ทรูเปิดโลกสื่อสาร TRUE Life ใช้ชีวิตแบบทรูพบกับเทคโนโลยีที่จะเปลี่ยนชีวิตให้ง่ายขึ้น

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday August 4, 2004 10:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--ทรู คอร์ปอเรชั่น
กลุ่มบริษัททรูทุ่มสุดตัว เนรมิตพื้นที่ 1,000 ตารางเมตร ในอาคารอิมแพ็ค เมืองทองธานี นำเทคโนโลยีที่เป็นสุดยอดนวัตกรรมของโลก โชว์ความทันสมัยและยิ่งใหญ่ ให้ลูกค้าสัมผัสได้ ในงาน ICT Expo 2004 จำลองเรื่องราวในชีวิตจริง ผูกร้อยกับการนำเทคโนโลยีการสื่อสารที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวัน ชมชีวิตทันสมัย ตะลึงกับความไฮเทคของเทคโนโลยี hi-speed ที่สามารถสร้างความสุข ความเพลิดเพลิน ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ตื่นตากับเทคโนโลยีไร้สายที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น 4 — 8 สิงหาคมนี้ พบความยิ่งใหญ่ตระการตาจากเทคโนโลยีสื่อสารทันสมัยของทรูได้ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดโลกจำลองการใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน หรือ TRUE Life ใช้ชีวิตในแบบทรู ด้วยการนำเทคโนโลยีสื่อสารของกลุ่มทรูมาเสนอ โดยต้องการสื่อให้ลูกค้าเห็นไลฟ์สไตล์ใหม่ของชีวิต ที่เทคโนโลยีสื่อสารเข้ามาช่วยทำให้ชีวิตง่าย สะดวก สบายมากขึ้น เป็นสิ่งที่ลูกค้าสามารถจับต้องได้ และเป็นเทคโนโลยีที่ใช้งานได้จริง โดยทรูเป็นผู้ผสมผสานเทคโนโลยี ตอบสนองตรงความต้องการของลูกค้า
ทั้งนี้ ทรูจะนำเสนอบริการ และ โซลูชัน ต่างๆ โดยการนำเสนอในรูปแบบ Drama กึ่ง presentation ซึ่งเป็นเทคนิคใหม่ตลอดทั้งงาน ทุกคนที่เข้าชมสามารถสัมผัสได้ ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าไป ทุกโซนจะมีความเกี่ยวเนื่องเชื่อมโยงกัน ร้อยเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงในแต่ละวัน โดยเน้นนำเทคโนโลยีที่สร้างความสุข สนุกสนานร่วมกันได้ในครอบครัว ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น สะดวกสบายขึ้น และมีอิสรภาพในการเลือกใช้ชีวิตมากขึ้น
ภายในงานได้จัดสรรพื้นที่ทั้งหมด เป็น 4 โซน ประกอบด้วย
โซนที่ 1 Being True Together เป็นพื้นที่สื่อถึงภาพลักษณ์ของทรู และความทันสมัยของเทคโนโลยีที่กลุ่มทรูให้บริการ ตั้งแต่ก้าวแรกที่สัมผัส รวมทั้งกิจกรรมเพื่อสังคมที่บริษัทดำเนินการมามากกว่า 10 ปี พื้นที่ส่วนนี้เป็นการเปิดประตูสู่โลกเทคโนโลยี ที่เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน โดยข้ามเข้าสู่โลกยุคใหม่ด้วยอุโมงค์มหัศจรรย์ ที่จะได้ตื่นตาตื่นใจกับสุดยอดนวัตกรรมภาพสามมิติ ( Hologram ) ที่ทรูเป็นรายแรกของไทยที่นำเข้ามาเป็นไฮไลท์ของงาน โดยจะมีดาราและนางแบบชื่อดัง ซอนย่า คูลลิ่ง และ ยศวดี หัสดีวิจิตร ร่วมให้การต้อนรับในงาน
โซนที่ 2 True Cyber Home จำลองบ้าน และการใช้ชีวิตในไลฟ์สไตล์ใหม่ ที่เราสัมผัสเทคโนโลยีตั้งแต่ตื่นนอนตอนเช้าจนถึงเข้านอน ด้วยโซลูชันต่างๆ ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความต้องการถึง 6 โซลูชัน ประกอบด้วย Home Office , Wi - Fi @ home , Home Financial Service ,Home Control , Home monitoring และ Home Entertainment ทำให้ลูกค้าใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข ได้รับข้อมูลข่าวสารที่สะดวก รวดเร็ว รวมทั้งความบันเทิง ผ่านเทคโนโลยี เพียงปลายนิ้วสัมผัส
พบกับเทคโนโลยีการป้อนอาหาร (Pet Feeder) ให้สัตว์เลี้ยงแสนรักในบ้านผ่านโทรศัพท์มือถือ ไม่ต้องกังวลไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม ก็สามารถดูแลและให้อาหารสัตว์เลี้ยงตัวโปรดได้
ยิ่งไปกว่านั้น ยังโชว์บริการเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัย ได้แก่ Home Delivery ซึ่งสามารถสั่งอาหารและนำส่งถึงบ้านในเวลาอันรวดเร็ว รวมทั้งสามารถตรวจสอบภาวะเบาหวานผ่านโทรศัพท์มือถือด้วยโซลูชัน Home Health Care
โซนที่ 3 True Life style Arena เป็นโซนแห่งความสะดวกรวดเร็ว แถมด้วยความบันเทิงที่ไร้ขีดจำกัด ด้วย hi-speed internet สื่อให้เห็นศักยภาพของการสื่อสารในยุคสมัยนี้ที่เชื่อมโยงสื่อถึงกันทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นในร้านกาแฟ สนามบิน สนามกอล์ฟ หรือสปอร์ตเซ็นเตอร์ ในสไตล์ที่เลือกได้
นอกจากนี้ ยังมีการแข่งขันเกมออนไลน์ยอดนิยมแบบ Interactive 6 เกม ได้แก่ Priston Tale, GetAmpt, TOKS Club, Go Online, RYL และล่าสุด Lineage II บนจอขนาดยักษ์วันละ 9 รอบ ซึ่งนอกจากจะให้ความสนุกสนานแล้ว ยังได้สัมผัสกับเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่ให้ความตื่นตาตื่นใจ รวมทั้งสัมผัสเทคโนโลยีการท่องอินเทอร์เน็ตรูปแบบใหม่ด้วย Cyber Station by True และร่วมสร้างสีสันด้วย Photo World ที่สามารถถ่ายรูปจัดเก็บเป็นอัลบั้มภาพส่วนตัว หรือแชร์กับเพื่อนฝูงผ่านโทรศัพท์มือถือ
โซนที่ 4 True Intelligent Office นำเสนอโซลูชันเพื่อช่วยผู้ประกอบการให้สามารถนำไปใช้ในการเพิ่มรายได้ ลดรายจ่าย และทำงานสบายกว่าเดิม โดยจะสาธิตการนำเทคโนโลยีต่างๆ ที่ใช้ในการปฏิบัติงานจริงในทุกหน่วยงานของบริษัท พร้อมทั้งชมห้องผู้บริหารสมัยใหม่ ตลอดจนห้องประชุม ที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานผ่านวิธีการสมัยใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Video Conference, Site Monitoring, Financial Stock Watch, Wi-Fi Office, Voice over Internet / IP Telephony, Managed Network Services และ Outsourcing Contact Center เป็นต้น
ทั้งนี้ เพื่อแสดงให้เห็นว่า เทคโนโลยีทำให้ชีวิตในสำนักงานทันสมัย สะดวกสบาย ติดต่อสื่อสารได้รวดเร็ว โดยเฉพาะผู้ประกอบการรายใหม่ หรือผู้ประกอบการ SME ที่ไม่คุ้นเคยกับการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในการทำธุรกิจ ภายในโซนนี้จะแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า เทคโนโลยีช่วยธุรกิจคุณได้อย่างไร
“เทคโนโลยีของเราไม่ใช่เรื่องของอนาคต แต่เป็นเรื่องของชีวิตวันนี้ ที่ทุกคนสัมผัสได้ได้ และขอเชิญชวนทุกท่านเข้าไปสัมผัส นวัตกรรมล้ำสมัยที่มาถึงทุกท่านแล้ว ในงาน Expo 2004 ระหว่างวันที่ 4 — 8 สิงหาคม ศกนี้ ณ อาคาร 9 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี” นายศุภชัย กล่าวในที่สุด--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ