให้มีผลเป็นที่น่าพอใจขึ้นอย่างเห็นได้ชัด”
สำหรับในส่วนของนักวิชาการผู้มีความเชี่ยวชาญนั้น รศ.ดร.นพ.กำพล ศรีวัฒนกุล ได้เปิดเผยว่า “ภายหลังจากที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคณะผู้วิจัยร่วมกับคณะแพทย์นักวิจัย ในสถาบัน Aeskulap Foundation ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ในเรื่องของมะเร็งหลายชนิด ทำให้ได้ทราบว่า สาร Arabinoxylan เป็นสารสกัดที่มีประสิทธิภาพสูง และ ให้ผลในการใช้ร่วมกันกับการรักษาที่กระทำอยู่แล้วในปัจจุบันได้ดีเป็นที่น่าพอใจ” รศ.ดร.นพ.กำพล ยังได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า Arabinoxylan น่าจะเป็นทางเลือกที่ดี และ สมเหตุผล สำหรับผู้ที่ต้องการเลือกสรรหาสิ่งที่ดี และ มีประโยชน์ ในการปกป้อง และ เสริมสร้างสุขภาพของตนเองไปพร้อมๆ กัน”
เกี่ยวกับบริษัท ไทอ้อน ไบโอเทค จำกัด
บริษัท ไทอ้อน ไบโอเทค จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2544 ด้วยความตั้งใจ และมุ่งมั่นที่จะนำสู่ทางเลือกใหม่ๆ เพื่อสุขภาพ และ ทางเลือกเพื่อการมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของคนไทย ด้วยแนวคิดดังกล่าวจึงเกิดการรวมตัวกันจากคนหลายคน หลากหลายที่มา และหลากหลายด้วยรูปแบบทางธุรกิจ แต่มีอุดมการณ์เดียวกัน จึงเกิดเป็นบริษัท ไทอ้อน ไบโอเทค จำกัด ด้วยทุนจดทะเบียนในชั้นเริ่มต้นเป็นจำนวน 5, 000,000 บาท (ห้าล้านบาทถ้วน)
เกี่ยวกับบริษัท ไดวา ฟาร์มาซูติคอล จำกัด
บริษัท ไดวา ฟาร์มาซูติคอล จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2533 ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มต้นเป็นจำนวน 50, 000,000 เยน มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่โตเกียว ประเทศ ญี่ปุ่น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณ บูรณี จันทรปรรณิก
คุณ จุฑาทิพย์ จิตรสุจริต
บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชัน จำกัด
โทรศัพท์ 02.612.2211-5 โทรสาร 02.612.2216
อีเมล์ : buranii@piton.biz, jutathip@piton.biz--จบ--
--อินโฟเควสท์ (พห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ