“โจ๊ก-โซ คูล” ย้ำจุดยืน “ดังได้เพราะไม่ท้อ” เอาใจช่วยคนรักเพลง ในเวที “เฟิร์ส สเตจฯ”

ข่าวทั่วไป Tuesday August 3, 2004 08:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--เอไทม์ มีเดีย
ถึงแม้จะเคยพลาดโอกาสจากการประกวดบนเวที First Stage Show ในรอบที่ผ่านมา แต่เยาวชนคนรักเสียงเพลงทั้ง 3 คน อย่าง เอ๊กซ์-กฤษดา ใจสิงห์, ปอร์-ชมัญพร เจริญรัตน์ และโอ๊ต-อภิพล เที่ยงธรรม ก็ยังคงตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะทำความฝันของตนเองให้สำเร็จ ด้วยการกลับมาสมัครในเวทีนี้อีกครั้ง ซึ่ง 2 พิธีกร “ไก่-สมพล ปิยะพงษ์สิริ” และ “แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร” ก็ใจกว้างเปิดโอกาสให้ทุกคนได้กลับมาแสดงความสามารถกันอย่างเต็มที่
โดยสัปดาห์นี้ “วงโซ คูล” (SO COOL) กลุ่มคนดนตรีขวัญใจวัยรุ่น นำเพลง “คนเจียมตัว” มาให้กำลังใจผู้เข้าประกวดกันถึงเวที “หนุ่มโจ๊ก-พรภพ จันทร์เจริญ” นักร้องนำเผยให้ฟังว่า “พวกเราเคยผ่านเวทีการประกวดมาหลายเวทีแล้วครับ เคยประสบความสำเร็จและผิดหวังมาก็มาก แต่ไม่เคยท้อแท้ เพราะสิ่งหนึ่งที่พวกเรามีคือความตั้งใจที่จะทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริง ฝ่าฟันอุปสรรคทุกอย่าง ทั้งคำดูถูกต่างๆนานา จนวันนี้ได้มายืนอยู่ตรงจุดที่หวังไว้ ได้ออกอัลบั้มเป็นของตัวเอง และมีแฟนเพลงให้การตอบรับเป็นอย่างดี รู้สึกดีใจมากๆครับที่ได้ก้าวมาอีกขั้นหนึ่ง พวกเราเลยอยากบอกเพื่อนๆ ทุกคนว่า อย่าพึ่งหมดหวังนะครับ โอกาสยังรออยู่ข้างหน้า ถ้าเรายังมีใจจะสู้ต่อรับรองว่าสักวันสิ่งที่ฝันไว้คงเป็นจริงแน่นอนครับ”
อย่าลืมติดตามชมความสามารถของคนรุ่นใหม่ พร้อมช่วยลุ้นช่วยเชียร์ว่าใครจะสามารถคว้า CHAMP OF THE WEEK ไปครองได้สำเร็จ ได้ในรายการ “First Stage Show” แวันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม 2547 เวลา 13.05-13.55 น. ทางททบ.5
ประชาสัมพันธ์รายการโทรทัศน์ เบอร์โทรศัพท์ 0-2669-8327--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ