ละคร ตีลังกาท้าฝัน ออกอากาศเสาร์ที่ 7 สิงหาคม 2547 บ่ายสามโมง ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี

ข่าวทั่วไป Friday August 6, 2004 15:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
เบลล์ ตบ จิ๊บบี้ แก้เขิน หลังถูกประกบปาก!!!
กำลังสนุกเข้มข้นกันทุกวันเสาร์สำหรับละครซีรี่ย์วัยรุ่นสร้างสรรค์ “ตีลังกาท้าฝัน ” ซึ่งเสาร์ที่ 7 สิงหาคมนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาดกับฉากเด็ดระหว่าง จิ๊บบี้ ตะวัน ที่ประกบปากกับ เบลล์ มนชญา
ซึ่งในเรื่องเป็นฉากที่ ปืน ( จิ๊บบี้ ตะวัน ตั้ง ) อยากจะอยู่ไกล้ชิดกับลูกหวาย (เบลล์ มนชญา) ที่รับหน้าที่เป็นครูฝึกให้กับทีมตะกร้อ ปืนจึงออกอุบายเมื่อถึงการฝึกว่ายน้ำ โดยทำเป็นตะคริว พอเห็นปืนทำท่าจะแย่ ลูกหวายที่เป็นนักกีฬาอยู่แล้วจึงกระโดดลงไปช่วยดึงปืนขึ้นมาจากสระ เมื่อเห็นปืนสลบไม่ได้สติ ลูกหวายเลยก้มลงพายปอดด้วยวิธีเมาท์ทูเมาท์ สุดท้ายปืนทนแกล้งต่อไปไม่ไหวเลยเผลอยิ้มออกมา ทำให้เบลล์รู้ว่าโดนแกล้ง เลยตบหน้าปืนระบายอารมณ์ไปฉาดใหญ่ ซึ่งฉากนี้แม้จะใช้มุมกล้องช่วย แต่ด้วยความที่ยังใหม่กับฉากใกล้ชิดกันทั้งคู่ ทำเอาเบลล์ถึงกับออกอาการอายหน้าแดง โดยเฉพาะตอนผายปอด ทีมงานต้องช่วยให้กำลังใจทั้งคู่สุดฤทธิ์ ส่วนจิ๊บบี้นั้นก็เกร็งไม่แพ้กัน เพราะฉะนั้นเพื่อแก้เขิน เมื่อถึงฉากที่ต้องโดนตบ จิ๊บบี้เลยบอกให้เบลล์ตบตัวเองจริงๆ เผื่อจะหายเขิน หลังจากเสร็จฉากนี้เบลล์เผยว่า
ตอนอ่านบทครั้งแรก เบลล์ตกใจเลยค่ะ เพราะไม่เคยเล่นบทใกล้ชิดแบบนี้มาก่อน ยิ่งฉากที่ต้องก้มลงผายปอด เบลล์เขินมากๆค่ะ แต่บทมาแบบนั้นเราเป็นนักแสดงก็ต้องเล่นให้ได้ ก่อนเล่นก็ปรึกษาคุณพ่อคุณแม่อยู่เหมือนกัน ซึ่งท่านก็เข้าใจค่ะว่าเค้าสามารถใช้มุมกล้องหลอกกันได้ อีกอย่างสมัยนี้คนดูละครก็เริ่มเข้าใจว่านักแสดงไม่ได้ใช้ปากประกบกันจริงๆ ซึ่งกว่าจะผ่านฉากนี้ได้ เล่นเอาเบลล์คิดหนักไปหลายวัน แต่สุดท้ายก็ผ่านมาได้ด้วยดีค่ะ ก็อยากให้ติดตามชมกันค่ะ ว่าฉากนี้จะเป็นอย่างไร ใน “ตีลังกาท้าฝัน” เสาร์ที่ 7 ส.ค.นี้ บ่ายสามโมง ทาง โมเดิร์น ไนน์ ทีวี รับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ