เชฟโรเลตออกโฆษณาชุดใหม่ 2 เรื่อง สำหรับ ออพตร้า และโคโลราโด เน้นคุณภาพโดดเด่นโดนใจคนรุ่นใหม่

ข่าวทั่วไป Friday July 30, 2004 08:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค (ประเทศไทย)
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด สร้างความฮือฮาอีกครั้งกับหนังโฆษณา ชุดใหม่สองเรื่อง นำเสนอเนื้อหามุ่งเน้นจุดแข็งของรถเชฟโรเลตยอดนิยมสองรุ่น คือ รถซีดาน เชฟโรเลต ออพตร้า ที่มีสมรรถนะช่วงล่างที่ดีเยี่ยม เกาะถนนได้เหนือกว่ารถเก๋งซีดานสัญชาติญี่ปุ่นในระดับเดียวกัน และ รถกระบะอเมริกันพันธุ์แกร่ง เชฟโรเลต โคโลราโด ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของคุณภาพความแข็งแกร่ง และความทนทาน ด้วยตำนานที่ยาวนานกว่า 80 ปี โดยโฆษณาทั้ง 2 เรื่อง ออกอากาศตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ศกนี้ เป็นต้นไป
หนังโฆษณา เชฟโรเลต ออพตร้า — ชื่อเรื่อง “Heart Broken”
หนังโฆษณา เชฟโรเลต ออพตร้า นำเสนอภายใต้แนวคิดที่ต้องการเน้นความโดดเด่นของช่วงล่างแบบ ยูโรไรด์ (Euro Ride) ซึ่งเป็นคุณสมบัติเด่นของรถเชฟโรเลต ออพตร้า ที่ให้ความรู้สึก “หนึบ” ด้วยสมรรถนะในการเกาะถนนได้ดีเยี่ยมในสถาพถนนต่าง ๆ ช่วยให้ความมั่นใจในการขับขี่ได้ตลอดระยะทางแม้ในยามฉุกเฉิน ด้วยสมรรถนะที่โดดเด่นเช่นนี้จึงเหนือกว่ารถสายพันธุ์ญี่ปุ่นในระดับเดียวกันอย่างเห็นได้ชัด
เนื้อหาของโฆษณาจะพูดถึงเรื่องราวของหนุ่มญี่ปุ่นที่กำลังอยู่ในอาการอกหักจากแฟนสาวชาวญี่ปุ่นเช่นกัน กำลังขับรถยนต์ ฝ่าบรรยากาศเงียบเหงาไปตามทางอย่างไร้จุดหมาย ระหว่างนั้นก็ครุ่นคิดถึงช่วงเวลาที่แฟนสาวบอกเลิก จนไม่สามารถระงับอารมณ์อันพลุ่งพล่านได้ ทำให้เขาเผลอตัวเหยียบคันเร่งอย่างไม่คิดชีวิตจนมาถึงทางโค้ง จึงต้องเบรกอย่างกะทันหัน ทำให้รถของเขาเสียการทรงตัวอย่างรุนแรงเกือบจะตกลงไปในหน้าผาข้างทาง ทันใดนั้น ก็มีรถเชฟโรเลต ออพตร้า สีน้ำเงินวิ่งผ่านรถของเขาที่กำลังจอดเสียหลักอยู่ เข้าโค้งไปอย่างรวดเร็วโดยไม่เสียการทรงตัวแต่อย่างใด จนทำให้หนุ่มชาวญี่ปุ่นอุทานออกมาอย่างตะลึงงันว่า “ออพตร้า” เมื่อได้ประจักษ์สมรรถนะของเชฟโรเลต ออพตร้าอย่างเต็มตา ก่อนที่จะทันได้เห็นว่าภายในรถออพตร้าคันนั้นเอง ที่แฟนเก่าของเขาได้นั่งเคียงคู่กับชายหนุ่มหน้าตาดี อย่างภาคภูมิใจกับในสิ่งที่เธอตัดสินใจเลือกว่าถูกต้อง และพร้อมที่จะสร้างความมั่นใจในชีวิตของเธอในที่สุด
กล่าวโดยสรุปคือ เรื่องราวในหนังโฆษณาชุดนี้ได้สื่อให้เห็นถึงคุณภาพของระบบช่วงล่างของเชฟโรเลต ออพตร้า ยูโร ไรด์ ที่มีสมรรถนะในการเกาะถนนดีเยี่ยม แตกต่างจากรถยนต์แบรนด์ญี่ปุ่นในระดับเดียวกันโดยทั่วไป จนทำให้สาวญี่ปุ่นตัดสินใจละทิ้งรถยนต์ญี่ปุ่น มาเป็นรถเชฟโรเลต ออพตร้า แทนในที่สุด
ทั้งนี้ หนังโฆษณาเชฟโรเลต ออพตร้า ชุด Heart Broken นี้มีความยาว 30 วินาที สร้างสรรค์โดยลีโอเบอร์เน็ท และจะออกอากาศตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ศกนี้ เป็นต้นไป
หนังโฆษณา เชฟโรเลต โคโลราโด — ชื่อเรื่อง “Crack”
สำหรับหนังโฆษณา เชฟโรเลต โคโลราโด ได้นำเสนอเรื่องราวที่สื่อให้เห็นถึงความทนทาน แข็งแกร่งของรถกระบะอเมริกัน ของเชฟโรเลต ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานในการผลิตรถกระบะคุณภาพมากว่า 80 ปี ตำนานความแกร่ง และความน่าเชื่อถือจากในอดีตก็ยังคงสืบสาน ถ่ายทอดมาจนถึงคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน ที่ให้ความมั่นใจในคุณภาพ และความเป็นรถกระบะอเมริกันตัวจริง เชฟโรเลต โคโลราโด เสมอ
เนื้อหาของโฆษณาได้ถ่ายทอดให้เห็นถึงรถเชฟโรเลต โคโลราโดคันหนึ่งที่กำลังพุ่งทะยานอยู่บนทางที่ทุรกันดารอย่างสมบุกสมบัน ก่อนที่จะต้องหยุดรถอย่างกะทันหันเมื่อมาถึงรอยแผ่นดินแยกลึกลงไป ขณะที่ชายหนุ่มผู้ขับรถเชฟวี่ โคโลราโด กำลังลังเลว่าจะตัดสินใจบุกตะลุยต่อไปหรือไม่นั้น ทันใดนั้นก็มีรถกระบะเชฟวี่ยุคหกศูนย์ ทะยานขึ้นมาจากรอยแตกนั้น โดยมีชายสูงอายุท่าทางแข็งแรงเป็นผู้ขับ และกอ่นที่จะขับผ่านไปนั้นก็ได้หันหน้ามาทักทายสร้างความมั่นใจให้แก่ชายหนุ่มว่าไม่ต้องห่วง เชฟวี่ โคโลราโด ลุยได้แน่ ชายหนุ่มจึงได้ตัดสินใจพุ่งทะยานลงไปอย่างรวดเร็ว
สรุปเรื่องราวในหนังโฆษณาเชฟวี่ โคโลราโดชุดนี้ ได้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งบึกบึนของรถเชฟวี่ โคโลราโดที่ยังคงวางใจได้แม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานเพียงใด พร้อมทั้งตำนานความแกร่งนี้ยังได้สืบทอดมาถึงรถเชฟวี่ โคโลราโด ในปัจจุบัน
ทั้งนี้ หนังโฆษณาเชฟโรเลต โคโลราโด ชุด Crack นี้มีความยาว 30 วินาที สร้างสรรค์โดย
ลีโอเบอร์เน็ท และจะออกอากาศตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ศกนี้ เป็นต้นไป
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก - ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2971-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล์: chartchai.suwanasevok@gm.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ