SIA Boarding Pass Privileges

ข่าวทั่วไป Thursday August 5, 2004 15:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส
สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส เสนอโปรแกรม Boarding Pass Privileges มอบอภิสิทธิพิเศษและส่วนลด มากมายจากร้านค้าชั้นนำทั่วโลก อาทิ ให้คุณช็อปปิ้งสุดคุ้มที่มาเลเซีย รับส่วนลดสำหรับแพ็กเกจสปาของ Banyan Tree และบริการในเครือ Angsana Spa อีกทั้งมอบส่วนลดพิเศษสำหรับบัตรเข้าชมนิทรรศการศิลปะในเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย
โปรแกรม Boarding Pass Privileges นี้ได้เริ่มขึ้นเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพื่อให้ผู้โดยสารของสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส ไม่เพียงแต่เพลิดเพลินในการเดินทางกับสายการบินฯ แต่ยังได้รับข้อเสนอและอภิสิทธิพิเศษมากมายจากพันธมิตรชั้นนำทั่วโลกอีกด้วย
นอกเหนือจากข้อเสนอและอภิสิทธิพิเศษในการช็อปปิ้งและรับประทานอาหาร ณ ร้านค้าและร้านอาหารชั้นนำในสิงคโปร์ อาทิ Scotts Shopping Centre, Raffles City Shopping Centre และร้านอาหารในเครือ Tung Lok แล้ว โปรแกรมนี้ยังมอบข้อเสนอและอภิสิทธิพิเศษสุดที่ผู้โดยสารไม่สามารถหาได้จากที่อื่น อาทิ
ช็อปปิ้ง
ส่วนลดสูงสุด 70% จากร้านค้าชั้นนำกว่า 150 ร้านใน Berjaya Times Square Shopping Mall กัวลาลัมเปอร์
ส่วนลด 20% ที่ Debenhams Shop ใน Berjaya Times Square Shopping Mall
บันเทิงและไลฟ์สไตล์
ส่วนลด 10% สำหรับบัตรผ่านประตูเข้าสวนสนุกชื่อดังในเอเชีย อาทิ Ocean Park ของฮ่องกง และ Cosmo’s World สวนสนุกในร่มที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียซึ่งตั้งอยู่ ณ กัวลาลัมเปอร์
ส่วนลด 20% สำหรับบัตรเข้าชม The Impressionists Masterpieces from the Mus?e d’Orsay ณ National Gallery of Victoria สถานที่ที่แสดงผลงานชิ้นเอกของ
จิตรกรชื่อดังกว่า 90 ชิ้น อาทิ Pierre-Auguste Renoir, Vincent Van Gogh, Paul C?zanne, Claude Monet, ?douard Manet, Alfred Sisley และท่านอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งผลงานกว่า 40 ชิ้น นำมาจากพิพิธภัณฑ์ Mus?e d’Orsay ของปารีส
และเมืองอื่น ๆ ในยุโรป และได้รับการสนับสนุนจากสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส (หมดเขต 26 กันยายน 2546)
สปาทรีตเมนท์และแพ็คเกจ
ส่วนลด 20% สำหรับ a la carte spa treatments (ไม่รวม beauty treatment) ที่ Banyan Tree Spas ทั่วโลก
ส่วนลด 25% สำหรับ a la carte spa treatments และส่วนลด 10% สำหรับแพ็คเกจสปา (ไม่รวม beauty treatment) ณ Angsana Spas ที่บินตัน มัลดีฟ ซิดนีย์ และภูเก็ต
ผู้โดยสารของสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส สามารถได้รับข้อเสนอและอภิสิทธิพิเศษนี้ เพียงแสดง Boarding Pass ของสายการบินฯ ก่อนการชำระเงินกับร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ ภายใน 7 วันนับจากวันเดินทาง
ท่านสามารถตรวจสอบส่วนลด สิทธิประโยชน์ที่มอบให้และเงื่อนไขต่าง ๆ ของโปรแกรมนี้ได้ จากเว็บไซด์ www.singaporeair.com/boardingpass
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส
สุทธิรัตน์ กิตยานนท์
โทร: 02-632-7292-9 9 ต่อ 102
แฟ็กซ์: 02-236-5304--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ