‘โซนนิ่ง’บุกร้าน ‘หลังคาแดง’ ชิมอาหารจานเด็ดของ ‘สุเมธ & เดอะปั่น’

ข่าวทั่วไป Thursday May 26, 2005 15:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “โซนนิ่ง” ช่วง “อร่อยโซน” วันพุธที่ 1 มิถุนายนนี้ สองพิธีกรสาว “นานา-ดาด้า” จะพาบุกร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ แถวๆ โซนโชคชัย 4 ร้าน “หลังคาแดง” ที่มีเจ้าของร้านเป็นนักร้องเสียงนุ่มอย่าง “สุเมธ องอาจ” แต่ที่ทำเอาสองพิธีกรสาวประหลาดใจก็คงจะเป็นหุ้นส่วนในการเปิดร้านที่คราวนี้ ไม่ใช่ “เดอะปั๋ง” คู่หูเสียงดี แต่เป็นนักร้องรุ่นใหญ่ “ปั่น-ไพบูลย์ เกียรติเขียวแก้ว” งานนี้คุณสุเมธเล่าถึง ที่มาที่ไปของร้าน “หลังคาแดง” ให้ฟังในรายการว่า
“หุ้นส่วนของผมไม่ใช่พี่ปั๋งครับ เพราะว่าพี่เขามีร้านอาหารของตัวเองอยู่แล้ว แต่ที่ผมหุ้นกับพี่ปั่นเพราะว่าบ้านพี่ปั่นเขาอยู่หน้าปากซอยโชคชัย 4 พอดี แล้วเราก็เคยคุยกันเล่นๆ ว่าอยากเปิดร้าน แบบนั่งสบายๆ แบบ Out Door เหมือนกัน ซึ่งพอพี่เขารู้ว่าผมจะเปิดร้านเขาก็เลยขอหุ้นด้วยครับ
สำหรับร้านนี้ มันเป็นบ้านเก่าของเพื่อนผมที่ย้ายไปอยู่ต่างจังหวัด พอดีเขาโทรมาบอกให้ผม ไปดูแลบ้านให้ ผมก็เลยยกโขยงเพื่อนๆ ไปช่วยกันทาสีใหม่ ทาไปทามามันหลากสีมากๆ ผมก็เลยขอเขาเปิดเป็นร้านอาหาร ตกแต่งแบบเรียบๆ สบายๆ ใครที่จะมานั่งร้านนี้แล้วใส่เสื้อผ้าดีๆ มาคงจะรู้สึกเขินๆ นิดหน่อยแต่ถ้าใส่เสื้อแขกกับกางเกงเลมาคงจะเหมาะกว่า อาหารจานเด็ดๆ ก็มี 7 ประจัญบาน ซึ่งจะเป็นกุ้งทอดชุบน้ำมันงาคลุกแป้งเล็กน้อย แต่อร่อยมาก นอกจากนี้ ก็มีปลาช่อนล่อนซุง แกงส้มชะอมไข่ อันนี้ก็อร่อยมากเหมือนกัน ผมกินทุกวันเลย
ส่วนใหญ่ร้านของเราจะเน้นที่อาหารไทยๆ รสชาติแบบคนภาคกลางไม่เผ็ดเกินไป ซึ่งใครที่ชอบบรรยากาศสบายๆ เป็นกันเองก็เชิญที่ร้านได้ครับ เราเปิดทุกวันตั้งแต่ 6 โมงเย็นถึงตี 1”
และก่อนจะจากกันไปคุณสุเมธ ได้ทิ้งท้ายด้วยเสียงเพลงที่ทำเอาสองพิธีกรสาวขำกลิ้งไปตามๆ กันแล้วยังแอบกระซิบด้วยว่าเป็นเพลงที่ร้องที่ร้านเป็นประจำ ใครที่ชื่นชอบเสียงเพลงโรแมนติกของคุณสุเมธ ก็ลองแวะเวียนไปฟังที่ร้านได้
ถ้าอยากรู้ว่าเพลงที่ “คุญสุเมธ” ร้องแล้วทำให้สองพิธีกรสาวถึงกับหัวเราะจนท้องขัดท้องแข็ง เป็นเพลงอะไร และร้าน “หลังคาแดง” อยู่แถวไหน ติดตามชมได้ในรายการ “โซนนิ่ง” วันพุธที่ 1 มิถุนายนนี้ เวลา 16.30 — 17.00 ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา / หยดน้ำ รุ่งเรือง
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ