โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ขอเชิญสื่อมวลชน ร่วมพิธีลงนามบันทึกความร่วมมือในการผลิตแพทย์ ระหว่างมหาวิทยาลัยนเรศวร กับ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

ข่าวทั่วไป Thursday August 5, 2004 13:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์
คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร จังหวัดพิษณุโลกและโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ กำหนดจัดพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจเรื่องความร่วมมือในการผลิตแพทย์ ในวันที่ 10 สิงหาคม 2547 นับเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่คณะแพทยศาสตร์ ในสถาบันระดับอุดมศึกษาของรัฐ เชื่อมั่นในศักยภาพของโรงพยาบาลเอกชนไทย ในการผลิตบุคลากรด้านการแพทย์ เพื่อสนองนโยบายของรัฐบาลตามโครงการผลิตแพทย์เพิ่ม และสอดรับกับนโยบายการผลักดันให้ไทยเป็นศูนย์กลางด้านการรักษาพยาบาลของเอเชีย (Thailand: The Medical Hub of Asia)
ภายใต้กรอบบันทึกความร่วมมือในการผลิตแพทย์ของทั้งสองฝ่ายนั้น เป็นโครงการความร่วมมือเพื่อมุ่งพัฒนาและเพิ่มพูนความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ซึ่งโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ได้จัดขึ้นสำหรับนิสิตแพทย์ของมหาวิทยาลัยนเรศวร โครงการนี้มีกำหนดเริ่มในปี 2549 โดยคาดว่าจะมีนักศึกษาเข้าร่วมโครงการประมาณ 30 คนต่อปี ซึ่งในช่วงระหว่างการศึกษานั้น โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร มีความร่วมมือกันในด้านการศึกษาวิจัย และการให้บริการด้านการแพทย์ในสาขาต่าง ๆ
พิธีลงนามบันทึกความเข้าใจเรื่อง ความร่วมมือในการผลิตแพทย์ระหว่าง มหาวิทยาลัยนเรศวร กับโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ จัดขึ้นในวันอังคารที่ 10 สิงหาคม 2547 เวลา 10.00 น. ณ ศูนย์ประชุม ชั้น 12 โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ สุขุมวิท 3
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เคารพ วงศ์ประเสริฐ
แผนกประชาสัมพันธ์ 0 2667 1389
E-mail: pr@bumrungrad.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ