รายการจอโลก “World’s Best” เสนอสุดยอดสารคดีโลก วันเสาร์ที่ 9 เมษายน ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 10.30 — 11.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวทั่วไป Tuesday April 5, 2005 16:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 เม.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ตอน สิบสุดยอดที่พักผ่อนสำหรับผู้หญิง (TOP TEN LADY LOUNGES)
รายการจอโลก World’s Best เอาใจคุณผู้หญิงด้วยการพาไปพบกับ 10 สถานที่พักผ่อนในฝัน ที่ซึ่งสำหรับผ่อนคลายความตึงเครียด และช่วยเติมพลังให้เต็ม ซึ่งมีทั้งห้องอาบน้ำ, ห้องแต่งตัว, แต่งหน้า, ทำผม หรือสปาแบบหรู ที่สาว ๆ ชื่นชอบ นับจากนี้คุณเตรียมพร้อมได้เลยกับการตระเวนหาสุดยอดที่พักผ่อนสำหรับผู้หญิง ในรายการจอโลก World’s Best วันเสาร์ที่ 9 เมษายน ศกนี้ เวลา 10.30 — 11.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
รายการจอโลก World’s Best เสนอสุดยอด 10 อันดับ สถานที่พักผ่อนในฝันสำหรับคุณผู้หญิง เริ่มกันที่ อันดับ 10 สปา เบลลาจิโอ้ สปาที่ยอดเยี่ยมที่สุดในลาสเวกัส ที่นี่มีทุกอย่างที่คุณอยากได้ ท่ามกลางดินแดนแห่งแสงสี และโรงแรมสุดหรู อันดับ 9 เวสท์ฟิลด์ ช้อปปิ้ง ทาวน์ แหล่งช้อปปิ้งที่เหมาะสำหรับคุณแม่และลูกน้อย ที่ให้การพักผ่อนโดยไม่ต้องวุ่นวายอีกต่อไป เพราะมีทั้งที่พักเหนื่อย สนามเด็กเล่น และมีร้านค้าให้เลือกกว่า 177 ร้าน อันดับ 8 แอล บูติก ร้านขายเสื้อผ้าที่จะเนรมิตการแต่งตัวของคุณให้หรูเลิศ และไม่ซ้ำใคร ในห้องลองที่โอ่อ่า และให้ความสะดวกสบายแก่คุณผู้หญิง อันดับ 7 ห้องพักสายการบิน เวอร์จิ้น ห้องพักพิเศษในสนามบินนานาชาติ ฮีท โทรว์ กับกิจกรรมมากมายที่เตรียมไว้บริการคุณ อันดับ 6 ฟอกซ์ เธียเตอร์ โรงภาพยนตร์ในสไตล์อาหรับ ที่มีทั้งความหรูหราและความสวยงามกับห้องพักพิเศษในแบบตุรกี อันดับ 5 เครื่องบินโบอิ้ง 727 เที่ยวบินพิเศษที่บินตรงสู่ลาสเวกัส ความหรูหรา และความสะดวกสบายจากห้องรับประทานอาหาร, ห้องนั่งเล่น และห้องน้ำจะทำให้คุณไม่รู้สึกเลยว่าอยู่บนเครื่องบิน อันดับ 4 คิมาร่า อาเนิร์ท สตูดิโอ สตูดิโอเสริมสวยที่ดีที่สุดใจกลางเมืองนิวยอร์กที่ตอบสนองความต้องการของผู้หญิง ด้วยบรรยากาศในกลิ่นอายแบบฝรั่งเศส อันดับ 3 กรอแมนน์ ไชนีส เธียเตอร์ โรงภาพยนตร์แห่งนี้เสมือนแหล่งประวัติศาสตร์ทั้งภายนอกและภายใน ด้วยห้องพักที่เคยให้บริการดาราดังมาแล้วจากทั่วโลก อันดับ 2 โรงแรมเดร็ก สถานที่ที่คอยต้อนรับสมาชิกแห่งราชวงศ์ และแขกผู้มีเกียรติระดับนานาชาติมานับไม่ถ้วน ด้วยการให้บริการอย่างคนชั้นสูง ที่นี่จึงมีกิจกรรมดี ๆ ซึ่งเหมาะสำหรับสาวที่รสนิยมเลิศหรู ปิดท้ายกันที่ อันดับ 1 โรงยิม ครั้นช์ โรงยิมที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบไปที่สุด เพราะที่นี่มีกิจกรรมทุกอย่างที่ผู้หญิงสมัยใหม่ต้องการ ฟิตเนสที่เต็มไปด้วยการเปิดเผยทุกส่วนของผู้หญิง, การเต้นแบบถอดเสื้อผ้า, ห้องน้ำซีทรู เป็นต้น
พบกับสุดยอด 10 อันดับ สถานที่พักผ่อนสำหรับผู้หญิงได้ใน รายการจอโลก World’s Best วันเสาร์ที่ 9 เมษายน ศกนี้ เวลา 10.30 — 11.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-243-8300
สุจินดา, แสงนภา, อัญญรัตน์
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ