ฮิตาชิ พร้อมมอบเงินรางวัลกว่า 100,000 เหรียญสหรัฐฯ สนับสนุนการแข่งขันเกมคอมพิวเตอร์ระดับโลก

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday August 3, 2004 13:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค (ประเทศไทย)
ฮิตาชิ จัดแสดงเทคโนโลยีฮาร์ดไดร์ฟระดับสูงพร้อมจัด Deskstar 7K400 รุ่นใหม่ แจกให้เป็นของที่ระลึก
บริษัท ฮิตาชิ โกลบอล สโตเรจ เทคโนโลยีส์ (ฮิตาชิ จีเอสที) ประกาศมอบเงินรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 เหรียญสหรัฐฯ ให้กับการแข่งขันเกมส์คอมพิวเตอร์ระดับโลก รายการ Extreme World Championships ของ Cyberathlete Professional League (CPL) ที่กำลังจัดขึ้น ณ Gaylord Texan Resort & Convention Center เมืองเกรพไวน์ มลรัฐเท็กซัส, ในวันที่ 28 กรกฎาคม-1 สิงหาคม ศกนี้ โดยเงินรางวัลจำนวนดังกล่าว จะมอบให้กับทีมผู้ชนะการแข่งขันทั้ง 16 ทีม โดยทีมที่สามารถทำผลงานได้ดีที่สุดจะได้รับเงินรางวัลสูงถึง 30,000 เหรียญสหรัฐ โดยพิธีมอบจะจัดให้มีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการจัดการแข่งขัน
การแข่งขันเกมคอมพิวเตอร์ระดับโลกของ CPL รายการนี้ มีผู้เข้าร่วมชิงชัยกว่า 4,000 คน จาก 55 ประเทศทั่วโลก ใช้ระยะเวลาในการแข่งขันรวมทั้งสิ้น 5 วัน โดยมีบริษัท ฮิตาชิ จีเอสที เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ด้านอุปกรณ์ฮาร์ดไดรฟ์ตลอดการแข่งขัน เนื่องจาก ฮิตาชิ จีเอสที เป็นบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ฮาร์ดไดร์ฟที่ทรงประสิทธิภาพ และมีคุณสมบัติตรงกับความต้องการของนักเล่นเกมคอมพิวเตอร์ทั่วโลก
ภายในงาน Extreme World Championships ครั้งนี้ ฮิตาชิ จีเอสที ยังได้นำพัฒนาการสูงสุดของเทคโนโลยีฮาร์ดไดรฟ์ มาจัดแสดงให้ผู้เข้าร่วมงานได้เห็นถึงความเกี่ยวพันของเทคโนโลยีดังกล่าวกับการใช้ชีวิตประจำวันในยุคดิจิตอล ทั้งนี้ผู้มาเยี่ยมชมบู้ธของฮิตาชิ จีเอสที ยังจะมีโอกาสได้ร่วมสนุกโดยการจับสลากชิงรางวัลอุปกรณ์
ฮาร์ดไดร์ฟ ขนาด 3.5 นิ้ว รุ่นใหม่ Deskstar 7K400 ฮาร์ดไดรฟ์ ATA ที่มีความจุสูงสุดในขณะนี้อีกด้วย นอกจาก
นี้ยังมีการจัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการหรือเวิร์คช็อปเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีฮาร์ดไดรฟ์ที่เหมาะสมต่อการใช้งานในระบบเกมคอมพิวเตอร์ PCระดับสูงอีกด้วย
มร. โฮเซ่ แอนเทโล่, General Manager, 3.5-inch Consumer and Commercial HDDs, บริษัท ฮิตาชิ
โกลบอล สโตเรจ เทคโนโลยีส์, กล่าวว่า “ฮิตาชิ มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสสนับสนุนอุปกรณ์ฮาร์ดไดรฟ์ให้กับการแข่งขันของ CPL ครั้งนี้ เนื่องจากความใกล้ชิดระหว่างฮิตาชิ กับกลุ่มผู้เล่นเกมคอมพิวเตอร์ที่เป็นไปด้วยดีตลอดมา และเราก็ยังจะคงมุ่งหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ฮาร์ดไดรฟ์ให้มีประสิทธิภาพสูงยิ่งขึ้นไปอีกอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมแบบนี้เพื่อการใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด”
นอกจากนี้ มร. แองเจล มูนยอซ, Founder and President of The CPL, ยังได้กล่าวเสริมว่า “เราตื่นเต้นมากเมื่อได้ทราบว่า ฮิตาชิ จีเอสที คือ ผู้สนับสนุนรางวัลสำหรับเกม Counter Strike ซึ่งเป็นเกมที่มีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมแข่งขันมากที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้ การจัดการแข่งขันรายการ Extreme World Championship ถือเป็นเวทีในการจัดแสดงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ฮาร์ดไดร์ฟของฮิตาชิ จีเอสที ที่สมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อแสดงให้ปรากฎต่อสายตาของนักเล่นเกมตัวจริงจำนวนหลายพันคนให้ได้รับรู้”
ฮิตาชิกำลังวางแผนงานในการเข้าร่วมสนับสนุนการแข่งขันเกมรายการอื่นๆของ CPL อีกในอนาคต ที่จะจัดขึ้นในฤดูกาล 2004 ที่จะถึงนี้
เกี่ยวกับ Cyberathlete Professional League (CPL )
Cyberathlete Professional League หรือ CPL ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2540 ถือเป็นองค์การแรกของโลกที่ได้ยกระดับการแข่งขันเกมคอมพิวเตอร์ขึ้นมาให้เป็นการแข่งขันกีฬาในระดับมืออาชีพ ปัจจุบัน CPL ถือเป็นผู้นำในการจัดการแข่งขันเกมคอมพิวเตอร์ระดับโลก ที่ได้การจัดให้มีการแข่งขันรายการสำคัญต่างๆ ขึ้นมากมายไปทั่วทั้ง 5 ทวีปทั่วโลก นอกจากนี้ CPL ยังได้เป็นผู้อนุมัติการจัดแข่งกันเกมรายการต่างๆ ในอีกกว่า 50 ประเทศอีกด้วย ซึ่งสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CPL ได้ที่ http://www.thecpl.com
เกี่ยวกับ Hitachi Global Storage Technologies (Hitachi GST) Hitachi GST ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2546 ด้วยความร่วมมือระหว่างบริษัท ฮิตาชิ และ ไอบีเอ็ม โดยมีเป้าหมายในการประกอบธุรกิจด้านเทคโนโลยีการเก็บข้อมูลดิจิตอล โดยปลายปีพ.ศ. 2546 บริษัท Hitachi GST ได้กลายเป็นบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองของโลกด้วยมูลค่าของรายได้รวมทั้งสิ้นกว่า 4.2 พันล้านเหรียญสหรัฐ
จุดมุ่งหมายหลักของบริษัทฯ คือ เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถที่ต้องการเก็บข้อมูลจำนวนมากได้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิตอลได้อย่างสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน โดยมีผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมการใช้งานทั้งในสำนักงาน บน
ท้องถนนหรือที่บ้านพักอาศัยทั่วไป บริษัท Hitachi GST ได้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อการเก็บข้อมูลหลากหลายประเภทเพื่อให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ เซิร์ฟเวอร์ หรืออุปกรณ์พกพาทั่วไป ซึ่งหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Hitachi GST โปรดเข้าไปที่เว็บไซต์ของบริษัท www.hitachigst.com
เกี่ยวกับ Hitachi, Ltd.
Hitachi, Ltd. (NYSE: HIT) มีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และเป็นบริษัทด้านผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำระดับโลก ที่มีพนักงานราว 326,000 คนทั่วโลก มียอดจำหน่ายสินค้าโดยรวม ณ สิ้นปีงบประมาณ 2546 (ณ วันที่ 31 มีนาคม 2547) มูลค่าทั้งสิ้น 8,632.4 พันล้านเยน (81.4 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ) บริษัทมีผลิตภัณฑ์ที่ประกอบด้วย ระบบ และการบริการทางธุรกิจการตลาด ที่หลากหลายและครอบคลุม อาทิ ระบบสารสนเทศ, อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์, ระบบพลังงานและอุตสาหกรรม, สินค้าอุปโภคบริโภค, และบริการทางการเงินและวัสดุภัณฑ์ ซึ่งหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Hitachi โปรดเข้าไปที่เว็บไซต์ของบริษัท http://www.hitachi.com
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ;
มร.บิล ฮีนีย์ - ที่ปรึกษางานประชาสัมพันธ์อาวุโส
ทิพวรรณ นันทชัยยอด - ที่ปรึกษางานประชาสัมพันธ์
บริษัท เวเบอร์ แชนด์วิค (ประเทศไทย) จำกัด
โทร: 0-2257-0300 ต่อ 341, 323
อีเมล์: wheaney@webershandwick.com
tippawann@webershandwick.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก ฮิตาชิ   สหรัฐ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ