ครีเอทีฟ เทคโนโลยี เลือกฮาร์ดดิสก์ 1 นิ้วรุ่นใหม่ของซีเกท สำหรับผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์

ข่าวเทคโนโลยี Monday August 9, 2004 08:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
ครีเอทีฟ เทคโนโลยี เลือกฮาร์ดดิสก์ 1 นิ้วรุ่นใหม่ของซีเกท สำหรับผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ความสัมพันธ์ดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตของฮาร์ดดิสก์ในกลุ่มนี้
บริษัทซีเกท เทคโนโลยี และบริษัทครีเอทีฟ เทคโนโลยี จำกัด ได้ร่วมกันประกาศว่า ทางครีเอทีฟ ได้เลือกซีเกท เป็นซัพพลายเออร์ด้านกลยุทธ์ของเทคโนโลยีด้านการจัดเก็บข้อมูล ดิสก์ ไดร์ฟ สำหรับใช้กับสายผลิตภัณฑ์ด้านออดิโอแบบพกพารุ่นใหม่ของทางบริษัท โดยเริ่มต้นจากฮาร์ดดิสก์รุ่นใหม่ขนาด 1 นิ้ว ซีรีส์เอสที1 ของซีเกท
ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ครีเอทีฟ ได้ประสบความสำเร็จในเรื่องระบบออดิโอของพีซีที่รวมอุปกรณ์คอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์แบบพกพา อย่าง เครื่องเล่นเพลงพกพาเซน จู๊คบ็อกซ์ ครีเอทีฟ ( Zen Jukebox) ครีเอทีฟและซีเกท ตั้งใจทำงานร่วมกันในการพัฒนาอุปกรณ์ชนิดอื่น เพื่อขยายความจุในการจัดเก็บข้อมูลอุปกรณ์คอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์แบบพกพา
สำหรับซีเกท เอสที 1 ซีรีส์ ซึ่งเป็นฮาร์ดดิสก์ 1 นิ้วตัวแรกของโลกที่มีความจุ 2.5 กิกะไบต์ และ 5 กิกะไบต์นั้น จะช่วยให้ผู้บริโภคดาวน์โหลดไฟล์เพลงมาเก็บไว้ในเครื่องเล่นเพลงพกพาได้มากขึ้น เทคโนโลยีรันออนที่เป็นเอกลักษณ์และพัฒนาขึ้นใหม่ของซีเกท ช่วยให้การสตรีมเพลงขณะเดินหรือวิ่งจ็อกกิ้งทำได้ดีขึ้น ด้วยการตรวจจับความเคลื่อนไหว แก้ไข และทำให้ไดร์ฟสามารถค้นหาเพลงที่ต้องการได้ ซีเกท เอสที1 ซีรีส์ สามารถจุไฟล์เพลงคุณภาพสูงระดับ 128 กิโลบิตต่อวินาที ได้มากถึง 90 ชั่วโมง ใช้งานได้ทันทีหลังเปิดเครื่องภายใน 2 วินาที ขณะที่การออกแบบที่แข็งแรง ยังช่วยให้เครื่องเล่นเพลงทนทานต่อการใช้งานติดต่อกันเป็นเวลานานเหมือนกับที่อุปกรณ์พกพาหลายชนิดมี
นายซิม หว่อง ฮู ประธาน และประธานคณะเจ้าหน้าที่บริษัทครีเอทีฟ เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า "ครีเอทีฟ ภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก อย่าง ซีเกท ซึ่งนำผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงให้กับผู้บริโภค การนำดิสก์ไดร์ฟซีเกทมาใช้ในเครื่องเล่นเพลงพกพาของครีเอทีฟ แสดงให้เห็นว่าทางบริษัทฯ มั่นใจในความเป็นผู้นำในตลาดเทคโนโลยีจัดเก็บข้อมูลของซีเกท นอกจากนี้ ทางเรา ยังเชื่อว่า ซีเกท จะผลักดันให้ครีเอทีฟบรรลุเป้าหมายช่วยให้ผู้บริโภคสามารถฟังเพลงได้อย่างจุใจในทุกที่ทุกเวลา"
นายไบรอัน เด็กซ์ไฮเมอร์ รองประธานฝ่ายตลาดและขายทั่วโลกของซีเกท กล่าวว่า "เมื่อผู้บริโภคนึกถึงครีเอทีฟ พวกเขาจะนึกถึงผลิตภัณฑ์เพื่อความบันเทิงรูปแบบใหม่ ที่เชื่อถือได้ และซีเกท กำลังจะนำนวัตกรรมใหม่ที่ได้จากประสบการณ์ตลอดระยะเวลา 25 ปี มาช่วยให้ความจุของดิสก์ไดร์ฟในอุปกรณ์เล่นเพลงพกพาเพิ่มขึ้นมากกว่าในอดีต ข้อมูลที่ผู้บริโภคป้อนให้กับศูนย์ซีอี ดีไซน์ เซอร์วิสของทางบริษัทโดยตรง ทำให้ซีเกท พัฒนาไดร์ฟที่ตรงกับความต้องการของผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ที่ทั้งเงียบ, ทนทาน และสตรีมมิ่งไฟล์ได้เป็นอย่างดี ขณะที่ทีมวิศกรอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของที่ศูนย์ดีไซน์ เซอร์วิสของซีเกท ก็พร้อมจะช่วยแก้ปัญหาให้กับผู้บริโภค ซีเกท เป็นบริษัทผลิตฮาร์ดดิสก์แห่งเดียว ที่นำเสนอทั้งบริการ เทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ให้กับผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการซีอี"
ที่ผ่านมา ซีเกท เปิดตัวสายผลิตภัณฑ์ฮาร์ดดิสก์สำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น ฮาร์ดดิสก์ 1 นิ้ว ความจุ 5 กิกะไบต์ตัวแรกของโลก, ฮาร์ดดิสก์ความจุ 400 กิกะไบต์รุ่นใหม่สำหรับเครื่องบันทึกวิดีโอดิจิตอล หรือดีวีอาร์ และอุปกรณ์ความบันเทิงภายในบ้าน หรือฮาร์ดดิสก์เอ็กซ์เทอร์นอลคอมแพค แฟลช 1 นิ้ว ความจุ 5 กิกะไบต์ตัวแรกของโลก ที่ช่วยให้กล้องดิจิตอลมีความจุมากถึง 5,000 เมกะไบต์
ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้ ช่วยให้ซีเกท สามารถจัดป้อนอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้ครอบคลุมมากที่สุดในอุตสาหกรรม ทั้งโฮม เธียเตอร์ อุปกรณ์เล่นสื่อพกพา และในฐานะบริษัทผลิตฮาร์ดดิสก์แห่งเดียวที่มีผลิตภัณฑ์เกือบครบทุกชนิด ซีเกท ยังให้บริการหลังการขาย จัดส่งในมาตรฐานระดับโลก ที่ผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต้องการ
บริษัท ครีเอทีฟ เทคโนโลยี
ครีเอทีฟ เป็นผู้นำระดับโลกในตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อความบันเทิงระบบดิจิตอลสำหรับผู้ใช้พีซี จากชื่อเสียงของการ์ดเสียงซาวน์ บลาสเตอร์ และการเปิดตัวนวัตกรรมมัลติมีเดียใหม่ๆ ปัจจุบัน ครีเอทีฟ กำลังรุกตลาดความบันเทิงระบบดิจิตอลบนพีซีด้วยอุปกรณ์ อย่าง โนแมด จู๊คบ็อกซ์ ทั้งนี้ ฮาร์ดแวร์,เทคโนโลยี, แอพพลิเคชั่น และบริการออนไลน์ในรูปแบบต่างๆ ของครีเอทีฟ จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินได้ทุกที่ทุกเวลา
บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี
ซีเกท เป็นผู้นำระดับโลกในการออกแบบ การผลิต และการตลาดด้านฮาร์ด ดิสก์ ไดร์ฟ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมสำหรับองค์กร, เดสก์ทอป, โมบาย คอมพิวติ้ง, และคอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์แอพพลิเคชั่น ซีเกทได้ให้มั่นสัญญาว่าจะนำผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล การบริการลูกค้า และความน่าเชื่อถือ ที่ตอบสนองกับความต้องการระดับโลกด้านการจัดเก็บข้อมูลที่กำลังเติบโต หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ www.seagate.com
ซีเกท และซีเกท เทคโนโลยี เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทซีเกท เทคโนโลยี แอลแอลซี ส่วนครีเอทีฟ และซาวด์ บลาสเตอร์ เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทครีเอทีฟ เทคโนโลยี จำกัด ในสหรัฐ และ/หรือประเทศอื่นๆ สำหรับแบรนด์ และชื่อผลิตภัณฑ์อื่นๆ เป็นเครื่องหมายการค้า หรือเครื่องหมายจะทะเบียนของบริษัทนั้นๆ ขณะที่ความจุในการจัดเก็บข้อมูลที่ระบุไว้ แสดงโครงร่างมาตรฐานเฉพาะของระบบปฏิบัติการ หรือฟอร์แมตซอฟต์แวร์อื่นๆ
For More Information Contact:
จอยซ์ ซี , (65) 6488-7579
joyce.see@seagate.com
จอห์น พอลเซ่น, (831) 439-4600
John.pauslen@seagate.com
SEAGATE
ศรีสุพัฒ เสียงเย็น, (662) 4394600 ext 8300
srisuput@corepeak.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ