ปฏิทินรายการไฟว์ไลฟ์ Five Live ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 00.10-01.00 น.ทางททบ. 5

ข่าวทั่วไป Tuesday August 3, 2004 10:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--เอไทม์ มีเดีย
วันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม 2547 เอก กฤษณาวารินทร์ และ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์
หยิบชิ้นปลามันของบรรดาเหล่าศิลปินหน้าใหม่ที่มาแรงในวงการเพลงไทยขณะนี้มาแนะนำ พร้อมเจาะลึกถึงหนหางสู่เส้นทางดนตรีก่อนจะมีอัลบั้มแรกเป็นของพวกเขา อยากรู้ว่ามีใครบ้างต้องติดตามชมได้ใน Five Live Identity ปิดท้ายกับมิวสิควิดีโอเพลงศิลปินรุ่นพี่ ETC กับเพลง “โปรดอย่างเคืองผมเลย”, เพลง “เพราะเธอ(ใช่ไหม)” ของ โก้-เศกพล อุ่นสำราญเพลง “เล่นของสูง” ของ Big Ass
วันอังคารที่ 3 สิงหาคม 2547
คืนนี้ก่อนจะไปอัพเดทเรื่องราวทันสมัยรอบโลก 2 พิธีกร กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ และ ออม-ภัสสร พัชรสรวุฒิ พาผู้ชมไปรู้จักกับแขกรับเชิญพิเศษ 3 สาวจากอัลบั้ม DMP ดรีม, แมนดี้ และ ปาล์ม ที่จะมาพูดคุยถึงอัลบั้มชุดแรกของพวกเธอ และล้วงลึกเรื่องส่วนตัวที่แฟนรายการจะได้รู้ก่อนใครใน Five Live Alert ส่งท้ายความสนุกสนานก่อนนอนกับมิวสิควิดีโอเพลง “ความรักเส้นชัยและสายรุ้ง” ของ แพท-สุธาสินี พุทธินันทน์ และ เพลง “ฉันรักเธอหรือยัง” ของ ลิต้า
วันพุธที่ 4 สิงหาคม 2547
คืนนี้ “สามแยกปากหวาน” ขอสรรหาเรื่องกวนๆให้ผู้ชมได้หัวเราะก่อนนอนมานำเสนอ แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น “โจ้,โป้ง,เน็ค” ต้องขออุบไว้เดี๋ยวไม่ฮา แต่ที่แน่ๆมีมิวสิควิดีโอใหม่ล่าสุดจากกลุ่มศิลปินร็อคคุณภาพ Big Ass “เพลงคนไม่เอาถ่าน” มาให้ชมก่อนใคร ต่อด้วยสกู๊ปและมิวสิควิดีโอเพลง “รักเธอ เบื่อเธอ” ของ นูโว, เพลง “เด็กกว่าแล้วไง” ของ AB Normal, เพลง “อยู่กับเขาอยู่กับฉัน” ของ อี๊ด-สำราญ ช่วยจำแนก
วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม 2547
อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล และ อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน นำเพลงรักความหมายดีรวบรวมมาให้ฟังกันมากมายพร้อมกับข้อคิดดีๆจากบทเพลง แล้วคุณจะรู้ว่าเพลงหนึ่งเพลงที่คุณฟังให้ความหมายดีๆอะไรกับคุณบ้าง ติดตามได้ใน Five Live Easy จากนั้นชมมิวสิควิดีโอเพลง “หัวใจไม่มีมือ” ของ Ster, และ เพลง “สิ่งสำคัญ” ของ Endorphine
วันศุกร์ที่ 6 สิงหาคม 2547
คืนนี้ แฟนเพลงที่รอคอยการกลับมาของ 6 หนุ่ม วงนูโว ห้าม
พลาด เพราะพวกเขาจะแวะเวียนมาพูดคุยกันสดๆในรายการกับ 2 พิธีกรคู่กวน อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์ และ โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ แถมท้ายด้วยการคว้ากีต้าร์ร้องเพลงอคูสติค กล่อมแฟนรายการก่อนนอน ติดตามได้ใน Five Live E Guru
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8329--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ