สุทิน จิรมณีกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอพีเค เรียล เอสเตท จำกัด

ข่าวทั่วไป Tuesday March 29, 2005 15:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--ซีบี ริชาร์ด เอลลิส
คุณสุทิน จิรมณีกุล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอพีเค เรียล เอสเตท จำกัด และบริษัท แฟรงค์ส จิวเวลรี่ ครีเอชั่น จำกัด
คุณสุทินนับได้ว่ามิใช่หน้าใหม่ในวงการอสังหาริมทรัพย์เสียทีเดียว ทั้งนี้เพราะคุณสุทินก่อตั้งบริษัท เอพีเค เรียล เอสเตท จำกัด มาตั้งแต่ปี 2537 และเริ่มพัฒนาโครงการแรกเป็นโครงการประเภทอพาร์ตเมนท์หรูให้เช่าสำหรับชาวต่างชาติโดยเฉพาะ ชื่อ เบลแอร์ แมนชั่น ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยมีผู้เช่าเต็มตลอดนับตั้งแต่นั้นมา โครงการถัดมา คือ โครงการคอนโดมิเนียมหรูสูง 28 ชั้น ในย่านสุขุมวิทเช่นเดียวกัน ชื่อ ซิตี้ เลค ทาวเวอร์ ซึ่งสามารถปิดยอดขายได้ในระยะเวลาอันสั้น และโครงการที่สาม คือ โครงการบ้านสุขใจ ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่ในซอยสุขใจ สุขุมวิท 40
คุณสุทินมีความสนใจและติดตามภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์ของกรุงเทพมหานครมาอย่างต่อเนื่อง และ เหตุผลที่คุณสุทินมีความคิดริเริ่มในการพัฒนาโครงการบ้านที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแห่งนี้ ก็เนื่องจากมองเห็นความต้องการของตลาดที่ยังไม่ได้รับการตอบสนอง รวมทั้งมีความเชื่อมั่นในการลงทุน และมองว่าตลาดที่พักอาศัยของกรุงเทพ ฯ ยังเติบโตไปได้อีก หากสินค้าที่เข้ามาใหม่ในตลาดตรงกับความต้องการของผู้ซื้ออย่างแท้จริง
การพัฒนาโครงการบ้านสุขใจแห่งนี้ คุณสุทินใช้ระยะเวลาราว 8 เดือนในการศึกษาและสำรวจตลาด รวมทั้ง พิจารณารูปแบบสถาปัตยกรรมอย่างละเอียดถี่ถ้วน เนื่องจากบ้านลักษณะนี้จำเป็นต้องอาศัยช่างฝีมือที่มีความรู้อย่างลึกซึ้ง มีความชำนาญ และมีความประณีต ไม่ต่างจากช่างทำอัญมณีในแวดวงธุรกิจที่คุณสุทินเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ