เขตบางนาและธนบุรีเตรียมพร้อมสถานที่เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

ข่าวทั่วไป Friday July 30, 2004 10:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ค.--กทม.
เขตบางนา นายกริชพงศ์ วัชรศิริธรรม ผู้อำนวยการเขตบางนา กทม. แจ้งว่า ตามที่กรุงเทพมหานครกำหนดให้มีการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในวันที่ 29 ส.ค. 47 เขตฯ ได้เตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งครั้งนี้อย่างเต็มที่ โดยกำหนดหน่วยเลือกตั้งทั้งสิ้น 114 หน่วย ซึ่งแยกเป็นอาคารโรงเรียนกรุงเทพมหานคร จำนวน 50 หน่วย อาคารโรงเรียนเอกชน จำนวน 20 หน่วย อาคารการเคหะแห่งชาติ จำนวน 5 หน่วย อาคารศูนย์เยาวชนบางนา จำนวน 2 หน่วย อาคารพาร์คแลนด์เซ็นเตอร์ จำนวน 1 หน่วย อาคารโรงเรียนกรมสามัญศึกษา จำนวน 4 หน่วย เต็นท์ จำนวน 23 หน่วย สโมสรกรมอุตุนิยมวิทยา จำนวน 2 หน่วย อาคารชุดทหารเรือ จำนวน 7 หน่วย ซึ่งได้รับความร่วมมือจากเจ้าของสถานที่เป็นอย่างดี สำหรับสถานที่นับคะแนน เขตฯ ได้ใช้โรงเรียนศรีเอี่ยมอนุสรณ์ เขตบางนา เป็นที่นับคะแนนเลือกตั้งของเขต
ผู้อำนวยการเขตบางนา กล่าวต่อไปว่า เพื่อให้การดำเนินการเลือกตั้งในครั้งนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ จึงขอความร่วมมือจากประชาชน เจ้าของอาคาร สถานที่ในการอำนวยความสะดวกแก่เจ้าหน้าที่ในการดำเนินการ ทั้งนี้เขตได้จัดตั้งศูนย์ประสานการเลือกตั้งเขตบางนา ณ บริเวณห้องประชุมสำนักงานเขตบางนา โทร.0 2361 5603 โทรสาร 0 2361 6002
เขตธนบุรี นายกำธร เลิศสินไทย ผู้อำนวยการเขตธนบุรี กทม. แจ้งว่า ตามที่กรุงเทพมหานครกำหนดให้มีการเลือกตั้ง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในวันที่ 29 ส.ค. นั้น เขตฯ ได้เตรียมพร้อมในด้านสถานที่เลือกตั้งซึ่งในพื้นที่เขตมีทั้งสิ้น 126 หน่วย โดยแยกเป็นโรงเรียน 60 หน่วย มหาวิทยาลัย 4 หน่วย สถานที่ราชการอื่น 12 หน่วย ศาลาวัด 16 หน่วย มัสยิด 1 หน่วย ศาลเจ้า 6 หน่วย โรงเจ 4 หน่วย มูลนิธิ 2 หน่วย ตลาด 2 หน่วย สถานที่เอกชนอื่น 15 หน่วย เต็นท์ 4 หน่วย ในการนี้เขตได้สรรหาผู้อำนวยการประจำหน่วยเลือกตั้ง กรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง และกรรมการนับคะแนน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสถานที่นับคะแนน เขตได้กำหนดศาลาวัดเวฬุราชิณเป็นที่นับคะแนนของเขต
ผู้อำนวยการเขตธนบุรี กล่าวต่อไปว่า ในส่วนการดูแลสถานที่เลือกตั้ง เขตฯ ได้ขอความร่วมมือไปยังเจ้าของสถานที่ที่จัดเป็นหน่วยเลือกตั้งให้อำนวยความสะดวกแก่เจ้าหน้าที่เขตฯ ในการดำเนินการเลือกตั้งซึ่งก็ได้รับความร่วมมือด้วยดี ทั้งนี้เขตฯ ได้เตรียมพร้อมในทุกด้านเพื่อให้การเลือกตั้งครั้งนี้ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย บริสุทธิ์ ยุติธรรม มากที่สุด หากประชาชนมีข้อสงสัย สามารถขอข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ ศูนย์ประสานงานการเลือกตั้ง เขตธนบุรี ห้องประชุมชั้น 4 โทร.0 2465 0025 ต่อ 5608 หรือ 0 2465 6413--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ