สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส เปิดเส้นทางใหม่บินสู่อาห์เมดาบัด เมืองแห่งอุตสาหกรรมสิ่งทอและอัญมณีของอินเดีย

ข่าวทั่วไป Thursday August 5, 2004 14:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส
สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส เปิดเส้นทางใหม่บินสู่เมืองอาห์เมดาบัด เมืองหลวงของรัฐกุจราจ ซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันตกของประเทศอินเดีย 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ด้วยเครื่องบินรุ่น B772
เที่ยวบิน SQ462 จะออกเดินทางจากสิงคโปร์ เวลา 02.00 น. ทุกวันพุธ ศุกร์ และอาทิตย์ มีกำหนดถึงอาห์เมดาบัดเวลา 04.45 น. ในเช้าวันเดียวกัน และเที่ยวบินขากลับ SQ461 จะออกจากอาห์เมดาบัดเวลา 06.00 น. มีกำหนดถึงสิงคโปร์เวลา 14.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) บริการใหม่นี้ทำให้สิงคโปร์แอร์ไลน์ส สามารถให้บริการเที่ยวบินสู่ 6 เมืองสำคัญในอินเดีย ได้แก่ นิวเดลี มุมไบ เชนไน กัลกัตตา บังกาลอร์ และอาห์เมดาบัด ได้ถึง 35 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ นอกจากนี้ยังมีบริการเที่ยวบินอีก 11 เที่ยวต่อสัปดาห์ สู่เมืองไฮเดอราบัด โคชิน และ ตรีวันดรัม โดยซิลค์แอร์ สายการบินในเครือของสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส
อาห์เมดาบัดจัดเป็นเมืองใหญ่อันดับ 7 ของประเทศอินเดีย สามารถติดต่อกับเมืองอื่น ๆได้สะดวกทั้งทางเครื่องบิน รถยนต์ และรถไฟ นอกจากนี้ยังเป็นศูนย์กลางทางการค้าและวัฒนธรรมของรัฐกุจราจอีกด้วย อาห์เมดาบัดเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงในเรื่องอุตสาหกรรมการทอผ้าจนได้รับสมญานามว่า"แมนเชสเตอร์ตะวันออก" (Manchester of the East) อีกทั้งยังเป็นเมืองแห่งอุตสาหกรรมเจียระไนเพชรและการพัฒนาซอฟแวร์ เมืองอาห์เมดาบัดมีประวัติศาสตร์ความเป็นมาเก่าแก่อันปรากฏเด่นชัดจากวัดวาอาราม มัสยิด สุสาน และป้อมปราการที่มีอยู่มากมาย สถานที่ที่น่าสนใจได้แก่ Gandhi Ashram, Calico Museum of Textiles และ Old seaport of Cambay
มร.ฮวง เชง เอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาดและระดับภูมิภาคของสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส กล่าวว่าสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายเครือข่ายสู่รัฐที่สำคัญอย่างกุจราจ ซึ่งต่อไปจะสามารถเชื่อมต่อเครือข่ายของสิงคโปร์ แอร์ไลน์สที่มีอยู่แล้วในเอเชีย อเมริกา แปซิฟิก และยุโรปได้สะดวกมากยิ่งขึ้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่บริษัทท่องเที่ยว หรือสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส
โทร. 02-236-0440 หรือ www.singaporeair.com/thailand
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส
สุทธิรัตน์ กิตยานนท์
โทร: 02-632-7292-9 9 ต่อ 102
แฟ็กซ์: 02-236-5304--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ