สหฯรุกตลาดเปิดเว็บไซต์รับมือธุรกิจรถยนต์มือสอง

ข่าวทั่วไป Wednesday August 4, 2004 08:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--สหการประมูล
สหการประมูลเปิดเว็บไซต์รับมือตลาดรถยนต์มือสองแข่งขันรุนแรง ดัน www.union-auction.com บริการข้อมูล ราคา ยี่ห้อ และเกี่ยวกับสภาพรถยนต์ เผยเป็นทางเลือกในการตัดสินใจก่อนมาประมูลซื้อ
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยว่า เมื่อไม่นานมานี้บริษัทได้เปิดเว็บไซต์ unionauction.com ขึ้น ทั้งนี้เพื่อบริการด้านข้อมูลสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความสะดวกและรวดเร็วใจการตรวจสอบรายการรถยนต์ที่จะประมูลขายผ่านอินเตอร์เน็ต เนื่องจากที่ผ่านมากิจกรรมการประมูลของสหการประมูลนั้นนอกจากได้จัดขึ้นทุกวันเสาร์และอาทิตย์แล้ว ความถี่ของการประมูลทรัพย์สิน ประมูลรถยนต์ขับเคลื่อนที่ไม่ได้ และสัญจรในภูมิภาคต่าง ๆ นั้นได้เพิ่มขึ้นตามการเติบโตของตลาด ซึ่งการให้ข้อมูลเกี่ยวกับรายการรถยนต์ที่จะประมูลผ่านสื่อออนไลน์จะช่วยให้กลุ่มลูกค้าในตลาดอีคอมเมิร์ชได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น
ทั้งนี้ การเปิดเว็บไซต์ดังกล่าวเพื่อรองรับการแข่งขันของธุรกิจรถยนต์มือสองที่มีแนวโน้มว่าจะรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ และเป็นการเพิ่มช่องทางในการให้ข้อมูลลูกค้า โดยจะเน้นข้อมูลเกี่ยวกับวันและเวลาในการประมูล รวมทั้งรายละเอียดเกี่ยวกับตัวรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อ/รุ่น ทะเบียน ปีที่จดทะเบียนใช้งาน สี ซีซี เกียร์ ระยะทางที่ผ่านการใช้งาน รวมทั้งวันครบรอบภาษีและราคาเปิดประมูล ที่กล่าวมานี้ถือว่าเป็นข้อมูลพื้นฐานที่ผู้ประมูลซื้อต้องทราบ หากไม่สามารถมาชมรถยนต์ได้ด้วยตนเอง ก็สามารถเข้ามาเช็ครายการทั้งหมดได้จากเว็บไซต์ดังกล่าว ซึ่งได้มีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลทุกสัปดาห์ตามตารางการประมูล
นางสาวเสาวลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากข้อมูลเกี่ยวกับตัวรถยนต์มือสองแล้ว union-auction.com ยังมีข้อมูลด้านการแนะนำสถาบันการเงินที่ให้บริการจัดไฟแนนซ์ เพื่อให้ลูกค้าได้ทราบข้อมูลด้านดอกเบี้ยและขั้นตอนของการจัดไฟแนนซ์ รวมทั้งมีข้อมูลด้านประวัติบริษัทเพื่อให้ลูกค้าทั้งในส่วนของผู้ซื้อและผู้ขายได้มั่นใจถึงมาตรฐานการให้บริการของสหการประมูล
อย่างไรก็ตาม การเปิดเว็บไซต์ดังกล่าวบริษัทมีความมั่นใจว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในกลุ่มที่สนใจรถยนต์มือสองได้อย่างดี เนื่องจากที่ผ่านมาผู้บริโภคจำนวนไม่น้อยที่ไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับตัวรถยนต์ก่อนการประมูลได้ โดยเฉพาะลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดที่ไม่สะดวกในการเดินทางมารับรายการรถยนต์ ก็สามารถเข้าไปดูได้ในเว็บไซต์ของบริษัท ทั้งนี้ ลูกค้าที่ไม่สะดวกเข้าไปดูข้อมูลรถยนต์ผ่านเว็บไซต์ บริษัทจะจัดส่งให้ทางโทรสาร โดยสามารถติดต่อมายังฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์เพื่อรับข้อมูลดังกล่าว ศึกษาก่อนการตัดสินใจประมูลซื้อจริงในวันและเวลาที่กำหนด
สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ คุณสุดใจ เจนวรรธนะกุล ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2934-7344--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ