“ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล” โชว์สไตล์การแต่งตัว MIX & MATCH ประยุกต์เสื้อผ้าตกยุค ให้ดูดีมีดีไซน์..หลากสไตล์ ไม่จำเจ

ข่าวทั่วไป Thursday August 5, 2004 16:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--กันตนา กรุ๊ป
สาวเทรนดี้ครบเครื่อง..ที่พกพาความมั่นใจในตัวเองมาเต็มร้อยกับสไตล์การแต่งตัว Mix & Match ที่ล้ำนำสมัยโฉบเฉี่ยวเปรี๊ยวจี๊ดสะกดสายตาทุกคู่ให้จับจ้องที่เธอ ต้องยกให้น้องหญิง-ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล หลานสาวคนเก่งของท่านมุ้ย หม่อมเจ้าชาตรี เฉลิมยุคล ผู้กำกับภาพยนตร์มือทองของเมืองไทย ที่มีสไตล์การแต่งตัวแบบอินเทรนด์ ไม่ตกยุค ในแบบฉบับของตัวเอง
น้องหญิง-ม.ร.ว.จันทรลัดดา ได้เคยฝากผลงานด้านการแสดงมาแล้วกับบท “มัทนิน” ในภาพยนตร์เรื่อง “ความรักครั้งสุดท้าย” ผลงานการกำกับของท่านมุ้ย ตามมาด้วยผลงานโฆษณา ผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้ายี่ห้อหนึ่ง ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันถึงความสวยใสสมวัยของเธอได้เป็นอย่างดี ในวันนี้น้องหญิงได้มีโอกาสมานั่งจ้อ ในรายการ “เลดี้ส์ คอร์เนอร์” พร้อมพูดคุยในเรื่องหน้าที่การงานและภารกิจที่ทำอยู่ รวมถึงการอัพเดทเทรนด์การแต่งกายตามสไตล์ Mix&Match และการดูแลสุขภาพร่างกายที่ทำให้แลดูสวยสมวัย
“ขณะนี้หญิงทำงานในตำแหน่ง Merchandiser (NJC) ที่บริษัท พาราวินเซอร์ จำกัด ค่ะ หน้าที่โดยส่วนใหญ่ก็จะเป็นคนไปเลือกเสื้อผ้าของ Nautica จากเมืองนอกเข้ามาขายในเมืองไทย โดยเสื้อผ้าที่เลือกก็จะเป็นไปตาม Collection และ Theme ที่ทางบริษัทฯ วางไว้ ซึ่งในปีหนึ่งๆ หญิงก็จะบินไปเลือก เสื้อผ้าที่อินเทรนด์ 3 ช่วงด้วยกันค่ะ คือ ช่วงฤดูร้อน ฤดูฝน และฤดูหนาว หลังจากนั้นนำมาปรับให้เข้ากับเทรนด์ในบ้านเรา อย่างช่วงฤดูหนาวเทรนด์ต่างประเทศจะเน้นเสื้อผ้าสีสันขุ่นมัว เนื้อผ้าหนาๆ แต่เมื่อนำเข้าบ้านเราจะต้องปรับเป็นแขนสั้นและเนื้อผ้าซับเหงื่อใส่แล้วไม่รู้สึกระคายเคือง เป็นต้น ล่าสุด เทรนด์ ต่างประเทศเน้นเนื้อผ้าลินิน แต่หากนำเข้าบ้านเราต้องนำเนื้อผ้าลินินผสมใยคอตตอนเสียก่อน เพื่อปรับให้เข้ากับสภาพภูมิอากาศและค่านิยมของคนไทย คือ ใส่แล้วรู้สึกนุ่ม เย็นสบาย และไม่ระคายเคืองผิว
สำหรับสไตล์การแต่งตัว ด้วยหน้าที่การงานบวกกับความชอบส่วนตัวในเรื่องเสื้อผ้า ทำให้หญิง ใส่ใจเรื่องเสื้อผ้าการแต่งกายให้ทันสมัยและดูดีอยู่ตลอดเวลา อย่างการเลือกซื้อเสื้อผ้าหญิงก็จะเลือกที่ตัวเองชอบเป็นหลัก ใส่แล้วต้องดูดีและเหมาะกับตัวเองเป็นสำคัญ แต่หลักๆ สำคัญในเลือกซื้อ เสื้อผ้า แนะว่า ควรดูที่ สไตล์ สีสัน รูปแบบและการตัดเย็บ และที่สำคัญต้องลองเสื้อผ้าทุกครั้งก่อนซื้อ เพราะเรามองด้วยตาเปล่าจะไม่รู้ว่าสวยหรือไม่สวย
หญิงกับสไตล์การแต่งกาย ส่วนมากก็จะเป็นการ mix & match เสื้อผ้าให้เข้ากับยุค บุคลิกภาพและโอกาสที่สวมใส่ แต่ย้ำว่าต้อง แบบสมัยนิยมเท่านั้นน่ะค่ะ อย่างเสื้อผ้าบางตัวที่เราคิดว่าซื้อทิ้งไว้นาน
แล้วดูตกยุคไม่อินเทรนด์ ก็ลองนำมาประยุกต์ดีไซน์ใหม่ โดยอาจเลือกกางเกงหรือกระโปรงที่สีตัดกับเสื้อ แล้วตกแต่งด้วยเครื่องประดับจำพวก สร้อย กำไล ต่างหู เข็มขัด ที่ดูเรียบง่ายไม่หวือหวา ประกอบกับการเลือกใส่รองเท้าที่ดูแล้วไม่กลืนกันกับเสื้อผ้าที่สวมใส่ แต่ก็ดูไม่โดดจากเสื้อผ้าด้วย เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็สามารถเป็นสาวมั่นสไตล์ mix & match แบบหญิงได้แล้วล่ะค่ะ”
จากหน้าที่การงานที่รับผิดชอบในการวางแผนการขายเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย การดูแล รูปร่างให้สมส่วนดูดีและมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงก็เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเธอ โดย น้องหญิง เสริมว่า “หากมีเวลาว่างหญิงจะเข้าสปาไปนวดตัว ขัดตัวบ้าง หรือไม่ก็ออกกำลังกาย โดยการว่ายน้ำ และเล่นแบดมินตัน และเลือกรับประทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ แต่ที่เน้นเป็นพิเศษก็จะเป็นพวกผัก ผลไม้และน้ำเป็นสำคัญค่ะ”
ติดตามชมการแต่งตัว MIX & MATCH สไตล์ ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล ได้ในรายการ เลดี้ส์ คอร์เนอร์ วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคมนี้ เวลา 09.30 น. ทางช่องไอทีวี
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ : กมลวรรรณ รักขพันธ์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
โทร.0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก ภาพยนตร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ