แมคโครมีเดียเผยโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ “FlashPaper 2”

ข่าวทั่วไป Friday July 30, 2004 11:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
แมคโครมีเดีย อิงค์ ประกาศเปิดตัวแมคโครมีเดีย แฟลชเปเปอร์ เวอร์ชั่น 2 (Macromedia FlashPaper 2) เพื่อเพิ่มความสะดวกในการแปลงไฟล์ต่างๆ ให้เป็นเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งสามารถใช้งานร่วมกันได้อย่างไร้ขีดจำกัด หน่วยงานราชการ สถาบันการศึกษา และองค์กรที่จัดซื้อในแบบ Volume Licensing จะได้รับส่วนลดพิเศษสุดๆ
มร. อึ้ง ยิว ฮวี ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียใต้ของบริษัท แมคโครมีเดีย กล่าวว่า Macromedia FlashPaper 2 เป็นเครื่องมือสำหรับการสร้างเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ (e-document) เพียงตัวเดียวที่ช่วยให้แอพพลิเคชั่นต่างๆ สามารถสร้างเอกสาร Flash (SWF) ซึ่งจะเปิดดูได้ทันทีบนเว็บเบราว์เซอร์ทุกชนิด โปรแกรม FlashPaper 2 ยังสามารถสร้างไฟล์ Adobe PDF ที่ปลอดภัย จากเอกสารใดๆ ที่สามารถพิมพ์ได้ เหมาะสำหรับการจัดเก็บถาวรในลักษณะออฟไลน์ หรือสำหรับเผยแพร่ผ่านทางอีเมล
“Macromedia FlashPaper 2 เป็นโซลูชั่นที่โดดเด่น เพิ่มความสะดวกรวดเร็วและความปลอดภัยในการสร้างเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ เหมาะสำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายเผยแพร่ข้อมูล และมืออาชีพด้านการจัดทำเว็บที่ต้องการเสดงเอกสารทางออนไลน์ เอกสาร FlashPaper สามารถโหลดได้ทันทีภายในเว็บเบราว์เซอร์ เพียงแค่ติดตั้ง Flash Player 6 หรือรุ่นที่ใหม่กว่า วิธีนี้จะช่วยสร้างความสะดวกให้แก่ผู้สร้างคอนเทนต์และผู้เยี่ยมชมเว็บ” มร. อึ้ง กล่าวและว่า
FlashPaper 2 สร้างเอกสารที่แสดงผลแบบออนไลน์ โดยใช้ประโยชน์จากโปรแกรม FlashPaper ที่ได้รับการใช้งานอย่างแพร่หลายในกลุ่มผู้ใช้เว็บกว่า 5 ร้อยล้านคนทั่วโลก นั่นหมายความว่าผู้ใช้จะสามารถเปิดดูเอกสาร FlashPaper ได้โดยตรงในเว็บเบราว์เซอร์ โดยใช้เวลาไม่ถึง 1 วินาที
ราคาและการวางจำหน่าย
โปรแกรมตัวอย่างของ Macromedia FlashPaper 2 สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ที่ http://www.macromedia.com/go/flashpaper/ โดยคาดว่าจะสามารถวางจำหน่าย FlashPaper 2 สำหรับ Windows เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน อิตาเลียน ญี่ปุ่น เกาหลี และสเปนได้ทั่วโลกภายในเดือนสิงหาคม ศกนี้
FlashPaper 2 สำหรับ Windows ราคาจำหน่ายชุดละ US$79 และ US$699 สำหรับแพ็ก 10 ชุด นอกจากนี้ FlashPaper 2 ยังมีรวมอยู่ใน Contribute 3 ทุกรุ่น หน่วยงานราชการ สถาบันการศึกษา และองค์กรที่จัดซื้อในแบบ Volume Licensing จะได้รับส่วนลดพิเศษ
โปรแกรม FlashPaper 2 ช่วยให้สามารถสร้างเอกสารในรูปแบบ Flash โดยคลิกเพียงแค่ปุ่มเดียว จากนั้นสามารถจัดพิมพ์เอกสารดังกล่าวโดยใช้เครื่องมือในการแก้ไขเว็บ เช่น Macromedia Contribute, Dreamweaver? หรือโปรแกรมแก้ไข HTML อื่นๆ
FlashPaper เวอร์ชั่นใหม่จะสร้างเอกสาร Flash ที่สนับสนุนการค้นหาและเลือกข้อความไฮเปอร์ลิงค์ และบุ๊คมาร์ค นอกจากนั้นยังผนวกรวมเข้ากับผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ Microsoft Office ทั้งหมดบน Windows ช่วยให้สามารถสร้างไฟล์ Flash และ PDF ได้อย่างง่ายดายจากเมนูภายในซอฟต์แวร์ดังกล่าว เอกสาร FlashPaper สามารถผนวกเข้ากับเว็บไซต์ที่มีอยู่ รวมทั้งโครงงาน Flash, งานนำเสนอ Macromedia Breeze? หรือการประชุม Macromedia Breeze Live ทั้งนี้ FlashPaper 2 มีรวมอยู่ใน Contribute? 3 บน Windows และ Mac OS X และเป็นส่วนประกอบของโซลูชั่นใหม่ล่าสุด Macromedia Web Publishing System
โปรแกรม FlashPaper 2 รุ่นที่ใช้กับ OS X จะไม่สามารถผนวกรวมเข้ากับ Microsoft Office หรือผนวกรวมในลักษณะลากและปล่อยบน Contribute แต่สามารถใช้สร้างเอกสาร Flash ได้ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือดาวน์โหลดโปรแกรมตัวอย่าง โปรดเยี่ยมชม http://www.macromedia.com/go/flashpaper/
ข้อมูลเกี่ยวกับแมคโครมีเดีย
ประสบการณ์คือสิ่งที่สำคัญที่สุด แมคโครมีเดีย อิงค์ เชื่อมั่นว่าประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจย่อมนำมาซึ่งความสำเร็จทางธุรกิจ ซอฟต์แวร์ของเราช่วยขยายขีดความสามารถของผู้ใช้ในองค์กรธุรกิจ นักพัฒนา และนักออกแบบจำนวนหลายล้านคนทั่วโลก ในการนำเสนอประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและน่าประทับใจ สำหรับสื่อชนิดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอินเทอร์เน็ต สิ่งพิมพ์ อุปกรณ์ดิจิตอล และอุปกรณ์ไร้สาย
ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
ณัฐภาดา สืบมา
โทรศัพท์: 0 2971 3711 โทรสาร: 0 2521 9030
อีเมล์: nuttapada@pc-a.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ