ฟอร์ด ประเทศไทย ขานรับโครงสร้างภาษีใหม่ มั่นใจผู้บริโภคได้ประโยชน์ โอกาสทองลูกค้าซื้อ "เอสเคป" วันนี้ประหยัดกว่า 100,000 บาท

ข่าวทั่วไป Friday July 30, 2004 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ฟอร์ด ประเทศไทย ขานรับการปรับโครงสร้างภาษีรถยนต์ใหม่ มั่นใจความชัดเจนของอัตราภาษีจะสนับสนุนการแข่งขันอย่างโปร่งใส ช่วยให้ผู้บริโภคมั่นใจและตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น พร้อมย้ำโอกาสดีในการตัดสินใจเป็นเจ้าของ เอสเคป สุดยอดรถยนต์อเนกประสงค์ และเอเวอเรสต์ รถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่งสำหรับครอบครัวของฟอร์ด ตอนนี้ ซึ่งจะประหยัดเงินประมาณ 100,000-200,000 บาท รีบตัดสินใจด่วนก่อนโครงสร้างภาษีใหม่จะเริ่มบังคับใช้
ขณะนี้ ฟอร์ดจะยังคงตรึงราคารถยนต์อเนกประสงค์ทั้งฟอร์ด เอสเคปและเอเวอเรสต์ไว้ก่อน และจะประกาศราคาใหม่ในภายหลัง
มร. จอห์น ฟิงค์ รองประธานอาวุโส ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า การปรับโครงสร้างภาษีรถยนต์ใหม่ที่รัฐบาลมีมติเห็นชอบในครั้งนี้ จะก่อให้เกิดผลดีต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ เนื่องจากมีความชัดเจนในการจัดเก็บภาษี บริษัทผู้ผลิตจะสามารถกำหนดราคารถได้อย่างชัดเจนและมีความแน่นอนมากขึ้น ผู้บริโภคเองก็เกิดความมั่นใจในการตัดสินใจซื้อรถ
“ความชัดเจนในด้านการจัดเก็บภาษี จะให้ความมั่นใจกับผู้ผลิตรถยนต์อย่างเต็มที่ และจะสามารถพัฒนาเทคโนโลยี และนวัตกรรมยานยนต์ได้อย่างต่อเนื่อง ฟอร์ดในฐานะผู้นำทางเทคโนโลยียานยนต์มุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีต่อไป อย่างที่เราทำมาแล้ว เช่น การพัฒนา “แค็บเปิดได้” ซึ่งเป็นนวัตกรรมและมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมยานยนต์ และเสียภาษีเพียง 3% การพัฒนา “นิว ฟอร์ด เรนเจอร์ โอเพ่นแค็บ ไฮไรเดอร์” 4x2 ยกสูง ซึ่งนับเป็นรถรุ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของฟอร์ดเท่านั้น เป็นผู้ผลิตรายแรกและรายเดียวของประเทศไทยที่นำเสนอนวัตกรรมนี้สู่บริโภคชาวไทย สร้างความสะดวกและความคุ้มค่าให้กับผู้บริโภค” มร. ฟิงค์ กล่าว
ฟอร์ด มีความพร้อมเต็มที่ที่จะรับการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ เนื่องจากบริษัทฯ มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย สามารถสนองได้ทุกความต้องการของผู้บริโภค ทั้งรถยนต์นั่ง เทียร่า รถอเนกประสงค์เอสเคป เอเวอเรสต์ และเอ็กซ์พลอเรอร์ และรถกระบะนิรภัยพันธุ์แกร่ง เรนเจอร์ ซึ่งแต่ละรุ่นก็มีความหลากหลายที่ผู้บริโภคสามารถเลือกให้เหมาะกับการใช้งานและการใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ และยังมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เช่น การเปิดตัว นิวเรนเจอร์ ที่ปรับโฉมใหม่ถึง 10 รายการไป เมื่อเร็วๆ นี้
สำหรับ รถยนต์อเนกประสงค์ ซึ่งจะต้องเสียภาษีในอัตราที่สูงขึ้น โดยจะมีผลภายใน 60 วันนับตั้งแต่วันที่มีการประกาศโครงสร้างภาษีใหม่นั้น มร. ฟิงค์กล่าวว่า ในช่วงนี้นับเป็นโอกาสดี และคุ้มค่าที่สุด สำหรับลูกค้าจะรีบตัดสินใจเป็นเจ้าของเอสเคป รถยนต์อเนกประสงค์ที่ทรงพลัง ขับสนุกทุกเส้นทาง ก่อนที่จะมีการปรับภาษี ซึ่งฟอร์ด มีรถยนต์ในตลาดนี้ให้เลือกหลายรุ่น ทั้งเครื่องยนต์ขนาด 3.0 ลิตร และ 2.3 ลิตร ยังคงราคาคงเดิมไม่เปลี่ยนแปลง และเอเวอเรสต์ รถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่งสำหรับครอบครัว ก็มีให้เลือกหลายรุ่นตามต้องการ
ฟอร์ด เป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดรถเอสยูวีของไทยมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2546 และล่าสุดในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เอสเคป สามารถทำยอดขายได้สูงสุดในตลาด SUV ขนาดคอมแพ็ค ด้วยส่วนแบ่งตลาดที่สูงเกินกว่า 50% อีกด้วย
“เรามีความมั่นใจในผลิตภัณฑ์ของเรา ทั้งในด้านความหลากหลาย ความสามารถที่จะสนองการใช้ชีวิตอย่างมีสีสันของลูกค้า และยังเน้นความปลอดภัย รวมทั้งความคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด ฟอร์ดเชื่อว่า ช่วงนี้เป็นโอกาสที่ดีที่สุดที่ผู้บริโภคจะรีบตัดสินใจเป็นเจ้าของสุดยอดนวัตกรรมรถยนต์อเนกประสงค์ของฟอร์ดได้ในราคาเดิม เพื่อการใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัดก่อนใคร” มร. ฟิงค์กล่าว
ทั้งนี้ ฟอร์ดจะแจ้งราคาใหม่ของรถยนต์ทุกรุ่นให้ทราบในภายหลัง ผู้ที่สนใจสามารถแวะมาชมนวัตกรรมยานยนต์จากฟอร์ด ได้ที่โชว์รูมฟอร์ดใกล้บ้าน ทั่วประเทศ และรีบตัดสินใจเป็นเจ้าของในราคาที่คุ้มค่าได้ทันที
ติดต่อ: นที ศาสตร์ยังกุล
โทร. 0 2 686 4000 ต่อ 4635 โทรสาร 0 2 661 8008--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ