แทคทีม “บราเธอร์ส” สอน “ปิง” เรียนรู้ดับอารมณ์ ร้อน

ข่าวทั่วไป Monday August 9, 2004 08:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
หนุ่มหน้าใส “ ปิง-ปรีชา นิลเจียรสกุล” หรือ “ปิง-บราเธอร์ส” เผยเจ้าตัวมีนิสัยเป็นคนใจร้อนแต่พอมาแทคทีมทำงานกับอีก 3 หนุ่ม “จูน,เบียร์,อ๊อคโต้” เป็นกลุ่ม “บราเธอร์ส” ที่กำลังทำให้สาวๆทั่วประเทศเกิดอาการใจละลายอยู่ในขณะนี้กับบทเพลง “ฉันผิดเอง” ทำให้ “ปิง” ได้เรียนรู้ว่าถ้าจะใช้อารมณ์ร้อนในการทำงาน ไม่มีทางเกิดผลดีแน่ๆ
ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ “ปิง-บราเธอร์ส” เปิดใจว่า “ ความที่ ปิง เป็นลูกคนเล็กแล้วก็อายุห่างกับพี่ๆที่บ้านค่อนข้างมาก เลยทำให้ทุกคนค่อนข้างตามใจครับ ก็จะติดนิสัยเอาแต่ใจตัวเองแล้วก็ใจร้อน คือคิดจะทำอะไรต้องทำเดี๋ยวนั้น ต้องได้เดี๋ยวนั้นเลย แต่พอมาเริ่มทำงานกับกลุ่ม บราเธอร์ส และพี่ๆทีมงานที่ อาร์เอส.ฯ ปิง ได้เรียนรู้เลยครับว่าถ้า ปิง ไม่รู้จักที่จะระงับอารมณ์ร้อนของตัวเอง ก็คงไม่เป็นผลดีกับการทำงานแน่นอน การได้มาทำงานตรงนี้ ปิง ได้เรียนรู้ในหลายๆเรื่อง ซึ่งเรื่องสำคัญที่สุดก็คงเป็นเรื่องการวางตัวกับคนที่เราทำงานด้วย อย่างในกลุ่มเอง จูน,พี่เบียร์ ,อ๊อคโต้ ทั้ง 3 คนก็มีสไตล์ที่แตกต่างกันไป หรืออย่างพี่ๆทีมงานก็จะมีหลายสไตล์ที่จะต้องปรับตัวให้เข้ากับเค้า บางอย่างที่เราอาจจะไม่เห็นด้วย ปิง ก็ต้องบังคับตัวเองให้ คิดมากขึ้นก่อนที่จะไปเสนอความคิดเห็นกับเค้าด้วยคำพูดและการแสดงออกที่ดี ซึ่งถ้าเป็นเมื่อก่อน ปิง คงระงับอารมณ์ร้อนไม่ได้อย่างนี้ คงจะแสดงความคิดเห็นออกไปตรงๆเลย แต่ตอนนี้ ปิง รู้สึกว่าตัวเองใจเย็นลงมากเลยครับ ถือเป็นข้อดีสำหรับการได้เข้ามาทำงานตรงนี้ครับ”
นอกจากจะได้ทำตามฝันของตัวเองแล้วยังมีโอกาสได้ฝึกฝนตัวเองในหลายๆเรื่องอีกด้วย แฟนๆอย่าลืมเป็นกำลังใจให้กับ 4 หนุ่ม “จูน,เบียร์,ปิง, อ๊อคโต้ “ กับอัลบั้ม “บราเธอร์ส” ทุกแผงทั่วประเทศ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก ละลาย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ