ทักษิณ พลาซ่า ใช้ระบบแฟรนไชส์ ขยายตลาดรับบริหารพื้นที่ศูนย์การค้า

ข่าวทั่วไป Tuesday August 3, 2004 16:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
ทักษิณ พลาซ่า เจ้าของพื้นที่ให้เช่า ชั้นใต้ดิน ของ ศูนย์การค้า อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว เผย บริษัทเตรียมเปิดตัวระบบแฟรนไชส์ใหม่ ทักษิณ พลาซ่า เน้นความเป็นมืออาชีพทางด้านการบริหารพื้นที่ให้กับศูนย์การค้าต่างๆ โดยเฉพาะ
นายกิตติเดช ปัจจุสมัย ประธานบริหาร บริษัท ทักษิณ พลาซ่า จำกัด เปิดเผยว่าปัจจุบัน บริษัทผู้ให้บริการด้านการบริหารพื้นที่ของศูนย์การค้าต่างๆยังมีอยู่น้อยมาก ส่วนใหญ่พื้นที่ในศูนย์การค้าต่างๆ เจ้าของพื้นที่จะเป็นผู้บริหารจัดการเอง ซึ่งมีทั้งที่ประสบความสำเร็จ และไม่ประสบความสำเร็จ ในฐานะที่ทักษิณ พลาซ่า มีทีมงานที่มีประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญ ทางด้านการบริหารพื้นที่ในศูนย์การค้าโดยเฉพาะ จึงมองเห็นโอกาสที่จะเสนอตัวเข้าไปมีส่วนร่วมในการบริหารจัดการพื้นที่ โดยอาศัยฐานข้อมูลของลูกค้าทั้งในส่วนของผู้ซื้อและผู้ขาย รวมถึงจุดเด่นด้านกลยุทธ์การทำตลาด มาเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินงาน
ทักษิณ พลาซ่า ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในการให้บริการบริหารพื้นที่ชั้นใต้ดิน ของศูนย์การค้า อิมพีเรียล เวิลด์ พลาซ่า จึงได้มีแนวคิดที่จะขยายตัวเข้าไปสู่การให้บริการบริหารพื้นที่ในศูนย์การค้าอื่นๆ ในระบบแฟรนไชส์ ทั้งนี้ ลักษณะแฟรนไชส์ของ ทักษิณ พลาซ่า จะมีรูปแบบที่ไม่แน่นอนขึ้นอยู่กับทำเลที่ตั้ง สภาพแวดล้อมด้านการตลาด และ เงื่อนไขอื่นๆ ของศูนย์การค้าแต่ละแห่ง การคิดราคาค่าบริหารจัดการก็แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับความเป็นไปได้ และ ความยากง่ายในการจัดการ ซึ่งในขณะนี้ กำลังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจาอยู่ 2 — 3 แห่ง ปัจจุบัน ทักษิณ พลาซ่า มีแบรนด์อยู่ 3 แบรนด์ด้วยกัน คือ ทักษิณ พลาซ่า ทักษิณ ยูส พลาซ่า และ ทักษิณ ซุ้ม ทรงไทย ” นายกิตติเดชกล่าว
สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมได้ที่ บ. นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จก. โทร.0-2956-5276--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก ทักษิณ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ