โครงการบ้าน ธอส. เพื่อลดภาระหนี้สมาชิก กบข. รุ่นที่ 2

ข่าวทั่วไป Thursday July 29, 2004 12:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--กบข.
สมาชิก กบข. ที่กำลังอยู่ระหว่างการผ่อนชำระที่อยู่อาศัยของตนเอง กับสถาบันการเงินต่างๆสามารถมาใช้สิทธิกู้เพื่อไถ่ถอนจำนองที่อยู่อาศัยใน "โครงการบ้าน ธอส. เพื่อลดภาระหนี้สมาชิก กบข. รุ่นที่ 2" หรือ โครงการรีไฟแนนซ์ กับธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) รับสิทธิพิเศษในอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่า
สมาชิก กบข. ที่สนใจสามารถใช้สิทธิได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 30 กันยายน 2547 และทำนิติกรรมให้แล้วเสร็จ ภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2547 สมาชิก กบข.จะได้รับสิทธิพิเศษ อัตราดอกเบี้ยเงินกู้ ปีแรกร้อยละ 2.9 % ปีที่ 2 อยู่ที่ 3.5% และในปีที่ 3 อยู่ที่ 4.25% และหลังจากนั้นเป็นอัตราดอกเบี้ยลอยตัวเท่ากับ MRR — 1.75%
ทั้งนี้ สำหรับวงเงินกู้ สมาชิกจะกู้ได้ไม่เกินร้อยละ 100 ของราคาประเมิน และไม่เกินวงเงินจำนองที่มีอยู่กับสถาบันการเงินเดิม รวมทั้งไม่เกิน 65 เท่าของเงินเดือน และเงินงวดที่ผ่อนชำระไม่เกินร้อยละ 50 ของเงินเดือนสุทธิ ยกเว้นกรณีมีผู้กู้ร่วมเป็นคู่สมรสจดทะเบียนและมีรายได้มั่นคง สมาชิกจะผ่อนชำระเงินงวดไม่เกินร้อยละ 80 ของเงินเดือนสุทธิ มีระยะเวลากู้ไม่เกิน 30 ปี และหน่วยงานต้นสังกัดจะต้องเป็นผู้หักเงินเดือนสมาชิกส่งชำระหนี้ให้ธนาคารทุกเดือน ทั้งนี้ในการยื่นเรื่องขอกู้ สมาชิกหรือคู่สมรสจะต้องมีชื่อเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์บ้านพร้อมที่ดินที่เป็นหลักประกัน รวมทั้งต้องเป็นลูกหนี้ที่ดีกับสถาบันการเงินเดิม
หากสมาชิก กบข.ที่สนใจเข้าร่วมโครงการนี้สามารถ ยื่นคำขอกู้ได้ที่ ธอส. ทุกสาขาทั่วประเทศ และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ Call Center 0 2645 9000 กด 9 หรือที่ ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร. 1179 กด 6 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ หรือที่ member@gpf.or.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ