ภาพข่าวดีแทค แปลงสัมพันธภาพเป็นทุน เปิดตัวโครงการ BIG SMEs

ข่าวทั่วไป Thursday August 5, 2004 14:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--แทค
ดีแทค แปลงสัมพันธภาพเป็นทุน เปิดตัวโครงการ BIG SMEs ประเดิมออกบัตรสิทธิประโยชน์ วารสารเฉพาะสำหรับธุรกิจ SMEs และสัมมนาเสริมสร้างศักยภาพสู่ตลาดโลก
นายวิชัย เบญจรงคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม, นายสันติ เมธาวิกุล ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจโพสต์เพด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ DTAC BIG SMEs ฉีกแนวการตลาดโทรคมนาคม แปลงสัมพันธภาพให้เป็นทุน เติมศักยภาพ SMEs ไทย นำร่องด้วย 3 กิจกรรมหลัก ได้แก่ 1.การออกบัตรสิทธิประโยชน์ DTAC SMEs Card 2.วารสารเฉพาะสำหรับธุรกิจ BIG Journal 3.การสัมมนารหัส (ลับ) สู่ความสำเร็จ (การตลาด) BIG SMEs Seminar พร้อมทั้งแนะนำสัญลักษณ์สุดเฉียบ "มดยกช้าง" ซึ่งหมายถึงการรวมพลังครั้งยิ่งใหญ่ของธุรกิจขนาดย่อมทั่วไทย ก้าวไกลสู่อนาคตร่วมกันจากสัมพันธภาพที่เกื้อหนุนในการดำเนินธุรกิจจากพันธมิตรที่มีดีแทคเป็นแกนกว่าสองพันแห่งทั่วประเทศ
ดีแทค ตระหนักถึงความสำคัญของธุรกิจ SMEs ที่มีต่อการพัฒนาเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศ จึงพร้อมที่จะมีส่วนสนับสนุนให้ธุรกิจของลูกค้าเจริญก้าวหน้าและเติบโตอย่างมั่นคง และมีความมั่นใจว่า โครงการ BIG SMEs นี้จะสามารถอำนวยความสะดวก เพิ่มศักยภาพในการทำธุรกิจให้กับกลุ่มลูกค้า SMEs ได้เป็นอย่างดี
งานแถลงข่าวฯ จัดขึ้น ณ ห้องบอลรูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติศิริกิติ์
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สำนัก Corporate Communications ดีแทค
ธิติมา บราวเนล
พีระพงษ์ กลิ่นละออ
โทร. 0-2202-8090
โทรสาร 0-2202-8859
E-mail : PR@dtac.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ