กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์นี้

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday August 4, 2004 12:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
เน็ตไร้สาย...พร้อมรับมือนักธุรกิจเช่นคุณ
เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจท่องเที่ยวและบริการ และตอบสนองความต้องการของลูกค้าโดยเฉพาะกลุ่มนักธุรกิจให้ได้รับความสะดวกสบายสูงสุด โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ โดยความร่วมมือกับ บมจ. ทศท. คอร์ปอเรชั่น ได้ติดตั้ง ระบบอินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง หรือ Wi-Fi ที่มีความเร็วถึง 1 เมกกะบิตต่อวินาที ด้วยบริการ Flexinet ครอบคลุมพื้นที่ทุกตารางเมตร ทั้งในห้องพัก ห้องอาหาร ล็อบบี้ ห้องจัดเลี้ยง บิซิเนสเซ็นเตอร์ และสระว่ายน้ำ ในราคา 770 บาท ต่อ 1 วัน โดยสามารถนำ Flexinet Card ไปใช้ได้ทุกที่ที่ให้บริการ Flexinet เช่น สนามบินดอนเมือง โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เมืองทองธานี เป็นต้น
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ จึงถือว่าเป็นโรงแรมแรกที่ให้บริการเน็ตความเร็วสูง ครอบคลุมทุกพื้นที่ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบริการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่จะไม่พลาดโอกาสทางธุรกิจเช่นคุณ
เชียร์โอลิมปิคอิ่มอาหารกรีก
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ร่วมสร้างสีสันบรรยากาศการแข่งขัน“โอลิมปิคเกมส์ 2004” ระหว่างวันที่ 13 — 29 สิงหาคม 2547 ที่ห้องอาหารนานาชาติชีสเทร่า อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติหลากสไตล์ พร้อมทั้งมุมอาหารกรีก อาทิ กรีกสลัด โอโมส บาบาคาโนส มะเขือม่วงบด และอีกหลายความอร่อย รวมทั้งกรีกกาแฟและอูโช่ มื้อกลางวันราคาเพียงท่านละ 450 บาท++ มื้อค่ำราคาเพียงท่านละ 530 บาท++
ที่พาสเทล เล้าจน์ พิเศษช่วงเวลาแห่ง Happy Hour ซื้อ 1 แก้ว ฟรี 1 แก้ว ระหว่างเวลา 4 โมงเย็น ถึง 6 โมงเย็น ทุกวัน เฉพาะเครื่องดื่มทุกชนิดที่มีแอลกอฮอล์ พร้อมขนมขบเคี้ยวแบบกรีกระหว่าง การแข่งขัน และยังสามารถตรวจสอบรายละเอียดของการแข่งขันได้ที่สกอร์บอร์ด กับทีวีจอยักษ์ บริเวณล็อบบี้
เมา-มันส์สุดขั้วกับ...วงทูโคลส
เย็นย่ำหลังเลิกงาน มาสุดเหวี่ยง แดนซ์กระจายที่ คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ พบกับ 6 หนุ่ม 1 สาว วง “ทูโคลส” ร้องนำโดยสาวสวย “พัพฟี่” และ 2 หนุ่มผิวหมึก “มิกกี้” และ “แอนโทนี่” ด้วยลีลาการร้องและเต้นมันหยดตั้งแต่เพลงแรกจนถึงเพลงสุดท้ายโดยไม่มีคำว่าเหนื่อยหรือหมดแรง ปลุกคืนที่เงียบเหงาของคุณให้มีชีวิตชีวาอีกครั้ง จนคุณไม่อยากเลิกรา พบกับพวกเขาได้ทุกคืนวันศุกร์-วันพุธ ตั้งแต่ 4 ทุ่มถึงเที่ยงคืน
โนโวคลีน...ขาวเจิดจ้า ท้าแดด
ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ โนโวคลีนให้คุณคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ทุกๆ 5,000 บาท (หลังจากหักส่วนลดแล้ว) รับทันทีบัตรรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ สำหรับ 2 ท่าน และหากคุณถือบัตรเครดิตชั้นนำอย่าง ซิตี้แบงค์, DTAC-Maximize, บัตรกรุงศรี หรือบัตร KTC mini และ อีกหลายธนาคาร รับส่วนลดสูงสุดทันทีถึง 20% โนโวคลีน...ขอรับประกัน ในความสะอาดเหมือนได้ผ้าใหม่กลับไปทุกครั้ง สถานีต่อไป โนโวคลีน คืออีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายกว่าของคนกรุงเทพฯ มีให้บริการ 3 สาขา พร้อมพงษ์ ชิดลม ศาลาแดง ภายใต้การบริหารของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
For more information, please contact :
Public Relations
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330
Tel: 02 255 6888 ext. 2702-5
Fax: 02 658 4889
E-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ