“แบรนด์จูเนียร์คลับ” จับมือ มูลนิธิส่งเสริมเด็กปัญญาเลิศ แจกฟรีคู่มือ “ค้นหา วัดแววและพัฒนา หนูน้อยอัจฉริยะ” เพื่อเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษามหาราชินี เนื่องในวันแม่แห่งชาติ

ข่าวทั่วไป Friday July 30, 2004 15:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ค.--เซเรบอส (ประเทศไทย)
แบรนด์จูเนียร์ คลับ ร่วมกับ มูลนิธิส่งเสริมเด็กปัญญาเลิศ จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษามหาราชินี ด้วยการแจกฟรี คู่มือ “ค้นหา วัดแววและพัฒนา หนูน้อยอัจฉริยะ” เพื่อใช้เป็นแนวทางในการส่งเสริมความสามารถพิเศษแก่ลูกน้อยได้อย่างถูกทาง
นางสาวลักขณา ลีละยุทธโยธิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ โดย แบรนด์จูเนียร์ คลับ ได้ร่วมกับ มูลนิธิส่งเสริมเด็กปัญญาเลิศ จัดกิจกรรมเพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษามหาราชินี เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ด้วยการแจกฟรี คู่มือ “ค้นหาวัดแวว และพัฒนาหนูน้อยอัจฉริยะ” ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้คุณพ่อ คุณแม่และผู้ปกครองใช้เป็นแนวทางในการส่งเสริมความสามารถพิเศษแก่ลูกน้อยได้อย่างถูกทาง
“ทั้งนี้บริษัทฯ ถือเป็นองค์กรหนึ่งที่ให้การส่งเสริมกิจกรรมทางสังคมอย่างต่อเนื่องเสมอมา โดยเฉพาะกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับเด็กและเยาวชน เพราะเด็กและเยาวชนถือว่าเป็นกำลังสำคัญที่จะพัฒนาประเทศของเราให้เจริญทัดเทียมกับนานาอารยะประเทศ ส่วนการแจกคู่มือ “ค้นหา วัดแววและพัฒนาหนูน้อยอัจฉริยะ” ในครั้งนี้ยังตรงกับนโยบายของบริษัทฯ ซึ่งมีโครงการแบรนด์จูเนียร์คลับ ซึ่งเป็นโครงการส่งเสริมให้เด็กไทยกล้าคิด กล้าแสดงออก เพราะจะนำไปสู่การพัฒนาความคิดสร้างสรรค์และความเป็นอัจฉริยะในที่สุด”
เป็นทราบกับดีอยู่แล้วว่าคนที่เป็นพ่อเป็นแม่ส่วนใหญ่ล้วนอยากมีลูกเป็นเด็กฉลาด มีปัญญาเลิศกว่าใครๆ ซึ่งหากจะว่ากันแล้ว เด็กที่เกิดมาหากไม่มีความผิดปกติทางสมองส่วนใหญ่ล้วนแล้วแต่พกพาความฉลาดและความสามารถพิเศษติดตัวมาด้วยกันทั้งนั้น ฉะนั้นการที่เด็กจะมีปัญญาเลิศหรือไม่นั้น ก็ขึ้นอยู่กับการเลี้ยงดูและการส่งเสริมของพ่อแม่
สำหรับคู่มือ “ค้นหา วัดแววและพัฒนาหนูน้อยอัจฉริยะ” เล่มนี้ จะเป็นอีกแนวทางหนึ่งที่จะช่วยให้คุณพ่อคุณแม่ส่งเสริมความสามารถพิเศษของลูกน้อยได้อย่างถูกทาง เพราะทางผู้จัดทำได้รวบรวมเนื้อหาทั้งที่เป็นแนวทางในการช่วยคุณพ่อคุณแม่สังเกตความสามารถพิเศษของลูกน้อยว่า ลูกของท่านมีความสามารถพิเศษในด้านใด และจะพัฒนาความสามารถในแต่ละด้านให้กับลูกน้อยของท่าน ตลอดจนตัวของคุณพ่อคุณแม่เอง ว่าได้ปฏิบัติตนในทางที่จะช่วยเสริมความเป็น
อัจฉริยะให้กับลูกน้อยหรือไม่ ทั้งนี้ก็เพื่อช่วยกันพัฒนาความถนัดของลูกน้อยให้โดดเด่นจนถึงขั้นเป็นหนูน้อยอัจฉริยะ
หนังสือคู่มือ “ค้นหา วัดแวว และพัฒนาหนูน้อยอัจฉริยะ” มีเนื้อหาที่น่าสนใจ อาทิ เรื่อง “ค้นหาแววอัจฉริยะลูกน้อย” ”ลักษณะนิสัยของเด็กปัญญาเลิศ” “การเลี้ยงลูกให้เป็นคนเก่ง” “เลี้ยงลูก ให้รู้จักคิดริเริ่มสร้างสรรค์” “ช่วยเด็กเรียนรู้อย่างถูกวิธี” โดยมีผู้เชี่ยวชาญและทรงคุณวุฒิทางด้านการพัฒนาเด็กระดับแถวหน้าของเมืองไทยเป็นผู้เขียน อาทิ ศ. ศรียา นิยมธรรม ภาควิชาการศึกษาพิเศษ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรต ประสานมิตร รศงดร.อารี รังสินันท์ รศ.ดร.สุนทร โคตรบรรเทา และ ผศ. ดร. อุษณีย์ อนิรุทวงศ์ เป็นต้น
สำหรับคุณพ่อคุณแม่ และผู้ปกครอง ที่สนใจสามารถขอรับ คู่มือ “ค้นหา วัดแววและพัฒนาหนูน้อยอัจฉริยะ” ได้ฟรี เพียงส่งซองขนาด 7X9 นิ้ว จ่าหน้าซองถึงตัวเอง พร้อมติดแสตมป์ 5 บาท วงเล็บมุมซอง “ขอรับคู่มือค้นหา วัดแววและพัฒนา หนูน้อยอัจฉริยะ” ส่งมาที่ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด 140/1 อาคารเคี่ยนหงวน 2 ชั้น 15 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ โทร.0-2650-9777 ด่วน… เฉพาะเดือนสิงหาคม นี้เท่านั้น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0-2254-4900 ต่อ 433,434--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ