กองโรงงานช่างกลนำร่องแห่งแรก ใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือปฏิบัติราชการ

ข่าวกีฬา Thursday July 29, 2004 11:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--กทม.
ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร ดินแดง เมื่อวานนี้ (28 ก.ค.47) นายสมัคร สุนทรเวช ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร บรรยายพิเศษ “ชวนช่างคิด” เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน พร้อมมอบข้อคิดหลักการดำเนินชีวิตและการทำงานแก่บุคลากรเจ้าหน้าที่กองโรงงานช่างกล สำนักการคลัง โดยมีนายธีระชัย เธียรสรรชัย ผู้อำนวยการสำนักการคลัง ให้การต้อนรับ
ผู้อำนวยการสำนักการคลัง กล่าวว่า กองโรงงานช่างกล สำนักการคลัง จะจัดประชุมข้าราชการ ลูกจ้าง และผู้เกี่ยวข้องปีละ 2 ครั้ง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน รวมถึงสรุปผลงาน ปัญหาอุปสรรคการทำงานที่ผ่านมา รวมทั้งหาแนวทางในการแก้ไขปัญหา และกำหนดวิสัยทัศน์ในการทำงานช่วงต่อไป ซึ่งแต่ละครั้งจะมีผู้เข้าประชุมกว่า 600 คน และในครั้งนี้ได้มีการสรุปผลการดำเนินการนำเทคโนโลยีการสแกนลายนิ้วมือมาใช้ในการลงเวลาปฏิบัติราชการ ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวได้นำมาใช้ที่ กองโรงงานช่างกลเป็นแห่งแรกของกรุงเทพมหานคร
นายธีระชัย กล่าวต่อว่า เครื่องสแกนลายนิ้วมือสามารถนำไปใช้ได้กับทุกหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร โดยสแกนลายนิ้วมือเวลาเข้า-ออก ในการปฏิบัติราชการ ควบคู่กับการลงชื่อในสมุดลงชื่อเพื่อเป็นหลักฐานทางราชการ ซึ่งมีความรวดเร็ว ถูกต้อง ชัดเจน ไม่เกิดความสับสน สามารถติดตามตรวจสอบเจ้าหน้าที่ได้ และสามารถแก้ไขปัญหาการลงชื่อแทนกันได้--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ