ดีแทค ชูแนวคิด ‘Elegant Service’ ปรุงโฉมสำนักงานบริการ พร้อมเพิ่มบริการใหม่ มาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday August 3, 2004 11:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--ดีแทค
ดีแทค เพิ่มมาตรฐานสำนักงานบริการทั่วประเทศ ด้วยแนวคิด ‘Elegant Service’ อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าด้วยนวัตกรรมบริการที่ดี ครบถ้วน รวดเร็ว เป็นกันเอง สร้างความประทับใจ และก้าวทันเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือ พร้อมทั้งตอบรับกับพฤติกรรมการใช้ของลูกค้าที่นิยมบริการเสริมมากขึ้น ล่าสุดเอาใจลูกค้าชาวโคราช ย้ายที่ตั้งสำนักงานฯ ขึ้นห้างสรรพสินค้า ย้ำสำนักงานบริการดีแทคทุกแห่งให้บริการด้วยมาตรฐานเดียวกัน
นายวิรัช จารุโชคทวีชัย ผู้อำนวยการกลุ่มบริการลูกค้า บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดเผยว่าดีแทคได้เพิ่มบริการใหม่ขึ้นที่สำนักงานบริการดีแทคทุกแห่ง ภายใต้แนวคิด ‘Elegant Service’ โดยลูกค้าจะได้พบกับบริการที่อำนวยความสะดวกได้มากขึ้น อาทิ
บริการแบบ one-stop service ลูกค้าสามารถทำรายการต่าง ๆ เช่น เปิดใช้บริการ ชำระค่าบริการ เปลี่ยนแพ็คเกจ เปิดหรือระงับโทรทางไกลระหว่างประเทศ โอนสิทธิ์ขอมีซิมการ์ดใหม่หมายเลขเดิม สมัครบริการเสริม สอบถามบริการ แลกรางวัลจากโปรแกรม D4U ฯลฯ ได้โดยติดต่อกับพนักงานเพียงคนเดียว
VAS Corner มุม non-voice ที่นำเสนอบริการเสริมใหม่ ๆ ให้ลูกค้าดีแทคอินเทรนด์ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการทดลองใช้บริการเสริม การตั้งค่าเพื่อท่องแว็พ ดาวน์โหลดเกม ดาวน์โหลดริงโทน ฯลฯ
บริการพิมพ์สติกเกอร์ ตอบรับยุคที่มือถือติดกล้องกำลังได้รับความนิยมอย่างสูง ลูกค้าสามารถนำภาพที่ถ่ายเก็บไว้มาพิมพ์ลงบนแผ่นสติกเกอร์ได้
Kiosk Service ตู้ให้บริการอัตโนมัติผ่านอินเตอร์เน็ตและคอมพิวเตอร์ออนไลน์ ลูกค้าสามารถทำรายการง่าย ๆ ได้เอง เช่น เปลี่ยนแปลงแพ็คเกจ ชำระค่าบริการผ่านการหักบัญชีธนาคารหรือบัตรเครดิต ส่งเอสเอ็มอสถึงระบบจดทะเบียนและแฮปปี้ ฯลฯ และมีระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์เพื่อให้ลูกค้าสามารถพูดคุยซักถามกับเจ้าหน้าที่คอลล์เซ็นเตอร์ผ่านจอคอมพิวเตอร์
Queue Plus ระบบที่ดีแทคพัฒนาขึ้นให้ลูกค้าระบุหมายเลขโทรศัพท์เพื่อจองคิวในการติดต่อพนักงานผ่านหน้าจอระบบสัมผัส เมื่อถึงคิวข้อมูลของลูกค้าจะปรากฏที่หน้าจอของพนักงานเพื่อพร้อมให้บริการทันที และลูกค้ายังเลือกได้ว่าต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่คนใด นอกจากนี้ ยังสามารถโทร *1800 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการนัดหมายล่วงหน้ากับระบบ Queue Plus โดยระบุสาขาและวัน-เวลาที่สะดวก ลูกค้าจึงไม่ต้องกดรับบัตรคิวอีกเมื่อไปถึงสำนักงานบริการ
นอกจากนี้ สำนักงานบริการดีแทคทุกแห่งยังมีพนักงานต้อนรับที่สามารถให้บริการข้อมูลเบื้องต้นแก่ลูกค้าที่เข้าไปติดต่อผ่าน Pocket PC เช่น การจัดคิว การเช็คข้อมูลการใช้บริการ ฯลฯ มีบริการชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือฟรีเพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในยามฉุกเฉิน และยังมีมุมบริการเครื่องดื่มไว้คอยต้อนรับลูกค้าอย่างอบอุ่น
ปัจจุบันดีแทคมีสำนักงานบริการรวมทั้งสิ้น 23 แห่ง โดยเน้นให้ตั้งอยู่ในพื้นที่ห้างสรรพสินค้าหรือศูนย์การค้า เพื่อช่วยประหยัดเวลาในการเดินทาง และล่าสุดได้ย้ายที่ตั้งสำนักงานบริการสาขาโคราชจากที่เดิมมาอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าชาวโคราชและพื้นที่ใกล้เคียงมากขึ้น.
สอบถามเพิ่มเติม
[ลูกค้า
]
DTAC Call Center
โทรศัพท์ 02 202 7000 หรือ กด *1800 จากโทรศัพท์มือถือ
[สื่อมวลชน
]
พรนานา อภิลักษณ์พาณิชย์
ฝ่าย Media Relations
สำนัก Corporate Communications
บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 02 202 8000 (#31887)
โทรสาร 02 202 8895, 02 202 8859
มือถือ 01 623 9895
e-mail ponnanaa@dtac.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ