ยูโร อาร์ เอส ซี จี แฟลกชิพ ทำลายสถิติ นำแคมเปญโฆษณา “Soken” กวาดรางวัลอินเตอร์ มากที่สุดในประวัติศาสตร์โฆษณาไทย

ข่าวทั่วไป Friday August 6, 2004 09:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--ยูโรอาร์ เอส ซี จี
ยูโรอาร์ เอส ซี จี แฟลกชิพ เผยผลสำเร็จแคมเปญโฆษณา “Soken” ตั้งแต่ต้นปี 47 กวาดแล้วกว่า 14 รางวัล ล่าสุดผลักดันจนประสบผลสำเร็จสูงสุดในเทศกาลประกวดภาพยนตร์โฆษณาเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส หลังจากรับรางวัล Best of The Best ในทุกเวที นับเป็นภาพยนตร์โฆษณาเรื่องแรกที่รับรางวัลสูงสุดขณะนี้
นายชูเกียรติ เจริญสุข Executive Creative Director บริษัท ยูโร แฟลกชิพ อาร์ เอส ซี จี จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีนโยบายด้านการสร้างสรรค์โฆษณาเพื่อขายของ ควบคู่กับผลงานที่โดดเด่น เพื่อสร้าง การจดจำในตัวสินค้า ซึ่งในปีนี้ บริษัทฯประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดจากผลงานสร้างสรรค์แคมเปญ โฆษณาให้กับสินค้าเครื่องเล่นดีวีดี แบรนด์ “Soken” ด้วยภาพยนตร์โฆษณา 3 ชุด ประกอบด้วยชุด “ไททานิค” “Kill Bill” และ ชุด “…xxx...” โดยสามารถกวาดรางวัลทั้งในระดับภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค และระดับโลกแล้วกว่า 14 รางวัล
ทั้งนี้ แคมเปญโฆษณา “ Soken” ได้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการภาพยนตร์โฆษณาเมืองไทยเนื่องจาก ได้รับรางวัล Gold Lion ซึ่งเป็นรางวัลทรงเกียรติสูงสุดจากเทศกาลประกวด ภาพยนตร์โฆษณาเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งก่อนหน้านี้ “Soken” ได้กวาดรางวัล Best of The Best จากเวที AdFed ที่พัทยา และ งาน Media Asia Award ที่ประเทศฮ่องกง
“ความสำเร็จดังกล่าวสอดคล้องกับนโยบายด้านการสร้างสรรค์ผลงานของบริษัทฯ ที่มุ่งเน้นการทำงานที่ ตรงตามเป้าหมายลูกค้าคือสามารถสร้าง brand awareness ให้กับสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่ง นอกจากภาพยนตร์ชุดดังกล่าวสามารถกระตุ้นยอดขาย Soken ได้อย่างล้นหลามภายหลังการ on air แล้ว ยังได้รับรางวัลสูงสุดซึ่งไม่มีภาพยนตร์โฆษณาไทยแคมเปญใดทำได้มาก่อน ซึ่งเราคาดว่า ในปีนี้ Soken จะสามารถกวาดรางวัลรวมทั้งสิ้นกว่า 20 รางวัล” นายชูเกียรติกล่าวพร้อมให้รายละเอียดว่า
บริษัทฯยังคงมุ่งเน้นพัฒนาทีมงานสร้างสรรค์โฆษณาอย่างต่อเนื่องด้วยกลยุทธ์การสร้างผลงานที่เตะตา เตะใจ “Eye Catching Idea” โดยการทำงานไม่ได้มุ่งหวังที่การได้รับรางวัล แต่ปัจจุบัน การขายสินค้ากับการสร้างสรรค์ต้องไปด้วยกัน การได้มาซึ่งรางวัลด้านผลงานสร้างสรรค์ทั้งระดับประเทศและระดับสากลกว่า 30 รางวัล ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ทำให้บริษัทฯ มีความมั่นใจว่าจะสามารถก้าวสู่การ เป็นผู้นำด้านบริษัทโฆษณาที่มีผลงานสร้างสรรค์โดดเด่นบริษัทหนึ่งในเมืองไทย
สำหรับผลงานสร้างสรรค์โฆษณาของบริษัทฯ ที่สร้างกระแสการรับรู้อย่างเด่นชัดในช่วงที่ผ่านมา ประกอบ ด้วย ภาพยนตร์โฆษณาของธนาคารกรุงไทย อาทิ ชุด “ผู้ใหญ่ลี” และ ชุด “เงินหมุน” , นสพ.ผู้จัดการ ชุด “ผู้จัดการเปลี่ยนไป” , บริษัท ไปรษณีย์ไทย ชุด “ปลาแดก Express” เป็นต้น โดยลูกค้าปัจจุบัน ประกอบด้วย ธนาคารกรุงไทย, วังทอง, โซนี่ อีริคสัน, วอลโว, ไปรษณีย์ไทย, Intel, Blisstel และ โจตัน เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ
ลัคคณา ขวัญงาม
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 02-953-8633 , 02-954-2863
มือถือ 01-822-2363--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ