ซีเกทเทพารักษ์ รับรางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านสวัสดิการแรงงาน ประจำปี 2547

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday August 4, 2004 13:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย)
บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด โรงงานเทพารักษ์ได้รับการคัดเลือกให้เป็นสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านสวัสดิการแรงงาน ประจำปี 2547 จากโครงการประกวดสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านสวัสดิการแรงงานประจำปี 2547 จากคณะกรรมการสวัสดิการแรงงาน กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน
โรงงานซีเกท เทพารักษ์ได้รับการคัดเลือกให้ผ่านมาตรฐานแรงงานและได้รับการรับรองจากการปฏิบัติตามมาตรฐานแรงงานเพื่อนำไปสู่ความเป็นสากลของธุรกิจไทย โดยมีการพัฒนาสถานประกอบกิจการให้ได้มาตรฐานในทุกระบบ ซึ่งส่วนหนึ่งของการมีมาตรฐานแรงงานนั้น ได้เน้นย้ำถึงการให้นายจ้างเจ้าของสถานประกอบกิจการได้มีการจัดสวัสดิการแรงงานตามที่กฎหมายกำหนดและนอกเหนือจากที่กฎหมายกำหนดให้กับลูกจ้างเพื่อยกระดับ คุณภาพชีวิตของลูกจ้างให้ดีขึ้นและสามารถเข้าสู่การแข่งขันทางการค้าเสรีในตลาดโลก
ภายใต้โครงการประกวดสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านสวัสดิการแรงงานประจำปี 2547 โรงงานซีเกท เทพารักษ์ได้พัฒนารูปแบบและระบบการจัดสวัสดิการแรงงานให้ได้มาตรฐานส่งเสริมและพัฒนาการดำรงชีวิตของลูกจ้างในสถานประกอบกิจการ สร้างขวัญกำลังใจและแรงจูงใจในการทำงานของลูกจ้าง สร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างนายจ้างและลูกจ้าง ตลอดจนเป็นสถานประกอบกิจการที่สามารถสร้างระบบ รูปแบบ และพัฒนาจัด สวัสดิการที่ดี
นายพีระพล วิไลวงศ์เสถียร ผู้อำนวยการบริหารและผู้จัดการโรงงานซีเกท เทพารักษ์ กล่าวว่า "พนักงานและผู้บริหารซีเกททุกคนรู้สึกภาคภูมิใจที่โรงงานเทพารักษ์ได้รับการคัดเลือกให้เป็นสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านสวัสดิการแรงงาน ประจำปี 2547 โดยซีเกทผ่านการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในสามบริษัทขนาดใหญ่ในจังหวัดสมุทรปราการที่ได้รับรางวัลรางวัลเกียรติยศนี้ ซึ่งถือเป็นเครื่องแสดงให้เห็นว่าบริษัทให้ความใส่ใจและดูแลพนักงานอย่างดีและสม่ำเสมอ ซึ่งซีเกทเองจะเป็นแบบอย่างให้กับผู้ประกอบการทั้งในละแวกใกล้เคียงในจังหวัดสมุทรปราการได้เห็นความสำคัญในการพัฒนารูปแบบและระบบการจัดสวัสดิการแรงงานในสถานประกอบการให้ดียิ่งขึ้น"
ซีเกทเป็นผู้นำทั่วโลกในการออกแบบ การผลิต และการตลาดฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟ การพัฒนาผลิตภัณฑ์อันหลากหลายสำหรับองค์กร เครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล เครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะและเครื่องใช้ไฟฟ้า (คอนซูมเมอร์อิเล็กทรอนิกส์) บริษัทมีความมุ่งมั่นในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล และมีคุณภาพดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการการบันทึกข้อมูลที่เพิ่มขึ้นของโลก ท่านสามารถพบซีเกทได้ทั่วโลกและพบข้อมูลซีเกทที่ www.seagate.com
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อนางสาวขวัญจิต สุดสวัสดิ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0-2715-2919--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ