อีเอ็มซี ฉลองครบรอบ 25 ปีแห่งความสำเร็จ พนักงานร่วมรำลึกความสำเร็จในฐานะผู้นำอุตสาหกรรม พร้อมฉลองยุคทองแห่งโอกาสทางธุรกิจ

ข่าวทั่วไป Wednesday August 4, 2004 10:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--ซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
อีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านการจัดเก็บ และการจัดการข้อมูล ฉลองครบรอบ 25 ปีของการก่อตั้งบริษัท พร้อมรำลึกถึงการเติบโต การสรรค์สร้างนวัตกรรม และการเป็นผู้นำในช่วงเวลากว่า 2 ทศวรรษที่ผ่านมา ผู้บริหารระดับสูง 3 ท่าน ซึ่งได้แก่ มร. โจ ทุซซี่ ประธาน และซีอีโอคนปัจจุบัน มร. ไมค์ รุตเกอร์ ประธานบริษัทคนปัจจุบัน และ มร. ดิค อีแกน ผู้ก่อตั้งบริษัท ได้กล่าวสุนทรพจน์ต่อหน้าพนักงานหลายพันคนของอีเอ็มซีที่เข้าร่วมงานฉลองครั้งยิ่งใหญ่ซึ่งจัดขึ้นที่เซาธ์เบอเรอห์
มร. ไมค์ รุตเกอร์ และ มร. โจ ทุซซี่ ได้กล่าวยกย่องชมเชยพนักงานของอีเอ็มซีว่า เขามีความชื่นชมในความอุตสาหะของพนักงานกว่า 7,000 คนในมลรัฐแมสซาชูเส็ตต์ และอีกกว่า 21,000 คนในกว่า 50 ประเทศทั่วโลกที่ได้ร่วมแรงร่วมใจกันทำงานจนทำให้อีเอ็มซีสามารถรักษาตำแหน่งผู้นำระดับโลกด้านการจัดเก็บและการจัดการข้อมูลมาโดยตลอด ตลอดจนพนักงานทุกคน และครอบครัวรวมถึงลูกค้า คู่ค้า ซัพพลายเออร์ และชุมชนท้องถิ่นทั่วโลก
อีเอ็มซีก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคม 2522 ในรัฐแมสซาชูเส็ตต์ โดยมร. ดิค อีแกน และมร. โรเจอร์ มาริโน (อันเป็นที่มาของตัวอักษร "E" และ "M" ในชื่อบริษัท EMC) ในช่วงเวลากว่า 20 ปีที่ผ่านมา อีเอ็มซีสามารถขยายกิจการ สร้างสรรค์นวัตกรรม และครองความเป็นผู้นำได้อย่างต่อเนื่อง และในปี 2547 อีเอ็มซียังคงเป็นหนึ่งในบริษัทด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่มีอัตราการเติบโตสูงที่สุดและประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก
"ทุกท่านในที่นี้ รวมถึงพนักงานในประเทศต่างๆ ทั่วโลก ได้ร่วมกันสร้างองค์กรที่มีความโดดเด่นและแข็งแกร่ง เป็นองค์กรที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าหลายหมื่นรายทั่วโลกในทุกกลุ่มอุตสาหกรรม อีเอ็มซีเป็นผู้นำอย่างแท้จริงในเรื่องของการนำเสนอคุณประโยชน์ที่เป็นรูปธรรมให้แก่ลูกค้า พวกเราทุกคนได้ร่วมกันสร้างบริษัทที่จะเป็นผู้นำอย่างยั่งยืน เพราะโซลูชั่นของเราถือเป็นองค์ประกอบที่สำคัญยิ่งต่อระบบไอทีโดยรวมของลูกค้า" มร. อีแกน กล่าว
อีเอ็มซีได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางทั่วโลก โดยปัจจุบันได้รับการขนานนามว่าเป็น 1 ใน 10 บริษัทผู้ผลิตด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่มีมูลค่าสูงสุดในโลกจากการประเมินหลักทรัพย์ โดยครองตำแหน่งผู้นำตลาดอันดับ 1 ด้านการจัดหาระบบจัดเก็บข้อมูลทั่วโลก 7 ปีติดต่อกัน และเป็น 1 ใน 10 บริษัทผู้ผลิตซอฟต์แวร์รายใหญ่ที่สุดของโลก โดยครองตำแหน่งผู้นำตลาดอันดับ 1 ด้านการจัดหาซอฟต์แวร์การจัดการสตอเรจทั่วโลก 5 ปีติดต่อกัน
นอกจากนี้ อีเอ็มซียังได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าอย่างกว้างขวาง รวมถึงกว่าร้อยละ 90 ของบริษัทที่ติดอันดับ FORTUNE 500 และองค์กรชั้นนำทั่วโลก ทั้งยังมีสิทธิบัตรที่อนุมัติแล้วและกำลังรออนุมัติกว่า 2,000 รายการ ในส่วนที่เกี่ยวกับการจัดเก็บและการจัดการข้อมูล ขณะเดียวกันนับเป็น 1 ใน 10 องค์กรที่ดีที่สุดสำหรับการทำงานในแมสซาชูเส็ตต์ จาก Boston Business Journal, 2547
ข้อมูลเกี่ยวกับ EMC
อีเอ็มซี คือผู้นำแห่งโลกธุรกิจระบบสตอเรจ ที่คิดค้นทั้งระบบ, ซอฟต์แวร์, ระบบเครือข่าย และ การให้บริการต่างๆ ทั้งยังพัฒนาโซลูชั่นระบบเครือข่ายสตอเรจ แบบอัตโนมัติ เพื่อช่วยให้หน่วยงานต่างๆทั่วโลกสามารถดึงและใช้
ข้อมูลต่างๆที่มีอยู่ได้ในระดับสูงสุดและใช้ต้นทุนทั้งหมดขั้นต่ำสุด ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีเอ็มซี สามารถรับได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.EMC.com
สำหรับสื่อมวลชน : สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
Khoo Yin
Senior Marcom Specialist
EMC South Asia
Tel: +65-6427-1741
Fax: +65-6333-6878
Email: khoo_yin@emc.com
Local PR agency contact
Sudanart Iewsakoon
PC & Associates Consulting Co.,Ltd.
Tel: 0-2971-3711
Fax: 0-2521-9030
Email: sudanart@pc-a.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ